173 - 176. 2021-06-02 00:18:45

1K 81 9
                                    

173.

Cũng Thu nhớ rõ, từ trước chính mình vẫn là con dê đà thời điểm, đều là ở U Nghiên trong lòng ngực đi vào giấc ngủ —— ít nhất ở kia đoạn Côn Luân cảnh trong mơ là như thế này.

Nhưng từ nàng biến thành người, U Nghiên liền rất ít chạm vào nàng.

Đây là nàng lần đầu tiên ôm U Nghiên cánh tay đi vào giấc mộng, như vậy tầm thường tứ chi tiếp xúc, làm nàng cảm thấy thập phần an tâm, giống như là trong mộng, U Nghiên ôm nàng như vậy, có nồng đậm chân thật cảm.

Một giấc này, nàng ngủ đến thập phần an ổn, trợn mắt là lúc, ngoài cửa sổ sắc trời đã là bắt đầu ám trầm, U Nghiên chống cằm ngồi ở cửa sổ bên, giương mắt nhìn ngoài cửa sổ dần dần rơi xuống màn đêm.

Cũng Thu xoa đôi mắt, đánh ngáp, từ trên giường ngồi dậy.

Nàng lảo đảo lắc lư đi đến không biết khi nào đánh hảo thủy chậu nước bên cạnh, một bên rửa mặt, một bên mồm miệng hàm hồ mà cảm khái một tiếng: "Thế nhưng ngủ lâu như vậy, thiên đều mau đen, buổi tối phỏng chừng muốn ngủ không được......"

U Nghiên xoay người từ từ nhìn Cũng Thu liếc mắt một cái, nhàn nhạt hỏi: "Muốn ăn điểm cái gì?"

Cũng Thu đem nước súc miệng phun ra, giương mắt hỏi lại: "Hôm nay cơm chiều không phải Tiệm Li chuẩn bị sao?"

U Nghiên cười nói: "Ngươi bỏ lỡ."

Quả nhiên, cơm tập thể chính là như thế, đi trễ, ngay cả rửa chén thủy đều uống không thượng.

Cũng Thu bẹp bẹp miệng, bắt lấy lộn xộn đầu tóc đi đến U Nghiên bên cạnh: "Tùy tiện làm điểm cái gì đi."

"Không có muốn ăn?"

"Ngươi làm ta đều thích." Cũng Thu nói, đứng ở tại chỗ đánh cái đại đại ngáp.

Lau đi trước mắt hơi nước là lúc, trông thấy U Nghiên đáy mắt hình như có ý cười chợt lóe mà qua, còn chưa tới kịp nói điểm cái gì, trước mắt liền đã chỉ còn lại một cái rời đi bóng dáng.

Cũng Thu đứng ở cửa sửng sốt một lát, thấy nguyệt chước tự trong viện nhảy nhót qua đi, đi ngang qua là lúc triều nàng bên này nhìn liếc mắt một cái, nhất thời muốn nói lại thôi, cuối cùng lại vẫn là xoay người chạy về chính mình nhà ở.

"Kia tiểu hotdog vừa rồi là cái gì ánh mắt a?" Cũng Thu nhỏ giọng nói thầm một câu, lúc này mới phản ứng lại đây giờ này khắc này chính mình, chẳng những quần áo bất chỉnh, còn kiểu tóc rối tung.

Lấy lại tinh thần trong nháy mắt, nàng vội vàng đóng lại cửa phòng, mặc tốt xiêm y, ngồi vào gương trang điểm trước trang điểm nổi lên chính mình.

Nàng không cấm tưởng, ngày gần đây này tiểu viện trụ người có điểm nhiều, may vừa rồi lôi thôi lếch thếch bộ dáng không bị những người khác thấy, nếu không người đều phải ném không có, sau này nơi nào còn ngẩng được đầu tới?

Cũng Thu nghĩ nghĩ, không cấm thở phào nhẹ nhõm.

Không quá khi nào, U Nghiên liền mang theo hai đĩa tiểu thái cùng một chén nhiệt tốt cơm trở về trong phòng.

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ