61. 2021-04-06 23:08:54

757 72 1
                                    

Cái kia buổi chiều, bị bó đến vô pháp nhúc nhích Tiểu Dương Đà, nỗ lực ngẩng cổ nhìn chằm chằm chủ nhân nhà mình sững sờ hồi lâu.

Cuối cùng, nàng cổ toan, dứt khoát trực tiếp phóng bình, nằm ngã trên mặt đất, lâm vào một trận lâu dài trầm mặc.

Nàng cùng U Nghiên đề hảo cảm độ, U Nghiên lại chỉ kêu nàng nói tiếng người.

Giảng đạo lý, nàng không phải không nghĩ nói tiếng người, kỳ thật nàng thật sự nỗ lực tự hỏi thật lâu, nhưng kết quả là vẫn là phát hiện một kiện tàn nhẫn sự thật —— nàng căn bản vô pháp cùng U Nghiên giải thích rõ ràng cái gì kêu "Hệ thống", cái gì là "Hảo cảm độ".

Trừ cái này ra, nàng còn ưu thương phát hiện một sự kiện.

Đó chính là, hệ thống cho nàng hứa hẹn, nàng là vô pháp yêu cầu U Nghiên tới hỗ trợ thực hiện.

Tức giận, càng nghĩ càng giận.

Nghĩ như thế nào đều là cái kia hố cha hệ thống sai!

"Hệ thống, ngươi đi ra cho ta!"

【 ở đâu. 】

"Không phải nói tốt cảm một ngàn liền có thể thành nhân sao?"

【 cũng không phải nga! 】

"Ngươi gạt ta! Ngươi chính là cái đại kẻ lừa đảo!"

【 thành nhân sở cần thuộc tính ≠ tới thuộc tính có thể thành nhân. 】

Ngưu bức, phi thường ngưu bức.

Này hố cha hệ thống gác nơi này cùng nàng chơi văn tự trò chơi đâu!

Hợp lại câu này "Thành nhân sở cần thuộc tính" nhắc nhở, từ ngay từ đầu chính là "Thành nhân ít nhất yêu cầu nhiều như vậy thuộc tính" ý tứ, liền tính xoát đủ rồi trị số, cũng chỉ là thỏa mãn biến người trước trí điều kiện, muốn biến người, còn phải khác tìm cơ hội?

Mệt mỏi, không muốn lại cười.

Nàng hiện tại liền tưởng cuồng xoát một đợt "666", lại vì hệ thống cái này thiếu mắng đứa bé lanh lợi dựng một đợt hai tay hai chân ngón tay cái.

Đến nỗi cái gì chủ tuyến, cái gì biến người, nàng cũng chưa tâm tình suy nghĩ.

Tiểu Dương Đà sống không còn gì luyến tiếc, an tĩnh mà nằm thành một cái bạch mao "Bánh chưng".

Không bao lâu, U Nghiên chậm rãi đứng dậy đi đến nàng bên cạnh, ngồi xổm xuống thân tới, ngón trỏ đầu ngón tay đối với nàng bụng nhỏ nhẹ nhàng chọc hai hạ.

Cũng Thu ở trói buộc trung tướng thân mình vặn thành chuối trạng, oai cổ trừng mắt nhìn U Nghiên liếc mắt một cái, rồi lại cũng không muốn nói chuyện.

"Như thế nào không tiếp tục nói?" U Nghiên đầu ngón tay thổi qua Tiểu Dương Đà cái bụng, cong mi cười nói, "Ta quên cái gì?"

Tiểu Dương Đà không chỗ trốn tránh, chỉ phải bất mãn mà rầm rì một tiếng, nói: "Ngươi cái gì cũng chưa quên, là ta nhớ lầm!"

U Nghiên lại hỏi: "Vậy ngươi nhớ lầm cái gì?"

Cũng Thu nhất thời không biết như thế nào trả lời, mở to hai mắt trừng mắt nhìn U Nghiên hồi lâu, cuối cùng ủy khuất ba ba nhắm mắt lại: "Ngươi bó ta, ta không cần lý ngươi!"

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ