Chương 07: Một ngày của Tiểu Ái

11.5K 1K 137
                                    

Bùi Ứng Triết ngồi cạnh giường cả đêm không dám chợp mắt, chờ ba ba hết sốt mới ngủ chốc lát, lúc tỉnh dậy đã chín giờ rưỡi. Vừa mở mắt liền phát hiện mình đang ôm một người, còn giống như bạch tuộc quấn cả tay lẫn chân lên người đối phương, thật quá mất hình tượng.

Lượm Ve Chai co quắp trong ngực hắn, chớp mắt nhìn hắn chằm chằm: "Ông chủ lớn, cuối cùng anh cũng tỉnh rồi! Có phải anh tưởng tôi là Gấu Gấu không vậy? Trước kia bé cưng chỉ thích kẹp gấu nhỏ đi ngủ như vậy thôi."

Anh mới không giống gấu nhỏ đâu, gấu nhỏ người ta vừa mềm vừa êm đâu có như anh, chỗ này xương, chỗ kia cũng xương, ôm chẳng thoải mái tí nào.

Mặt Bùi Ứng Triết nóng lên, tâm hoảng ý loạn đẩy phắt y ra. Lượm Ve Chai cũng không giận mà nhảy ngay xuống giường, cứ thế để chân trần chạy ra ngoài.

Bùi Ứng Triết ở phía sau gọi y: "Ai, anh đi đâu vậy!"

Lượm Ve Chai líu lo trả lời hắn như sơn ca đang hát: "Tôi muốn xi xi! Anh ôm tôi chặt như vậy làm tôi không dám đi xi xi! Mót chết tôi rồi!" Một giây sau liền truyền đến tiếng nước chảy róc rách, xem ra là rất gấp.

Lúc mới gặp y Bùi Ứng Triết còn tức giận trong lòng, cho y cái tên kia vốn chỉ nói đùa mà thôi, không ngờ Lượm Ve Chai liền ngây ngô nhận lấy. Cũng may vẫn còn cơ hội sửa chữa......

Lượm Ve Chai làm xong đại sự đi ra chợt nghe thấy Bùi Ứng Triết gọi y: "Tiểu Ái, anh qua đây."

Lượm Ve Chai tỏ vẻ nghi hoặc chỉ vào mũi mình: "Ông chủ lớn, anh đang gọi tôi à?"

Bùi Ứng Triết nhẹ gật đầu: "Trong phòng này còn ai khác nữa sao?"

Lượm Ve Chai mím môi một cái, bộ dạng như muốn nói mà không dám: "Tôi là Ai, không thể gọi là Tiểu Ai."

Bùi Ứng Triết không hiểu y có ý gì: "Sao lại không thể?"

Lượm Ve Chai sốt ruột muốn chết, ông chủ thường ngày thông minh lanh lợi thế mà sao ngay cả chuyện này cũng không biết chứ! Y nghiêm túc ghé vào tai ông chủ lớn, che miệng thì thầm nói cho hắn biết: "Đồ ngốc! Anh không thể nói một người đàn ông nhỏ được! Tôi tuyệt đối không nhỏ!"

"......" Bùi Ứng Triết chẳng còn gì để nói, vừa bực mình vừa buồn cười. Người này ngốc chỗ nào chứ, còn biết mắng hắn đồ ngốc, rõ ràng thông minh lắm mà.

Hắn nghĩ ngợi rồi kiên nhẫn giải thích với cha mình: "Chữ "Tiểu" này khi đặt tên không phải nói người này nhỏ mà là thể hiện sự thân mật gần gũi. Tôi thích anh nên mới gọi anh là Tiểu Ái."

Lượm Ve Chai khựng lại nhìn hắn, cũng chẳng biết có nghe hiểu hay không mà lát sau y bỗng nhiên nói: "Vậy tôi cũng có thể sao? Gọi ông chủ lớn không gần gũi chút nào! Tôi cũng muốn thân thiết với anh, tôi thích anh, tôi muốn gọi anh là ông chủ nhỏ!"

"...... Có thể." Bùi Ứng Triết choáng: Khả năng suy từ một ra ba này thật quá mạnh, mới vài phút đã cho hắn xuống cấp. Nhưng mà không sao, sau này còn phải sửa lại. Thế là hắn chính thức tuyên bố: "Vậy sau này tên anh là Bùi Tiểu Ái."

Bùi Tiểu Ái lại đưa ra ý kiến mới: "Bùi là cái gì?"

"Bùi là họ của tôi, tên này do tôi đặt nên đương nhiên phải lấy cả họ tôi!" Bùi Ứng Triết nói hết sức bá đạo.

[Hoàn][ĐM] Nhặt được con trai hờ trong đống rácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ