110. 2021-05-01 04:16:25

625 59 2
                                    

Nghe nói, một người buổi tối sẽ làm rất nhiều rất nhiều mộng, thật có chút mộng, là sẽ không bảo tồn ở trong trí nhớ.

Thật có chút mộng, lại rõ ràng đến giống tự mình trải qua giống nhau.

Đi vào cái này kỳ quái ảo cảnh ngày thứ ba, Cũng Thu từ một cái đáng sợ cảnh trong mơ bên trong tỉnh lại.

Nàng mơ thấy cùng U Nghiên tách ra kia một ngày.

Phía sau, là sắp đem nàng cắn nuốt ngũ sắc linh quang, trước người, là không muốn đem nàng buông ra U Nghiên.

Một cái ý thức nói cho nàng, có một số việc nếu không ở lúc này nói rõ ràng, có lẽ về sau liền không có cơ hội nói nữa.

Nàng lần đầu tiên, lấy hết can đảm, khóc kêu đem này một đường lừa gạt tất cả nói cho U Nghiên.

Nhưng lúc này giờ phút này, để lại cho nàng thời gian nhiều đoản a, nàng thậm chí không kịp vì chính mình thay đổi nhiều làm giải thích, duy có thể ở cuối cùng nói ra một câu —— thực xin lỗi, ta lừa ngươi.

Giây tiếp theo, nàng thấy U Nghiên đáy mắt chợt lóe mà qua mờ mịt, phẫn nộ, cùng với sâu không thấy đáy ai đỗng.

"Không cần lo cho ta." Nàng nói, "Không đáng."

Tựa như thượng một lần, nàng ở Vu Châu cái kia thạch huyệt ở ngoài, đối Lạc Minh Uyên cùng Giang Vũ Dao nói ra nào đó chân tướng khi giống nhau như đúc, nỗ lực mổ ra ti tiện tự mình, một lòng chờ đợi đối phương có thể yên tâm thoải mái mà đem nàng bỏ xuống.

Này rõ ràng là nàng sở kỳ vọng, cũng có thể đủ đoán trước đến kết quả.

Rốt cuộc, chỉ có ngốc tử mới có thể lựa chọn đồng sinh đồng tử, nàng là ngốc tử nàng biết, nhưng U Nghiên lại không ngốc, không phải sao?

Nhưng rõ ràng cái gì đều đoán trước tới rồi, thật đương U Nghiên buông tay kia một khắc, nàng vẫn là bỗng nhiên cảm giác, có một loại "Bị toàn thế giới sở vứt bỏ" cô độc cảm, tựa hồng thủy mãnh thú, đem nàng bao phủ, gặm cắn...... Cái loại này tuyệt vọng, hảo chân thật, chân thật đến nàng tự trong mộng giãy giụa tỉnh lại là lúc, mắt biên mao tất cả đều là ướt át.

Tiểu Hồng Hoa ghé vào nàng trước mặt, oai kia viên nhỏ đến liền tính oai lên cũng không thế nào rõ ràng, hơn nữa một chút cũng không đáng yêu đầu.

Xuyên thấu qua kia một tầng hơi mỏng hơi nước, Cũng Thu có thể nhìn đến nó trong mắt tò mò cùng lo lắng, lại vẫn là bị này gần gũi đối diện khiếp sợ, theo bản năng run rẩy tự đống cỏ khô thượng nhảy đánh lên.

Tiểu Hồng Hoa lập tức quay người đi, sửa dùng trên lưng tiểu hoa đối với Cũng Thu.

"Xin, xin lỗi, ta không phải cái kia ý tứ." Cũng Thu vội vàng giải thích lên, "Liền, chính là, có điểm đột, đột nhiên......"

Mới từ trong mộng trợn mắt, liền thấy một con đại con nhện, đầu óc đều còn đắm chìm ở đau xót không phục hồi tinh thần lại, thử hỏi ai lại bất giác đột nhiên đâu?

—— ngươi làm sao vậy?

Tiểu Hồng Hoa viết chữ hỏi.

"Không, không như thế nào......"

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ