126.
Đêm hôm đó, các nàng chi gian không nói thêm gì nữa, Tiểu Dương Đà ghé vào hỏa biên, thân mình không tự giác dán bên sườn U Nghiên, không bao lâu liền an ổn mà đã ngủ.
Sáng sớm hôm sau, nàng tự trong mộng tỉnh lại, bên sườn đống lửa đã thêm tân sài, cửa sổ cùng nóc nhà tuy vẫn phá lậu bất kham, nhưng chịu U Nghiên linh lực bao phủ, đã không giống đêm qua như vậy rét lạnh.
Cũng Thu há mồm ngáp một cái, ngáp bị đánh xong, liền lại tiếp thượng một cái hắt xì.
Cuối cùng, nàng hít hít lấp kín cái mũi, theo bản năng duỗi trường cổ hướng ngoài cửa sổ nhìn liếc mắt một cái.
U Nghiên không ở trong phòng, bên ngoài cũng cũng không có động tĩnh gì, nếu là đổi ở từ trước, nàng nhất định cho rằng chính mình lại bị bỏ xuống.
Bất quá hôm nay, nàng cũng không có bởi vậy bất an, chỉ là tiếp tục ghé vào hỏa biên, kiên nhẫn chờ đợi lên.
Lúc này đây, nàng tin tưởng vững chắc U Nghiên sẽ không bỏ xuống nàng.
Bởi vì chẳng sợ U Nghiên còn không có nhớ lại mộng ngoại hết thảy, các nàng cũng tại đây tràng trong mộng có được quá một đoạn an bình mà lại tốt đẹp năm tháng.
Càng bởi vì ngày hôm qua ban đêm, U Nghiên cảm xúc nhất hỏng mất thời điểm, cũng không có nhẫn tâm đem nàng bỏ xuống.
Nàng tưởng, nàng liền ở chỗ này nằm bò, nhiều chờ một lát, U Nghiên liền sẽ trở về, sẽ vì nàng mang đến ăn, bất quá thái độ hẳn là sẽ không quá hảo là được.
Rốt cuộc mặc kệ nói như thế nào, đều là nàng đánh vỡ kia tràng cảnh trong mơ, là nàng làm U Nghiên tiến vào đáy lòng chỗ sâu trong nhất không muốn đối mặt ác mộng.
U Nghiên vì chính mình bện tốt đẹp cảnh trong mơ nát, trong mộng kia chỉ nói ngọt mềm lòng tiểu ngọt điểu không thấy, Cũng Thu lại ẩn ẩn cảm thấy, chính mình quen thuộc U Nghiên đã trở lại.
Tuy rằng cũng không có, nhưng kia tính tình, kia nói chuyện khi ngữ khí, còn có kia hù dọa nàng, chê cười nàng khi cảm giác, đều cùng nàng trong trí nhớ cái kia điểu nữ nhân cực kỳ tương tự —— cái này làm cho nàng phảng phất lại về tới cái loại này chỉ cần đi theo U Nghiên bên cạnh, liền liền đầu óc đều không cần lại động một chút nhật tử.
Đương nhiên, nàng cũng không có muốn ném xuống chính mình đầu óc, chỉ là hy vọng gặp được thời điểm khó khăn, bên cạnh có thể có một cái lâm nguy không sợ người.
Không hề nghi ngờ, U Nghiên đó là như vậy một người, chỉ cần cùng U Nghiên ở bên nhau, mặc kệ đối mặt sự tình gì, nàng đều sẽ cảm thấy vô cùng an tâm.
Tựa như như bây giờ, chẳng sợ ghé vào phá lậu lại dơ loạn vứt đi nhà cửa, chỉ cần biết rằng U Nghiên còn sẽ trở về, nàng đáy lòng liền không có nhiều ít sợ hãi.
Quả nhiên, không bao lâu, U Nghiên đã trở lại.
Tiểu Dương Đà cơ hồ là nháy mắt từ trên mặt đất đứng lên, chịu đựng chân cẳng đau nhức đón tiến lên, duỗi trường cổ, ngưỡng đầu, vẻ mặt chờ đợi mà nhìn U Nghiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Ficção Geral- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --