Cũng Thu một mình súc ở hậu viện trong một góc, dưới thân đè nặng mềm mại đệm chăn, trước mặt bãi chính là đồ ăn Cũng Thuy.
Quán ăn, khách nhân thay đổi một đợt lại một đợt, đàm luận đề tài cũng là biến đổi lại biến, nhưng náo nhiệt đều là người khác, cùng nàng không có gì quan hệ.
Nàng không cấm suy nghĩ, chính mình đến ở chỗ này chờ bao lâu?
Này U Nghiên cũng thật là, sự tình xong xuôi, thời gian cũng đều qua đi cả đêm, rốt cuộc tính toán khi nào tới đón nàng?
Này hảo cảm độ khấu hai trăm cũng còn thừa 600 đâu, ấn ngàn phân chế tính cũng coi như đạt tiêu chuẩn, tổng không đến mức nói câu không dễ nghe lời nói, cứ như vậy bị ném xuống đi?
Tiểu Dương Đà như vậy nghĩ, từ buổi sáng chờ đến giữa trưa, lại ở chính ngọ dưới ánh mặt trời, che lại đôi mắt mơ màng ngủ, nửa mộng nửa tỉnh, thực không an ổn.
Cũng không biết thời gian qua bao lâu, kia nhắm hai mắt cũng thấy chói mắt ánh sáng bỗng nhiên biến mất.
Cũng Thu theo bản năng mở hai mắt, trước hết nhìn đến, là một mạt trắng tinh góc áo.
Nàng nheo lại tầm mắt ngẩng đầu nhìn lại, U Nghiên liền đứng ở nàng trước mặt, nghịch quang, đầu hạ một đạo bóng ma.
Kia một cái chớp mắt, nho nhỏ Dương Đà chóp mũi đau xót, hai điều trước chân nhi đi phía trước duỗi ra, ôm chặt lấy U Nghiên cẳng chân bụng, phát ra "Ân ân" tiếng kêu.
U Nghiên đáy mắt không khỏi hiện lên một tia kinh ngạc, một lát trầm mặc sau, nàng ngồi xổm xuống thân tới, giải khai Tiểu Dương Đà trên cổ xuyên thằng, duỗi tay xoa xoa kia lông xù xù cái ót.
Tiểu Dương Đà lỗ tai gục xuống xuống dưới, dùng chỉ có U Nghiên nghe thấy âm lượng, nhẹ giọng nói câu: "Quỷ kiến sầu, ta cho rằng ngươi không cần ta."
U Nghiên: "Kêu ta cái gì?"
Cũng Thu: "Chủ nhân......"
U Nghiên đáy mắt không cấm hiện lên một tia ý cười, đôi tay mười ngón trang dạng vây quanh Tiểu Dương Đà cổ, cong mi cười nói: "Khi nào ta thật không nghĩ muốn ngươi, kia cũng không thể lãng phí a, ta đem ngươi dưỡng đến trắng trẻo mập mạp, bóp chết còn có thể ăn mấy đốn, hấp tóp mỡ lỗ nướng hấp, giống nhau tới một đốn, lúc này mới coi như hồi bổn."
Cũng Thu buông lỏng ra U Nghiên chân, ánh mắt đừng hướng chỗ khác.
U Nghiên lại bắt đầu hù dọa nàng, vị này Ma Tôn đại nhân sau này nếu là vẫn luôn như vậy, thật sự thực dễ dàng mất đi tâm linh yếu ớt Tiểu Dương Đà.
Tiểu Dương Đà như vậy nghĩ, bỗng nhiên liền thấy U Nghiên duỗi tay bắt được nàng hai điều trước chân, nhất thời còn chưa tới kịp làm ra phản ứng, liền bị đôi tay kia hướng về phía trước xách một phen.
"Ngô......" Tiểu Dương Đà nháy mắt với mềm mại trên đệm nghiêm trạm hảo.
U Nghiên buông lỏng ra kia hai điều tế chân nhi, đứng dậy vỗ vỗ nàng cái ót, nói: "Đi thôi, lên đường."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Aktuelle Literatur- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --