21. 2021-03-11 00:58:22

754 82 3
                                    

Cũng Thu làm Lạc Minh Uyên bắt được tới rồi, thả là bị chính chính bắt được cổ.

Bị người từ phía sau dùng sức nắm cổ cảm giác thập phần dọa người, Cũng Thu bản năng giãy giụa lên.

Nhưng 17 tuổi Lạc Minh Uyên tuy còn chưa đến hắc hóa đọa ma, thượng chỉ là tiên lộc môn trung một cái bị chịu xa lánh phế tài tiểu đáng thương, cũng tuyệt không đến nỗi thu thập không được một con chỉ 1 mét cao Dương Đà.

Cũng Thu liều mạng giãy giụa, cuối cùng không những không từ Lạc Minh Uyên trong tay giãy giụa ra tới, ngược lại nhân dùng sức quá mãnh dẫn tới đối phương cũng tăng lớn lực độ, cuối cùng một người một Dương Đà chính là khoanh ở cùng nhau, triều trên mặt đất lăn một cái, đem kia một cái sọt muối sái đầy người.

Theo lý thuyết, mọi người đều như thế chật vật, lý nên buông tha lẫn nhau, nhưng này nam chủ cũng không biết bị cái gì đến không được ủy khuất, muối cùng hãn đều dính một khối, trên người muốn nhiều khó chịu có bao nhiêu khó chịu, lại cứ là không chịu buông ra nàng.

Không bao lâu, Tiểu Dương Đà tứ chi liền bị này tất cả bó trụ.

Lạc Minh Uyên dùng để buộc chặt Dương Đà chân nhi mảnh vải là từ chính mình trên quần áo kéo xuống tới, cũng không như thế nào lặc người, nhưng bị trói trói bất lực cảm lại tới vô cùng mãnh liệt.

Cũng Thu sợ hãi cực kỳ, sợ hãi đến thậm chí không kịp đi tự hỏi vừa rồi kia 50 hảo cảm độ là chuyện như thế nào, chỉ nỗ lực duỗi trường cổ, hướng U Nghiên nơi phương hướng liều mạng cầu cứu.

U Nghiên hướng nàng đuổi lại đây, U Nghiên vươn thi cứu tay.

Nhưng Cũng Thu như thế nào đều không thể tưởng được, thân là một cái đại vai ác, U Nghiên mở miệng nói câu đầu tiên lời nói lại là: "Công tử, thủ hạ lưu tình!"

Giờ này khắc này, tình cảnh này, nam chủ điên đến cùng đặc miêu cái đỉnh núi dã nhân dường như, hoàn toàn không có nửa điểm công tử bộ dáng. Liền này, U Nghiên lại vẫn có thể đem một tiếng "Công tử" kêu đến mềm nhẹ mà tinh tế, nhất thời cả kinh Cũng Thu nháy mắt đình chỉ giãy giụa, tròn xoe đậu đậu mắt ngơ ngác nhìn phía U Nghiên.

Giờ này khắc này U Nghiên nhìn qua thay đổi rất nhiều, nếu nói lúc trước ước chừng là đào lý niên hoa giai nhân, giờ phút này liền đã là bích ngọc niên hoa thiếu nữ, nhất tần nhất tiếu đều linh động nếu tiên, kiều nộn vô cùng, xem đến Cũng Thu là cái miệng nhỏ khẽ nhếch, ánh mắt dại ra.

Bị kinh đến, không ngừng Cũng Thu một cái.

Lạc Minh Uyên ngồi xổm dưới đất thượng, đôi tay gắt gao ấn Dương Đà, nhìn phía U Nghiên ánh mắt lại là hết sức mờ mịt.

"Công tử, ngươi, ngươi không sao chứ?" U Nghiên mắt lộ ra lo lắng.

"Không, không......" Lạc Minh Uyên ngơ ngác lắc lắc đầu.

"Không có việc gì liền hảo." U Nghiên lược hiện xấu hổ mà cười cười, trên mặt tràn đầy viết ngượng ngùng, ngắn ngủi trầm mặc sau, duỗi tay chỉ chỉ bị ấn trên mặt đất phát ngốc Tiểu Dương Đà, nhỏ giọng nói, "Cái kia...... Công tử, ngươi trong tay trảo, là ta linh sủng...... Nàng có phải hay không đắc tội ngươi? Ta cho ngươi bồi cái không phải, có thể thả nàng sao?"

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ