Về Dương Đà có tính không "Một người" vấn đề này, Cũng Thu ghé vào chính mình tiểu mà trải lên tự hỏi đã lâu.
Nghĩ đến cuối cùng, nàng đột nhiên dùng đầu khái hai xuống đất mặt, thẳng mắng chính mình là cái đại ngốc bức.
"Ta hiện tại không phải người, nhưng chờ hảo cảm độ xoát đủ rồi, không phải có thể là cá nhân sao!"
Cũng Thu như vậy nghĩ, rốt cuộc là thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng rối rắm cũng một chút thiếu rất nhiều.
Nàng quyết định, nếu U Nghiên thiếu ái, kia nàng liền làm U Nghiên cảm thụ một chút cái gì kêu bị ái.
"Ái" là cái gì, là thân nhân, là bằng hữu, là tình lữ chi gian có thể cho lẫn nhau dung túng, lý giải, cùng với làm bạn.
Làm một cái biết rõ 《 cành khô gầy 》 cốt truyện đi hướng trung thực anti-fan, Cũng Thu kiên định mà tin tưởng, này tam điểm với nàng mà nói, căn bản không tính là cái gì việc khó.
Ngắn ngủi suy nghĩ sau, Cũng Thu từ mềm mại trên đệm đứng lên, bước bước chân đi đến cạnh cửa, cùng nơi hòn vọng phu dường như, đứng ở cửa thổi bay gió lạnh.
Không bao lâu, U Nghiên liền còn xong chén đĩa, tự họa mặc các đi rồi trở về.
Đang nhìn thấy U Nghiên kia một cái chớp mắt, Cũng Thu vô ý thức về phía trước duỗi duỗi cổ, trong mắt hiện lên một tia vui mừng.
U Nghiên xa xa trông thấy Tiểu Dương Đà duỗi cổ ngồi xổm cửa chờ đợi chính mình kia phó ngoan ngoãn bộ dáng, khóe miệng cũng không tùy vào giơ lên vài phần, rồi lại trước sau bất động thanh sắc, ở vào nhà là lúc cùng với đi ngang qua nhau, phảng phất cái gì cũng chưa thấy dường như, ưu nhã mà lại bình tĩnh mà ngồi ở bên cạnh bàn.
Đây là sinh khí sao?
Cũng Thu trong lòng "Lộp bộp" một tiếng, vội vàng quay đầu đi theo U Nghiên cùng nhau đi vào nhà ở, chân sau tiện chân như vậy vừa giẫm, "Phanh" một tiếng, đóng lại kia nửa sưởng cửa phòng.
Này một chân, bổn vô hắn ý, nề hà dùng sức quá mãnh, rất giống phát giận Tiểu Dương Đà ở quăng ngã môn.
Càng không xong chính là, cửa phòng như thế một quan, liền làm này vốn là không có mở cửa sổ nhà ở bỗng nhiên một chút tối sầm rất nhiều.
Phòng trong ánh sáng ảm đạm, U Nghiên nhìn phía Cũng Thu ánh mắt liền có vẻ phá lệ sáng ngời, nàng biểu tình cười như không cười, ai cũng nhìn không ra rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Cũng Thu xấu hổ trong chốc lát, lại vội xoay người sang chỗ khác, dẩu mông dùng hai chỉ móng trước đào lên một cái kẹt cửa, rồi sau đó như trút được gánh nặng mà đem kia phiến môn một lần nữa mở ra.
Giây tiếp theo, nàng nghe được phía sau truyền đến một tiếng gần như không thể nghe thấy cười khẽ.
Nàng không cấm bẹp bẹp miệng.
Cái kia điểu nữ nhân lại bắt đầu chê cười nàng, xem ra vừa rồi nàng bào môn bộ dáng nhất định thực xuẩn......
Xuẩn liền xuẩn đi, điểu nữ nhân nhìn vui vẻ liền hảo.
Cũng Thu hít sâu một hơi, gục xuống đầu xoay người sang chỗ khác, vài bước đi tới U Nghiên bên người, thấp giọng hừ hừ hai hạ, dùng đầu cọ cọ U Nghiên khuỷu tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Ficção Geral- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --