82. 2021-04-17 00:51:20

607 69 4
                                    

Người ở cảm thấy vô vọng là lúc, luôn là dễ dàng dễ tin một ít hư vô mờ mịt hy vọng.

Nguyên nhân chính là như thế, đương Cũng Thu nói ra nàng có biện pháp là lúc, vô luận Tiệm Li vẫn là Huân Trì, đều cầm lòng không đậu với đáy lòng trọng đốt một tia mong đợi.

Bất quá, bọn họ ánh mắt đều thực mau liền ảm đạm xuống dưới.

Không có người tin tưởng một con mới vừa hóa hình tiểu yêu thật có thể có biện pháp nào, rốt cuộc nàng quá yếu ớt, ở đây bất luận cái gì một người, đều có thể dùng một cây đầu ngón tay đem nàng ấn chết.

Bọn họ tìm hơn hai ngàn năm cũng chưa tìm được biện pháp, một con tu vi thấp kém tiểu yêu lại như thế nào biết đâu?

Cũng Thu bổn ý là tưởng cấp Tiệm Li một chút hy vọng, nề hà chính mình thật sự nói không nên lời cái một hai ba, không có bất luận cái gì tin phục lực, tự nhiên cũng sẽ không có người ngốc đến sẽ đi tin tưởng.

Nàng không khỏi cúi đầu, chỉ hận chính mình đầu óc không U Nghiên một nửa hảo sử.

Đã có thể ở Cũng Thu cho rằng, chính mình náo loạn cái chê cười, tất cả mọi người không tin nàng thời điểm, U Nghiên bỗng nhiên nhẹ giọng đã mở miệng.

U Nghiên nói: "Đã có biện pháp, kia cũng đừng lãng phí thời gian, khi nào có thể xuất phát?"

Cũng Thu không khỏi sửng sốt, kinh ngạc hai mắt ngơ ngẩn nhìn phía bên sườn ngồi ngay ngắn U Nghiên.

Điểu nữ nhân đây là tin tưởng nàng ý tứ?

Tiệm Li trầm tư một lát, cúi người hướng U Nghiên hành lễ, nói: "Phu chư tùy thời đều có thể di động thân."

Có chút thời điểm, Cũng Thu không thể không đi cảm khái, này đó thần a ma hành động lực chính là cường, nói nhích người liền lên đường, thứ gì đều không cần thu thập, mang lên bản thân là có thể xuất phát.

Xuất phát phía trước, Tiệm Li biến trở về bạch lộc chi thân, quay đầu lại đối phía sau ba người nói một câu: "Ta nhưng tái một người."

Huân Trì tỏ vẻ không cần, U Nghiên càng là khinh thường, Cũng Thu nhưng thật ra ở một bên tâm động đến không được.

Nàng đời này còn không có kỵ quá lộc đâu, ở nàng trong ấn tượng, bạch hạc, bạch lộc này đó tọa kỵ, cũng cũng chỉ có tiên nhân mới xứng kỵ.

Hiện giờ có tốt như vậy một cái cơ hội bãi ở trước mắt, mặt thả vẫn là như vậy xinh đẹp một con bạch lộc, nàng cảm giác chính mình thiếu nữ tâm đều mau tạc rớt.

Người sống một đời, ai còn không thể là cái tiểu tiên nữ đâu?

"Ta nhưng......" Thiếu nữ tâm nảy mầm Cũng Thu theo bản năng muốn tiến lên giải mộng.

Nhưng mà giây tiếp theo, U Nghiên duỗi tay túm chặt nàng bên trái bím tóc, nàng liền chỉ phải ủy khuất ba ba mà lui về U Nghiên bên cạnh, tùy ý thổi tuyết cuốn lấy chính mình vòng eo.

Cưỡi lộc là không có khả năng, đời này đều không thể cưỡi lộc.

Thiếu nữ tâm gì đó, đều là dùng để rách nát.

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ