Dennise Lazaro
"Go Valdez!" Pag chi-cheer ko kay Alyssa na ngayon ay nakikipag laro kila ate Michelle G, at Mika. Kakampi naman ni Aly si Gretchen, na halatang gustong patombahin si Mika.
"Subukan mong pumalya sa serve mo! Wla kang kiss!" Sigaw ko dito ng makita siya na ang mag seserve.
"Naku! Imba ka Valdez!"-Ara
Nag serve na nga si Aly at napatalon ako dahil service ace iyon. Hahaha ewan, mukha akong baliw. Kung dati gustong gusto ko siyang pag tripan, ngayon naman nag iba.
"Go Mika! Wag kang papatalo! Wla tayong date kung sakali!" Rinig ko ring sigaw ni ate Fille dito.
Well may crush po kasi yang ninja kay Taft Tower ng La Salle, todo nga kung kiligin eh, di niya alam na may nag seselos sa kabilang court. Mabuti nalang at wla akong kaagaw kay Valdez, kung meron man. Naku! Pupugutan ko yan ng ulo eh.
"Yeah! Where's my kiss miss clingy sweet and hot payatut girl?" Sabi sakin ni Aly nang makalapit siya sakin.
Pinaningkitan ko lang siya ng mata at nag cross arms bago tumalikod saknya.
"Hep hep hep.. A deal is a dea..."
Hindi ko na siya pinatapos mag salita dahil agad kong inangkin ang mga labi niya. Hmmm yummy, sweet and heaven. I love the taste.
"Satisfied?" Tanong ko dito, pero siya ay nakapikit pa rin kaya dinikit ko ulit ang mga labi ko sa labi niya.
"Bakit kaya andaming taong sweet sa mundo noh?" Narinig kong sabi ni Ella at pilit akong hinihila kay Alyssa.
"Not so fast Ella. Akin muna siya"-Aly
I smiled at nag pahila na nga kay Alyssa patungo sa pag reservan ng jet ski. Well, ito talaga ang plano naming dalawa, ang mag jet ski at makapag solo. We just talk a while ago and guest what, i like her. Hmp!
"Dalawa?"-Aly
"Malamang! Alangan namang isa?"
"Ah kuya, isa lang po."-Aly
"Tignan mo to, kakasabi ko lang na dalawa ah?"
"Gusto ko, sa iisang jet ski tayo eh. Like you know?"-Aly
"Fine." Sagot ko nalang dito bago siya iside hug.
"Besh, halika nga dito"-Ella
"Ano yun besh?" Tanong ko kay Ella ng makalayo kami Kay Aly na ngayon ay kinukuha ang susi sa kuyang guard.
"What?"
"Bakit ang clingy mo kay Valdez?"-Ella
"Clingy? Hindi kaya. Im just you know..."
And thats the time na napaisip ako. Oo nga? Bakit kami mag kadikit? We're not even close, hmp! Ewan.
"See? Naku ikaw!"-Ella
"Eh wla namang masama. Duh! We're friends besh, kaya wlang malisya."
"Pag nag tagal meron na"-Ella
"Oi! Straight ako ah! Duh! May L.A po ako."
"So kayo pa rin?"-Ella
"Nope. But i still love him"
"Dont tell me, you're using Aly, just to forge...."-Ella
"You're too much besh"
"Sorry" paumanhin sakin ni Ella bago bitawan ang kamay ko. Well, nasa plano ko naman talaga yun eh. Pero hindi ako mag bebeyond the belt. Kakausapin ko lang naman si Aly about dun.