Kia không đếm được cành, cứ như vậy hướng về phương xa điên cuồng sinh trưởng, lẫn nhau quay quanh, cuối cùng với vách núi chi gian hình thành một tòa vô cùng rắn chắc cầu gỗ.
Phu chư thấy thế, cũng vội gọi vũ bảo vệ cầu gỗ phía trên, khiến người có thể thông hành.
"Đi a!" Giang Vũ Dao lớn tiếng kêu.
Tiên lộc môn các đệ tử từ kinh sợ bên trong phục hồi tinh thần lại, nửa điểm không dám do dự, lẫn nhau nâng triều trên cầu đi đến.
Giang Hiên ngơ ngẩn nhìn Giang Vũ Dao, không tự chủ được mà lảo đảo hướng nàng đến gần rồi hai bước.
Dưới gối nữ nhi duy nhất, hiện giờ biến thành này phó nửa người nửa thụ bộ dáng, Giang Hiên đáy mắt tràn đầy sợ hãi —— hắn không sợ nàng hiện giờ dáng vẻ này, chỉ sợ nàng sẽ như vậy vẫn luôn cắm rễ với này sắp bị biển lửa cắn nuốt đoạn nhai phía trên, mà hắn cái này đương phụ thân một khi rời đi, liền rốt cuộc hộ không được nàng.
"Vũ dao, ngươi......"
Giang Vũ Dao giương mắt nhìn phía thần sắc phức tạp Giang Hiên, không cấm nhíu nhíu mày: "Cha, hai vị sư thúc, các ngươi cũng mau qua đi đi, ta căng không được bao lâu!"
Giang Vũ Dao giờ phút này tình huống, kỳ thật cùng Lạc Minh Uyên đại khái tương tự, bọn họ đều không có độ kiếp thành công, bất quá là trước tiên thức tỉnh rồi bộ phận thần lực, thả vô pháp đem này tất cả khống chế.
Này tòa kiều, nàng xác thật chống đỡ không được lâu lắm.
"Cha đi rồi, ngươi làm sao bây giờ?"
"Ta không có việc gì!"
Mộc Thanh Sương tiến lên đỡ một chút Giang Hiên, nhíu mày hỏi: "Nhị vị cô nương, vũ dao nàng rốt cuộc là làm sao vậy? Vì sao sẽ biến thành như vậy......"
"Giang cô nương là thần phi yêu, dấn thân vào thế gian chỉ vì lịch kiếp, hiện giờ nàng thần lực đã là thức tỉnh, này hỏa một chốc không gây thương tổn nàng!" Cũng Thu nâng dậy U Nghiên, tiến lên thúc giục nói, "Giang chưởng môn, đi nhanh đi! Các ngươi sớm một chút nhi qua đi, nàng liền còn có thể tỉnh điểm sức lực đem chính mình từ trong đất rút ra tới!"
"...... Này, lời này thật sự?" Giang Hiên không khỏi kinh ngạc, đáy mắt bi thống rốt cuộc phai nhạt một chút.
"Lừa ngươi làm cái gì? Chúng ta còn có thể đem một người biến thành yêu tinh không thành?" Cũng Thu nói, đỡ U Nghiên đi đến kiều biên, theo sát ở tiên lộc môn nhân phía sau hướng bờ bên kia đi đến.
Đi tới đi tới, bên tai bỗng nhiên truyền đến một tiếng cười khẽ.
Cũng Thu không khỏi nhíu nhíu mày: "Loại này lúc, ngươi còn cười được!"
"Trước hai lần từ nơi này quá, ngươi còn dọa đến chết khiếp, nhất định phải ta cõng ngươi......" U Nghiên nói, ho nhẹ hai tiếng.
"Cũng đừng nói, ta chân lại muốn bắt đầu mềm!" Cũng Thu cắn răng nói, ánh mắt nhìn phía phương xa.
Giờ này khắc này, Lạc Minh Uyên đã lại vô lực chống đỡ, hôn mê ở phu chư bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Ficción General- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --