Người ăn quán tốt, liền ăn không hết hư.
Dương Đà cũng là như thế.
Cũng Thu nhe răng trợn mắt mà nhìn trên mặt đất kia "Bốn loại" khẩu vị thảo, càng xem càng giác trong lòng ủy khuất.
Liền ở mấy tháng trước, nàng rõ ràng mỗi ngày mẫu giáo bé thượng, tiểu thuyết nhìn, tiểu cơm hộp ăn, trừ bỏ ngày lễ ngày tết bị bắt bẻ, bị thúc giục hôn, ngẫu nhiên bị chộp tới thân cận bên ngoài, cơ bản không có cái gì đặc biệt lệnh nàng phiền lòng chuyện này.
Như vậy mơ màng hồ đồ rồi lại hết sức cá mặn tiểu nhật tử rốt cuộc đi đâu vậy?
Vì cái gì, nàng như thế bình thường một người, sẽ bỗng nhiên đi vào thế giới này, cần thiết cực cực khổ khổ công lược vai ác?
Vì cái gì, nàng như thế bình thường một người, sẽ ở thật vất vả đem vai ác đối chính mình hảo cảm độ xoát đến năm vị số về sau, bỗng nhiên chịu khổ thanh linh?
Vì cái gì, giờ này khắc này gặp được khi còn nhỏ đại vai ác, chính mình đối mặt đệ nhất đốn thức ăn, lại là một đống thảo!
Ha, nàng có phải hay không nên lễ phép gợi cảm động một chút —— U Nghiên đối nàng thật đúng là hảo a, rõ ràng không nhớ rõ nàng, vẫn là cố ý vì nàng chuẩn bị bốn loại khẩu vị đâu.
Nhưng nàng chính là một chút cũng không thích ăn cỏ a!
Từ đêm qua tỉnh lại cho đến giờ này khắc này, trời biết Dương Đà nho nhỏ nội tâm rốt cuộc thừa nhận rồi nhiều ít ủy khuất.
U Nghiên không thấy, hảo cảm thanh linh, U Nghiên xuất hiện, đem nàng cấp đã quên......
Đã từng mỗi ngày đều có ăn ngon, hiện giờ trước mặt chỉ có một đống thảo.
Trong lòng phiền muộn, làm nàng nhịn không được triều kia đôi thảo thượng hung hăng phun ra vài cái nước miếng.
Tiểu Dương Đà phun ra nước miếng nháy mắt, Tiểu Hồng Hoa lòng còn sợ hãi mà treo tơ nhện "Hưu" trở về giữa không trung, U Nghiên tắc kinh ngạc nhìn phía chính mình cực cực khổ khổ khắp nơi tìm một cái buổi sáng, cuối cùng chịu khổ nước miếng ngâm thảo.
"Ta hỏi qua, trong núi thực thảo động vật, đều thích ăn này đó......" U Nghiên ủy khuất nói, "Ta là hỏi rõ ràng, mới chạy đi tìm."
Cũng Thu: "......"
Không phải đâu, nàng còn đầy mình ủy khuất đâu, như thế nào U Nghiên so nàng trước ủy khuất thượng a?
Đừng, đừng, tốt xấu 500 tuổi, nhưng đừng bày ra này phó biểu tình, cùng Tiểu Dương Đà khi dễ vị thành niên dường như.
Nếu không nói lời xin lỗi đi......
Này thảo lại không thể ăn, cũng xác thật là tiểu U Nghiên khắp nơi tìm tới.
"Cái kia, ta......"
"Thực xin lỗi." U Nghiên cúi đầu xuống.
"A?"
"Ta không biết ngươi thích ăn cái gì, ngươi không cần sinh khí, ngươi...... Ngươi thích cái gì, có thể nói cho ta, ta có thể giúp ngươi đi bắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Tiểu Thuyết Chung- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --