Khóe miệng Bùi Tiểu Ái còn dính một vệt rượu đỏ nhạt, Bùi Ứng Triết đưa tay lau cho y, Bùi Tiểu Ái lại thè lưỡi ra liếm, một hồi liếm trúng ngón tay Bùi Ứng Triết.
Đầu lưỡi hồng nhạt mềm mại vừa ướt vừa nóng như có như không đảo qua ngón tay, cả người Bùi Ứng Triết như bị điện giật, trong lòng tê dại.
Bùi Tiểu Ái thè lưỡi liếm môi bóng loáng, chẳng hề có chút cảm giác nguy cơ nào mà lặp lại lần nữa: "Anh phải hôn tôi!"
Trong đầu có tiếng tụng kinh đều đều, niệm tới niệm lui bốn chữ: Thiên lôi đánh xuống, thiên lôi đánh xuống, thiên lôi đánh xuống...... Lúc đầu Bùi Ứng Triết còn nỗ lực khống chế mình, tay siết chặt như sắp gãy, nhìn bờ môi mềm mại lấp lánh nước của cha hắn rốt cuộc nhịn không được ôm ghì cổ y rồi khom xuống cắn.
Đôi khi men rượu giống như một cái chìa khóa có thể giúp người ta tạm thời thoát khỏi đủ loại ràng buộc, chẳng cần phải kiêng dè gì nữa. Bùi Ứng Triết cắn môi dưới như miếng thạch của cha hắn, răng đè lên thịt mềm bên trong, bờ môi hai người đụng mạnh vào nhau.
Bùi Tiểu Ái ngẩn ngơ, bị cắn đau nên hít sâu một hơi, nụ hôn này sao chẳng giống nụ hôn y nghĩ chút nào. Trong lúc hít thở khó tránh khỏi mất phòng bị, đầu lưỡi Bùi Ứng Triết xông vào miệng y liếm láp hàm trên. Chỗ này vốn cực kỳ mẫn cảm, sau khi bị Bùi Ứng Triết nhẹ nhàng liếm một hồi, Bùi Tiểu Ái cảm thấy miệng mình sắp không khép lại được, nước bọt chảy tràn ra khóe miệng.
Bùi Tiểu Ái dựa vào thành ghế thở hổn hển như cá mắc cạn. Bùi Ứng Triết không có ý định để y kịp hít thở, vừa hôn vừa vòng tay ôm eo y. Ba ba gầy như vậy, sờ vào chỉ thấy xương, một cánh tay cũng dễ dàng ôm trọn.
Bùi Ứng Triết liền dùng tư thế trước kia ba ba ôm hắn để ôm ba ba về phòng ngủ, xoay người đặt y nằm lên bệ cửa sổ rộng có trải chăn mỏng. Mặt Bùi Tiểu Ái đỏ bừng như sắp nhỏ máu đến nơi, mềm nhũn đẩy vai Bùi Ứng Triết giống hệt mèo con giẫm sữa. Bùi Ứng Triết giơ tay tóm hai cổ tay y đẩy lên trên rồi giữ chặt.
Bùi Tiểu Ái bị Bùi Ứng Triết đè dưới người hôn đến khi toàn thân mềm nhũn, tay cũng mềm nhũn, chân cũng mềm nhũn, muốn nhúc nhích mà không được. Thấy Bùi Ứng Triết lúc thì cắn môi y, lúc thì cắn vành tai, lúc lại cắn đuôi mắt, rốt cuộc Bùi Tiểu Ái ấm ức thốt ra một câu: "Có phải ông chủ nhỏ đói bụng rồi không?"
Bùi Ứng Triết dịu dàng nói: "Đói lắm, ba ba phải cho con ăn no đấy." Nói xong lại cởi áo Bùi Tiểu Ái.
Bùi Tiểu Ái nằm đè lên điều khiển từ xa của máy điều hoà nên trong phòng ngủ dần nóng lên bất thường, cộng thêm men rượu khiến Bùi Tiểu Ái cảm thấy toàn thân sắp bốc cháy, cứ như trong người có một ngọn lửa âm ỉ muốn bùng lên. Ngực toát mồ hôi nóng bức khó chịu, Bùi Tiểu Ái vặn mình uốn qua uốn lại, quần ngủ bị cọ xát tuột xuống nằm vắt vẻo trên mắt cá chân.
Cởi xong đồ mình, y lại đứng lên cởi cho Bùi Ứng Triết, mơ màng nắm lưng quần kéo xuống cả đồ lót bên trong. Vật kia của Bùi Ứng Triết đang vận sức chờ phát động thoát khỏi trói buộc, vội vã không nhịn được bật ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Nhặt được con trai hờ trong đống rác
General FictionTác giả: Hạnh Nhân Trà Nhân vật chính: Bùi Ứng Triết X Bùi Tiểu Ái Hai mươi năm trước, Lượm Ve Chai nhặt được một bé con ở bãi rác. Hai mươi năm sau, bé con biến thành tổng tài bá đạo lại nhặt được cha mình ở ven đường.