Chapter 20

2.1K 56 0
                                    


Maddie was looking at Kai with an angry face because he's dragging her inside the salon. Gosh, sobrang bilis niyang maglakad at kung makahila, wagas. Akala mo hindi nasasaktan si Maddie sa higpit ng pagkakahawak niya sa palapulsuhan nito. Nakakainis talaga ang lalaking ito. Her mind uttered. Napapangiwi pa siya dahil parang pakiramdam ni Maddie ay magkakapasa siya. She sighed. This guy is pissing her off.

She rolled her eyes when she remembered the incident that happened a while back.

Early in the morning at 5:30 am she guest, when Kai arrived at the hospital to fetch her. Akala nga niya ay magi-start ng maaga yung event yun pala dadalhin lang pala siya sa salon para maayusan. He also said that after it, they will buy a dress for Maddie. Of course, he won't let her secretary to be ugly on that party kasi syempre, baka mapahiya si Kai dahil sa itsura niyang walang kadala-dala.

Walang nabago sa time kung kelan magaganap ang event. It would still start at 1 in the afternoon and it will end at exactly 12 kasi 1 to 6 pm is for the event and 6 pm to 9 pm is for the company's employees party so.....hanggang 9 pa si Maddie sa party na iyon but it would be better if she will convinced Kai to bring her in the hospital at 7 para naman makapag-pahinga siya because right now, she really knows how tiring this event is.

Napabuntong-hininga si Maddie nung makapasok na sila ni Kai sa salon at nakahinga rin siya ng malalim nung binitawan na nito ang kanyang palapulsuhan na alam niyang namumula na. She rolled her eyes when she glanced at her wrist at ganun na lang ang panlalaki ng mga mata niya nung makitang namumula nga ito. She sighed. Ang nasa isip lang niya ngayon ay ang masapak ang lalaking nasa tabi niya ngayon. Muli itong umirap sa hangin bago nakinig sa usapan nina Kai at nung kaharap nito na sa tingin niya ay ang nagmamay-ari ng salon.

"I will pick her up later here. Make her the most gorgeous and stunning woman"

"Ay Pak! Nako, maganda naman siya at konting ayos lang yan at siya na ang pinakamagandang babae sa lahat at ako yung pangalawa"

Napangiwi si Maddie sa narinig hindi dahil sa sinabi nung may-ari nung salon kundi dahil sa boses nito. She thought he's a she because of his beautiful look na daig pa siya kung mag-ayos. Akala niya babae ito yun pala pusong babae lang. She shooked her head. Magseselos na sana siya eh kaso na-delay.

Natigilan siya sa naisip. Teka, bakit naman siya magseselos? She rolled her eyes. This man beside her is driving her crazy. Kelan pa siya natutong magselos. Wala pa namang sila pero bakit nga ba siya nakakaramdam ng selos. Oh damn, maybe, kailangan na niyang magpa-check up, baka nababaliw na nga siya. She shrugged her shoulder and just listen to them again.

Kakilala daw ni Kai  ang may-ari ng salon kaya doon daw dapat ako magpa-ayos at sa nakikita niya ngayon, mukha nga silang close na close sa isa. Kung titignan sila, they are like a couple na nagkukulitan lang pero kung malalaman mong beki yung isa, turn off.

She saw them nodded at each other bago binaling ni Kai ang paningin sa kanya. Her heart start beating so fast when he smiled at her. She bit her lower lip to suppress the smile na kumakawala sa mga labi niya. Baka mapahiya pa siya sa oras na makita ni Kai na kinikilig siya. Aasarin na naman siya nito, panigurado.

"Pupunta muna ako sa kumpanya para i-check ang venue. Just call me when you're done so I can pick you up" he said that made her nodded her head.

"Sige. You better go"

Mataman siyang tinitigan ni Kai dahil sa narinig mula sa kanya. She raised her brows at him that made him smirked.

"Talagang atat na atat kang umalis ako" he uttered. Maddie frowned. Ano naman ang ibig niyang sabihin. Ni hindi nga naisip ni Maddie na paalisin siya eh. She shooked her head. Kakaiba talaga mag-isip ang lalaking 'to.

My Possessive CEO✔(UNEDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon