26

15.9K 303 4
                                    

Dennise Michelle Lazaro

I cup Aly's face who's now nuzzling her nose on my neck. "Babe..." I moaned as she sucked and put a lovebites on it.

"Hmm?" Tugon nito at mas humigpit ang pagkakahawak ng kamay niya sa wrist ko. "Pag hindi kapa nag mulat rereypin na talaga kita."

"Go on. Do what you want." I answered back as i keep still on my eyes shut.

Naramdaman ko ang mas lalong paghigpit ng kamay niya doon ng bumaba ang halik niya mula sa dibdib ko. "Babe... What time is it?" Mahinang tanong ko skanya.

"It's nine in the evening babe. Get up! Over dose kana po."-Aly

I slowly open my left eye and snoop. "Arrgh... Stop staring." Inis kong sabi ng makitang titig na titig ito saakin. "Matunaw ako babe."

"Bakit ang amo mo pag natutulog? Pero pag gising ka ang sungit sungit mo."-Aly

"Am not masungit naman ah?" Nakasimangot kong sagot sakanya.

"Oo kaya. Hmm pakiss nga." Sambit nito pero pinigilan ko siya gamit ang hintuturo ko.

"Hindi pa ako nag brush. And did you eat your dinner na?"

"Ok lang yan. And nope, i waited for you. Kaya tara na."-Aly

Tumingin ako sa wrist ko at namula iyon. We look at each other and she slowly lean closer and kiss me on my lips. At first it was slow and passionate, feeling evey move of her lips make me wanting for more. Suddenly her kisses became agressive and more needy. I gasp for an air when she parted our lips.

I look at her face and find out that she's breathing heavy and eyes shut. Hinaplos ko siya sa pisngi at kita ko ang pag ngiti niya ng marahan. "I wish we're always like this babe."

Mas lalo niyang idinikit ang mukha niya sa kamay ko at para bang dinadama niya ito. Kita ko ang pagkunot ng noo niya kaya hinawakan ko siya sa noo at inayos iyon. "Kumukunot na naman ang noo ng mahal ko."

"I love you." Mahinang sambit nito.

My heart skipped as she open her eyes. I can see pain in it, and I dont bare to stare at those eyes.

"You love me?"

"Yes."-Aly

"Im not playing." Kagat labi kong sabi saknya. Lumipat ang kamay ko sa batok niya at pilit hinuli ang mga tingin niya. "Babe... Im serious."

"Im not playing too... Im serious." She said and i can see sincerity in her eyes. "Stop bitting your lips babe."

Mas dumiin ang pagkaka-kagat ko doon. "You love me." Ulit ko at umiwas ng tingin saknya. Humawak siya sa kamay kong nasa batok niya bago umupo kaya nasama na ako.

"Simula bata tayo mahal na kita."-Aly

Tears started to fall on my cheeks as i saw her smile. "Ly..." Mahinang sambit ko bago siya yakapin ng mahigpit.

"I've been waiting for you.... I've been wishing that someday bumalik kana sakin. But suddenly... Naging magulo ang lahat."-Aly

Mas lalo akong nag sumiksik sa katawan niya ng haplusin niya ako sa likod. "I miss you... Babe... Please don't give up on me. Fight for me."

"I will baby. I will. But please wag kang bumitaw saakin."-Aly

"Im so sorry." Humihikbing sabi ko bago punasan ng mariin ang mukha ko. I look at my bedside table and saw our picture when we were kids.

-----------------|
Flashback
-----------------|

"Mom please! Ayoko!"

The Right Path (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon