Ngày điệt dương quang, tự kia đại sưởng bốn khai ngoài cửa sổ sái nhập, sáng ngời mà lại ấm áp.
Thau tắm bị điếm tiểu nhị dọn ly sau, mới vừa tắm rửa xong Cũng Thu ghé vào trong phòng ánh mặt trời nhất thịnh kia phiến chỗ ngồi, nửa híp hai mắt, lẳng lặng phơi kia một thân chưa khô lông tơ.
U Nghiên tóc dài chưa búi, chỉ an an tĩnh tĩnh ngồi trên bên cạnh bàn, có lẽ là vì cho hết thời gian, nàng thác tiểu nhị hỗ trợ mua điểm đồ vật đưa lên tới. Giờ phút này một tay cầm khung thêu, một tay cầm kim chỉ, cũng không biết rốt cuộc ở kia thêu thứ gì, dù sao nhìn qua rất nghiêm túc.
Cũng Thu quả thực không thể tin được, U Nghiên như vậy nữ ma đầu thế nhưng sẽ thêu thùa?
Này không phải nhân gian những cái đó tiểu thư khuê các cùng tiểu gia bích ngọc mới có nhàn tâm học ngoạn ý nhi sao? Cặp kia giết người vô số tay, tuy là thật có thể thêu ra hoa nhi tới, cũng tất nhiên là hoa ăn thịt người đi?
Cũng Thu cảm giác chính mình càng ngày càng xem không hiểu U Nghiên.
U Nghiên khả năng phát hiện điểm cái gì, liền tính còn không có, cũng nhất định nhìn ra nàng không quá thích hợp, bằng không cũng sẽ không bỗng nhiên cùng nàng nói "Tẩy tẩy tâm địa gian giảo" cùng "Khuỷu tay quẹo ra ngoài" nói như vậy.
Cũng Thu là không thích trong tiểu thuyết U Nghiên, cũng xác thật cảm thấy tiểu thuyết kết cục làm U Nghiên trở thành lớn nhất người thắng, là áng văn này vô số loại lạn đuôi phương thức trung, lạn đến để cho người phẫn nộ một loại.
Nhưng nếu vuốt lương tâm tới nói, U Nghiên mấy ngày nay xác thật chưa từng bạc đãi quá nàng.
Tuy nói U Nghiên khi dễ nàng, hù dọa nàng số lần cũng không thiếu, nhưng mấy ngày nay, U Nghiên chưa bao giờ thiếu quá nàng một bữa cơm.
Huống chi, nàng chọc U Nghiên sinh khí đã không phải một lần hai lần, nhưng nếu trừ bỏ lúc trước bò giường thất bại kia một chân, U Nghiên thật đúng là chưa bao giờ thương quá nàng mảy may, không những như thế, còn vì nàng giáo huấn quá người khác —— tuy rằng thủ đoạn tàn nhẫn đến làm nàng không dám hồi tưởng, nhưng cái loại này bị người sở bảo hộ cảm giác, thật sự thập phần rõ ràng.
Thật giống như......
Giống như hôm nay, nàng nhất định ở đâu cái phân đoạn khiến cho U Nghiên hoài nghi cùng không vui, nhưng U Nghiên cũng không có trừng phạt nàng, chỉ là nho nhỏ cảnh cáo một chút.
Cũng Thu như suy tư gì mà nhìn U Nghiên, thấy này nghiêm túc làm thêu thùa, cực kỳ giống trong tiểu thuyết dịu dàng hiền thục tiểu thư khuê các.
Nữ ma đầu, liền nhất định từ đầu hắc đến chân sao?
Cũng Thu không cấm lâm vào một trận trầm tư.
Đi vào nơi này lâu như vậy, nàng tựa hồ chưa bao giờ nghiêm túc nghĩ tới, U Nghiên rốt cuộc là một cái như thế nào người.
Bởi vì nàng không cần tưởng, nguyên văn viết đến rõ ràng, vai ác này chính là như vậy máu lạnh vô tình, không có nhược điểm, không có uy hiếp, thậm chí không có quá minh xác hành vi động cơ, chỉ vì một câu "Thú vị", liền đem sở hữu hết thảy đều đùa bỡn với vỗ tay chi gian, hoàn toàn không để bụng người khác đau khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Ficção Geral- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --