Mà bây giờ hoàng tử bé rốt cuộc đã tìm được báu vật duy nhất để đón về cung điện của mình.
Bùi Ứng Triết thất thần nhìn vết sẹo trên vành tai ba ba. Hắn nhớ lại ngày đó ba ba che chở hắn đi thật xa, pháo đốt bay sát mặt họ, ba ba ôm chặt hắn vào ngực.
Ba ba luôn dũng cảm như thế, dường như cái gì cũng không sợ. Hắn cũng rất dũng cảm, chỉ cần có ba ba ở đây thì hắn chẳng sợ gì cả.
Đã là chuyện mười mấy năm trước nhưng Bùi Ứng Triết vẫn nhớ hết sức rõ ràng.
Lần trước khám sức khỏe tổng quát bác sĩ đã nói may là thính lực không bị ảnh hưởng, chỉ bị thương ngoài da mà thôi. Bùi Ứng Triết nhìn một hồi lại bất giác vươn tay sờ nhẹ lên vết sẹo dữ tợn kia: "Đau không?"
Bùi Tiểu Ái đang ngồi xếp bằng trong bồn tắm nghịch nước. Hai tay bịt kín lỗ xả nước của bể tắm, dòng nước liền tràn vào lòng bàn tay y. Buông tay ra bong bóng lại nổi lên ùng ục. Y cứ thế bịt lại rồi buông ra, một mình chơi đùa vô cùng vui vẻ.
Bất ngờ bị Bùi Ứng Triết nắm vành tai, Bùi Tiểu Ái giật mình sợ hãi. Thật ra y hơi sợ ông chủ nhỏ, nói thế cũng không đúng, y luôn sợ người giàu, ông chủ nhỏ lại là người giàu có rất nhiều tiền.
Y không dám tránh, quay đầu rụt rè nhìn ông chủ nhỏ thì thào: "Không đau, chỉ là, chỉ là anh sờ làm tôi ngứa quá......" Nói xong vành tai đỏ bừng lan xuống tận cổ.
Bùi Ứng Triết thấy vành tai y dần biến thành màu hồng phấn thì hốt hoảng cúi đầu, thế là ánh mắt lại vô tình rơi xuống "tiểu ba ba" của cha hắn. "Tiểu ba ba" này nhìn cũng yếu đuối dễ bắt nạt như cha hắn vậy, rũ xuống mềm oặt, bị nước nóng lăn tăn vỗ về.
Nói thật lúc đầu Bùi Ứng Triết cũng không muốn giúp cha hắn tắm rửa, mỗi ngày chỉ xả nước vào bồn tắm rồi liền ra ngoài. Sau đó bác sĩ nói nếu tắm không kỹ thì tắm thuốc sẽ không mang lại hiệu quả, vì vậy hắn mới quyết định ra tay giúp đỡ.
Là một gay, một gay hai mươi tuổi khí huyết sôi trào, một gay hai mươi tuổi khí huyết sôi trào lại chưa nếm trái cấm...... Mặc dù ngày nào cũng gặp, ngày nào cũng thấy nhưng Bùi Ứng Triết vẫn rất khó bình tâm tĩnh khí để đối mặt với hình ảnh đầy kích thích này.
Hắn đứng phắt dậy giật một cái khăn lông khô, thẹn quá hóa giận trùm lên đỉnh đầu cha hắn: "Tắm xong thì mau mặc đồ vào đi!"
Bùi Tiểu Ái xốc khăn lên, thở dài nhìn theo ông chủ nhỏ đẩy cửa đi ra như muốn chạy trốn. Y cảm thấy ông chủ nhỏ thật kỳ quái, sao mỗi ngày tắm rửa đều tức giận chứ? Mà tức giận thì tức giận đi, sao còn đỏ mặt nữa?
***
Bùi Ứng Triết ngồi trước bàn xem văn kiện, một lát sau nghe thấy tiếng bước chân của cha hắn từ xa tới gần rồi dừng ở cửa thư phòng.
Khóe mắt Bùi Ứng Triết liếc thấy Bùi Tiểu Ái giống như mèo con thò ra nửa cái đầu nhìn lén hắn, hắn ngẩng lên thì nửa cái đầu kia lập tức rụt lại, hai móng vuốt còn bám vào khung cửa. Bùi Ứng Triết cứ thế nhìn chằm chằm ra cửa, Bùi Tiểu Ái nhịn không nổi lại thò ra nửa cái đầu, hai người mắt to trừng mắt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Nhặt được con trai hờ trong đống rác
General FictionTác giả: Hạnh Nhân Trà Nhân vật chính: Bùi Ứng Triết X Bùi Tiểu Ái Hai mươi năm trước, Lượm Ve Chai nhặt được một bé con ở bãi rác. Hai mươi năm sau, bé con biến thành tổng tài bá đạo lại nhặt được cha mình ở ven đường.