Tiểu Lý nhận lệnh ngồi trong xe chờ ròng rã nửa tiếng. Chắc không phải là đồ ngốc không chịu về với ông chủ đấy chứ? Tiểu Lý cũng sốt ruột dùm ông chủ, cầm ô nhìn sang ngã tư mới phát hiện ông chủ nhà mình và đồ ngốc đang ôm hôn say đắm.
Phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nhìn! Tiểu Lý hấp tấp quay lưng đi, một lát sau lén quay đầu lại vẫn thấy đang hôn, hắn hết hồn vội vã quay đi. Một lát sau lại quay đầu nhìn, thế mà vẫn chưa hôn xong......
Đã vậy trời còn mưa nữa, sao cứ phải đội mưa hôn nhau làm gì cơ chứ? Tiểu Lý không hiểu được. Chờ hai người hôn xong một vòng, hắn chạy vội tới che dù cho họ, lúc này mà không tranh thủ thì chỉ sợ vòng tiếp theo lại sắp bắt đầu.
Bùi Ứng Triết bọc Bùi Tiểu Ái trong áo rồi ôm trước ngực. Bùi Tiểu Ái thò đầu ra khỏi cổ áo: "Bé cưng, thế này ba ba đi không được đâu." Bùi Ứng Triết lập tức vòng tay qua bế bổng y lên.
Sau khi về nhà, Bùi Ứng Triết bảo dì Dương chuẩn bị nước nóng còn mình cầm khăn tắm lớn lau khô nước mưa trên người ba ba. Giờ hắn vô cùng biết ơn mình năm đó đã mua bồn tắm sủi bọt, ngoại trừ tắm cho ba ba còn có thể dùng để...... tắm uyên ương nữa.
Qua màn hơi nước trắng xóa, hai người ngồi đối diện nhau trong bồn tắm, chung quanh sủi bọt ùng ục. Bùi Ứng Triết vờ như vô tình nhích tới gần ba ba: "Ba ba còn nhớ không, lần đầu tắm trong đây ba ba còn tưởng con muốn luộc ba ba nữa đó."
Mặt Bùi Tiểu Ái bị hơi nóng xông đỏ bừng, nhoẻn miệng cười ngây ngô: "Vậy giờ hai chúng ta bị luộc chung rồi."
Bùi Ứng Triết mặt dày mày dạn chuyển sang ngồi cạnh ba ba, tay cũng nhích tới gần, ngón út hai người kề sát nhau. Hắn chợt gọi một tiếng ba ba, cổ họng khô khốc, thanh âm hơi run rẩy.
Bùi Tiểu Ái cũng quay sang gọi hắn: "Bé cưng."
Ngón út Bùi Ứng Triết móc vào ngón út của y: "Ba ba, làm sao bây giờ, con không muốn làm bé cưng của ba ba nữa."
Nụ cười trên mặt Bùi Tiểu Ái lập tức cứng đờ, một lát sau khóe miệng dần hạ xuống, tủi thân nói: "Đừng mà......"
Ngón út Bùi Ứng Triết dời lên ngón áp út, ngón giữa, ngón trỏ, cuối cùng bao phủ cả bàn tay y: "Tiểu Ái, con không muốn làm bé cưng của ba ba, con muốn làm bạn trai của ba ba."
Bùi Tiểu Ái mím môi nhíu mày: "Bạn trai là gì?"
Bùi Ứng Triết nắm chặt tay y: "Chính là người yêu ba ba nhất, tốt với ba ba nhất trên đời."
Bùi Tiểu Ái nghĩ mãi mà không hiểu: "Nhưng bé cưng cũng tốt với ba ba mà."
"Bé cưng không tốt đâu, nhiều năm như vậy bé cưng mới tìm được ba ba. Sau này bạn trai sẽ tốt với ba ba gấp bội, cực kỳ cực kỳ tốt, cũng sẽ không để ba ba đau lòng nữa." Bùi Ứng Triết được một tấc lại muốn tiến một thước ôm y vào lòng rồi hôn lên vành tai y một cái.
"À." Bùi Tiểu Ái cái hiểu cái không gật đầu rồi chẳng nói gì nữa.
Mặc dù đã sớm biết ba ba rất khó hiểu được mối quan hệ này nhưng trong lòng Bùi Ứng Triết vẫn thấy ấm ức. Một là hắn không biết ba ba trả lời như vậy rốt cuộc có tính là đồng ý hay không, mình cứ như một lão sói xám ranh ma vậy. Hai là hắn không biết khi nào ba ba mới thật sự hiểu được bé cưng và bạn trai khác nhau đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Nhặt được con trai hờ trong đống rác
General FictionTác giả: Hạnh Nhân Trà Nhân vật chính: Bùi Ứng Triết X Bùi Tiểu Ái Hai mươi năm trước, Lượm Ve Chai nhặt được một bé con ở bãi rác. Hai mươi năm sau, bé con biến thành tổng tài bá đạo lại nhặt được cha mình ở ven đường.