106. 2021-04-28 21:24:45

600 57 0
                                    

U Nghiên rời đi sau, Cũng Thu triều hốc cây rụt rụt.

Cái này hốc cây rất lớn, ngày mùa hè phong sẽ từ bên ngoài thổi vào tới, chỉ cần trợn mắt liền có thể thấy bên ngoài bóng đêm.

Tuy nói Côn Luân sơn thực mỹ, sinh trưởng rất nhiều kỳ trân dị thảo, ban đêm càng có huỳnh trùng với sơn gian nhẹ nhàng, nhưng này nhưng một chút đều không lãng mạn —— liền giống như buổi tối ở phòng khách ngủ, đại môn còn bị người hủy đi, làm nhân sinh không ra một tia cảm giác an toàn.

Cũng Thu thật cũng không phải không ở rừng núi hoang vắng ngủ quá, cái này hốc cây ít nhất đem đỉnh đầu cùng chung quanh đều chặn, như thế nào đều so tùy tiện tìm phiến mà bãi cái lửa trại, sau đó dựa thụ mặt ngủ ngon thượng rất nhiều.

Nhưng hết thảy tiền đề, đều là bên cạnh có một cái U Nghiên a.

Chỉ cần U Nghiên ở, chính là ở trên trời, hai chân không dính mặt đất, thân mình không chỗ nằm, nàng cũng là dám ngủ.

Cũng Thu nghĩ đến đây, mới phản ứng lại đây một sự kiện.

Nàng thật là thật lâu thật lâu thật lâu không có rời đi quá U Nghiên.

Nguyên lai, một người đối một người khác ỷ lại, thật sự có thể như vậy thâm.

Mệt nàng năm đó từ trong nhà dọn đến cho thuê phòng thời điểm, còn một lòng cảm thấy người chỉ cần trưởng thành, liền sẽ không lại đặc biệt ỷ lại ai đâu......

Cái này hốc cây thực đặc biệt, nó nguyên bản là một cây rất lớn rất lớn thụ, hốc cây ngoại đều còn lỏa lồ không ít thô. Đại rễ cây.

Một thân cây có thể lớn như vậy, rễ cây sớm không biết dưới nền đất vươn dài rất xa, cũng không biết có phải hay không bởi vì cái này, này phụ cận cây cối không hảo mọc rễ, mới có thể có vẻ tương đối thưa thớt, nhìn qua hoặc nhiều hoặc ít có chút hoang vắng.

Này hốc cây bùn đất lại dơ lại ngạnh, duy nhất tốt là nơi này không có gì con muỗi —— này có lẽ là bởi vì Tiểu Hồng Hoa ở chỗ này.

Tiểu Dương Đà dựa vào hốc cây hơi lạnh trên vách động, sủy hai chỉ chân bò đến thập phần an tĩnh, đôi mắt nhắm lại lại mở, mở lại nhắm lại, lặp đi lặp lại hồi lâu, vẫn nhấc không nổi một tia buồn ngủ.

Cũng không biết trải qua bao lâu, Cũng Thu bỗng nhiên nâng lên đầu, xoắn cổ nhìn nhìn chính mình dơ hề hề một thân da lông, lại ủy khuất ba ba mà đem đầu rũ tới rồi trên mặt đất.

Ảo cảnh cùng hiện thực chênh lệch cũng quá lớn.

Nàng hiện tại chính là một con vô chủ hoang dại Dương Đà, đã từng chủ nhân liền ở trước mắt, lại chỉ đem nàng coi như một cái ven đường gặp được mèo hoang chó hoang, mỗi ngày uy uy liền hảo, căn bản không nghĩ mang về nhà.

Bất quá lại nói tiếp, liền tiểu U Nghiên bộ dáng kia, chỉ sợ là đem nàng mang về nhà, cũng cấp không được nàng ảo cảnh ngoại cái loại này hảo sinh hoạt đi?

Rốt cuộc, khi còn nhỏ U Nghiên nhìn qua thật rất lôi thôi, đối lập hạ ảo cảnh ở ngoài cái kia điểu nữ nhân, khi nào cho phép chính mình như vậy chật vật quá? Đừng nói không cho phép chính mình chật vật, ngay cả bên cạnh Tiểu Dương Đà ô uế, đều sẽ bị trực tiếp ném vào dòng suối nhỏ sông nhỏ hoặc bồn tắm.

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ