#9 ◆ After shock ◆

43 2 5
                                    


*MIRCO's POV*

"Ahhhh~ finally im free. Tsk ilang araw din akong nagtiis dito. Fuck shit." I cursed out. Haist buti 'di kami pinatagal pa dun sa bulok na detention na 'yun.

Ow, anyway. Mirco Cadwell ladies. The best levitator in the whole pretty faces. Haha and part of the so called 3 handsome kings. Kakalabas lang namin sa detention, for almost 3 days detaining lang naman. Pero heck, hindi man lang ako nakapag-shower in about 3 hella days? What the fuck, buti nalang mabango parin ako, baka lumayo ang mga pretty babes ko sakin. Tsk humanda talaga saamin yang DK5 or 5 Dark kabayo's na 'yun. Sila ang may kasalanan ng lahat ng 'to.

"Tsk." Ang iritableng dude ko. Si Gray, haha siguradong nagbabalak na s'ya ng revenge para sa mga kabayong 'yun, ito ang gusto ko kay Gray eh, hindi nagpapatalo, wahaha.

"Dude whats next?" I ask while Im clinging on him. Too gay, haha.

"Put down that fuckin hand of yours. Or else..." Woah, haha binaba ko naman, pinakita na n'ya ang deadly cold glare n'ya eh. And that 'Or else' really are scary to hear, swear.

"I want to rest." He plainly said then nauna na siya. Bastos talaga 'tong Gray na 'to, 'di man lang hinintay si Kieran. Teka asan ba yung isang 'yun, antagal ah. Hindi dapat pinaghihintay ang gwapong katulad ko.

Ayun dumating din, "Saan ka naman galing dude?" Annoyned kong sabi. Tsk.

"Kayo 'tong lumayas nalang. Pinirmahan ko pa yung form natin. Tsk, where's Gray?"

"Obviously wala na s'ya, may nakikita ka pa bang Gray dito?" Sarcastic 'yan para mainis wahaha.

"Fuck you Mir." He cussed.

"I love you too dude. Hahaha." And again a deadly glare. Bakit ba laging ganito ang treatment ng mga kaibigan ko sa'kin? Sakit dude. Haha what a gay.

"Dude wants to rest. Pagod ang leader. Haha." Paliwanag ko, baka kasi kulitin lang ako nito. Eh lagi pa naman siya'ng daddy figure sa'min. So gay haha.

"Ah ok. Sundan na natin."

"Huh? Dude naman, di ba pwedeng gumala muna tayo? Magchill? Mangchicks? Grabe naman, para ka namang tatay. Malaki na s'ya, kaya n'ya nang matulog mag-isa."

"Mir, parang 'di mo kilala si Gray."

Ah? Ano bang gagawin nun? Sabi n'ya matutulog s'ya?

"You know what I mean. Nakalabas nadin sila Zach. Baka madetain ulit tayo." 'Di n'ya na naman ako hinayaang magsalita. Hinila n'ya na ako. Like a girl? Kailangan talaga manghila? Ahaha.

Dumiretso naman kami sa field ng South gem. Well as far as I know with the two ex bestfriends, dito talaga ang tagpuan nila. Haha sweet 'nuh? Tapos dito rin magbubug-bugan.

"Found yah!" I said when I finally saw dude in the field, and tama nga si Kier nandito din ang The kabayo's. Tsk 'di manlang sila magpahinga. Hinila naman ulit ako ni Kieran, nakakahalata na ako ah? Ahahaha.

Tumigil kami sa harap ng DK5. Arrg kakasawa ang mga pagmumukha ng mga 'to.

Iran smirked, fuck this men ang yabang kahit kailan.

"Nagtawag ka pa talaga ng back-up Gray? 'Di mo ba kami kaya without them." Panglalait naman ni Iran.

"Tingnan mo nga naman Iran, yung mga sinasabi mo tumatama din sayo? Did'nt you hurt about that? Tsk tsk, sanayan nalang?" Pang-aasar ko. Haha lagi ko talaga s'yang dinidikdik.

The Last Gem [ ON GOING ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon