44. 2021-03-29 00:05:34

713 69 0
                                    

Tiên lộc môn thí luyện đại hội đã đến ngày, môn trung đệ tử toàn sớm tiến đến trường thanh các thí luyện đài chỗ tề tụ chờ đợi.

Thí luyện đài lấy bảy căn trường trụ làm cơ sở, tứ phía treo không, cao cao lập với trường thanh các tẩy vân đàm thượng.

Tẩy vân đàm hồ nước băng hàn, hàn khí tựa mây mù lượn lờ, với thí luyện đài chung quanh chậm rãi lưu động.

Chân trời mỏng vân giấu ngày, hơi lộ ra vài sợi kim mang, khuynh sái với trên đài cao, chợt vừa thấy, phảng phất giống như thần tiên chi cảnh.

Giờ phút này tam tôn chưa đến, thí luyện chưa khải, tam các đệ tử toàn bạch y, duy trên người sở phụ pháp khí bất đồng, giờ phút này tốp năm tốp ba, ngươi một lời ta một ngữ, từng người hưng phấn nói chuyện với nhau, thật náo nhiệt.

Cũng Thu gắt gao đi theo U Nghiên bên cạnh người, tìm một cái dễ bề quan chiến nơi.

Bên sườn có tiên lộc môn đệ tử tiến lên đáp lời, U Nghiên lại là hứng thú thiếu thiếu, liền một cái đáp lại đều lười đến cho, chỉ mặc không lên tiếng mà theo Tiểu Dương Đà sau trên cổ lông tơ.

U Nghiên ngại những cái đó đệ tử ầm ĩ, Cũng Thu tất nhiên là nhìn ra được tới.

Thân là một con dê đà, một con quyết định cho chủ nhân nhà mình tràn đầy tình yêu Dương Đà, nàng cảm thấy chính mình cần thiết vi chủ nhân đuổi đi hết thảy chán ghét gia hỏa.

Kết quả là, không có gì lực công kích Tiểu Dương Đà bày ra vẻ mặt cực kỳ không kiên nhẫn biểu tình, mỗi khi thấy có người muốn triều U Nghiên tới gần, liền lập tức hướng mặt đất "tui" thượng một ngụm, lấy cảnh báo cáo.

Kể từ đó, bên này liền an tĩnh rất nhiều.

Cũng không biết có phải hay không ảo giác, Cũng Thu tổng cảm thấy chính mình mỗi dọa chạy một người, U Nghiên đều sẽ nhẹ nhàng niết xoa một chút nàng sau cổ, kia lược có vài phần lạnh lẽo đầu ngón tay mềm mà mềm nhẹ, niết đến nàng thập phần thoải mái.

Đây là đến từ điểu nữ nhân ngợi khen sao?

Cũng Thu như vậy nghĩ, nháy mắt kiêu ngạo đến ngẩng đầu ưỡn ngực —— ai nói Dương Đà trừ bỏ ăn uống tiêu tiểu gì đều sẽ không? Nàng này không phải có thể dựa nhổ nước miếng giúp U Nghiên đuổi đi những cái đó muốn ăn thịt thiên nga tiểu cóc ghẻ sao?

Không đúng, không nên như vậy ví phương.

Những cái đó tiên lộc môn đệ tử có phải hay không cóc ghẻ tạm thời bất luận, dù sao U Nghiên tuyệt đối không phải thiên nga, nàng là mông mang ý châm biếm đại độc điểu, ngẫm lại đều cảm thấy dọa người, sợ không phải ăn một ngụm đều có thể giảm thọ hồi từ trong bụng mẹ!

Hôm nay trường thanh các có thể nói là hết sức náo nhiệt, lúc này mới sáng tinh mơ đâu, liền đã tụ gần hai trăm người tới.

Cũng Thu đã lâu không thò qua cái gì náo nhiệt, một đôi mắt nhỏ tràn đầy viết vui sướng, đứng ở U Nghiên bên cạnh, thăm cổ tò mò mà mọi nơi nhìn xung quanh.

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ