Kia một cái chớp mắt, thiên địa chi gian, trừ bỏ kia ngàn năm vạn năm, vĩnh không liên quan thủy cùng hỏa, liền chỉ còn lại một mảnh tĩnh mịch.
Họa Đấu lẳng lặng nhìn trước mắt phu chư, đỏ đậm tròng mắt, mưa to cũng tẩy không tịnh vô biên oán hận, thế nhưng một tấc một tấc, tựa lửa cháy bị bỏng lên.
"Tiệm Li, ngươi luôn là như vậy." Họa Đấu nhẹ giọng nói, "Từ chúng ta lần đầu tiên trông thấy lẫn nhau bắt đầu, ngươi liền luôn là như vậy, vì bảo hộ những cái đó cùng ngươi không chút nào không liên quan người, liều mạng mà cùng ta đối nghịch."
Nàng thanh âm như vậy nhẹ, nói ra nói, lại giống cự thạch giống nhau, nặng nề mà quanh quẩn tại đây tàn phá trong thiên địa.
Kia một khắc, nàng liền tại đây mưa to bên trong, nhẹ giọng nói lên nhiều năm như vậy, nàng vẫn luôn muốn đối phu chư lời nói.
"Tiệm Li, ngươi cũng thật thiện lương a...... Rõ ràng chúng ta đều giống nhau, sinh ra liền bị coi làm hung thú, chịu người chán ghét, bị người đuổi đi, ta hận không thể đốt tẫn thế gian này, ngươi lại lại còn hướng về những cái đó nói cái gì đều phải làm chúng ta từ này phiến thiên địa biến mất nhân loại cùng tiên thần!" Nàng nói, ngữ khí bên trong, nhiều vài phần ủy khuất, "Ta đã từng, là cỡ nào căm hận bọn họ, ngươi càng muốn kêu ta buông thù hận......"
"Buông, kia liền buông đi...... Ngươi kêu ta buông, ta liền buông, ta nhiều nghe lời a." Họa Đấu nói, nhẹ nhàng nằm sấp xuống thân mình, đem kia bị nước mưa xối đầu to gác ở phu chư trước mặt, phóng thấp chính mình cùng chi nhìn thẳng, "Ngươi nói, ta sẽ thích thượng ngao ngạn sơn, cũng sẽ thích thượng nhân loại bộ dáng...... Rõ ràng, rõ ràng chỉ kém một chút, ta liền phải cảm thấy chính mình thích kia hết thảy, nhưng vì cái gì, vì cái gì ngươi liền đi rồi đâu?"
"Vì cái gì đâu? Ngươi đối tất cả mọi người như vậy hảo, vì cái gì lại cứ chán ghét ta một cái?" Nàng ủy khuất hỏi, một lần lại một lần, hỏi cái kia hơn hai ngàn năm trước liền vẫn luôn không chiếm được đáp án vấn đề.
"Ta chưa bao giờ có chán ghét quá ngươi......" Phu chư muốn về phía trước tới gần.
Đã có thể ở nàng tiến lên kia một khắc, Họa Đấu lại đứng dậy, về phía sau lui lại mấy bước.
"Ngươi biết, mất tâm hồn, mang theo thù hận, vẫn luôn vẫn luôn bị nhốt ở một cái không thấy thiên nhật địa phương, mơ màng hồ đồ sống quá hơn hai ngàn năm là cái gì cảm thụ sao?" Họa Đấu nhẹ giọng nói, "Mỗi một cái ý thức thanh tỉnh ngắn ngủi nháy mắt, đều nhịn không được nhớ tới ngươi...... Mỗi một lần nhớ tới ngươi, đều không biết nên oán nên hận, hay là nên nỗ lực bảo vệ cho trong trí nhớ, ngươi từng cho ta mỗi một phân ôn nhu......"
Phu chư giương mắt nhìn Họa Đấu, há miệng thở dốc, muốn nói lại thôi hồi lâu, lại chung quy chỉ là nói ra một câu: "Thực xin lỗi......"
Nguyên lai, từ trước cái kia dùng hết toàn lực cũng muốn hướng nàng tới gần hài tử, sớm đã ở hơn hai ngàn năm không sinh bất tử cô tịch bên trong, bị nàng bị thương triệt triệt để để.
"Ta không cần lại đối với ngươi vẫy đuôi lấy lòng." Họa Đấu nói, xoay người sang chỗ khác, ánh mắt nhìn phía vách núi bờ bên kia, "Trước đó vài ngày, cũng không biết là ai tàng ở kim ô cùng Phù Tang linh tức, hại ta tìm hồi lâu. Cũng may, hòa thượng chạy được miếu đứng yên, ta bất quá tại đây thủ một ngày, bọn họ liền đến từ đầu lưới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Fiction générale- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --