199.
Cũng Thu chưa bao giờ có nào một lần giống như vậy nghĩ mà sợ quá.
Hiện giờ lại đi hồi tưởng, nàng mới phản ứng lại đây đêm hôm đó ngực bỗng nhiên nổi lên đau nhức, tựa hồ là một loại khó lòng giải thích rút ra cảm.
Kia một khắc, U Nghiên thân chịu trọng thương, ba hồn bảy phách suýt nữa tan đi, nguyên nhân chính là như thế, lưu tại nàng trong cơ thể nửa lũ mệnh hồn cảm ứng được bản thể sắp tiêu vong, ý đồ từ nàng trong cơ thể rút ra, mới có thể đối nàng tạo thành như thế rõ ràng đau đớn.
Cho nên hệ thống giám sát đến linh hồn trạng thái dị thường, kỳ thật cũng không phải nàng linh hồn của chính mình đã xảy ra dị thường, mà là U Nghiên lưu tại nàng trong cơ thể kia nửa lũ mệnh hồn sắp sửa trôi đi.
Mà nàng với cảnh trong mơ bên trong trở về hiện thực, trở lại cái kia cũng không từng xuất hiện quá U Nghiên nguyên bản thế giới, cùng với nói là một cái ác mộng, không bằng nói là một loại ba hồn bảy phách cho chính mình ám chỉ.
Ám chỉ U Nghiên đang ở chậm rãi từ nàng thế giới biến mất, đương cuối cùng nửa lũ mệnh hồn rút ra, nàng đem rốt cuộc tìm không trở về chính mình cuộc đời này nhất trân trọng hết thảy.
Nếu là, nếu là ở kia mơ màng hồ đồ dài lâu ở cảnh trong mơ, nàng cũng không có nhớ lại U Nghiên, cũng không có dùng hết hết thảy tìm về U Nghiên, bắt lấy U Nghiên, có thể hay không chính mình tỉnh lại là lúc, trên đời này cũng liền không còn có U Nghiên tồn tại?
Nếu là như thế này, sở hữu nhiệm vụ hoàn thành là lúc, nàng lại nên đi nơi nào?
Trở lại từ trước thế giới kia sao?
Giống kia tràng mộng giống nhau, một người quá cùng từ trước không có khác nhau sinh hoạt, ngày qua ngày......
Nếu chưa từng gặp được U Nghiên, có lẽ nàng thẳng đến nhiều lần trải qua sinh lão bệnh tử cũng sẽ không chán ghét như vậy tầm thường mỗi một cái ngày đêm.
Nhưng trên đời này nào có cái gì nếu, kia tầm thường hết thảy đối hiện giờ nàng mà nói, giống như là một hồi ác mộng, nàng ở trong mộng tìm về tự mình ý thức kia một khắc khởi liền liều mạng mà nghĩ đến tỉnh lại, tìm được thuộc về chính mình "Chân thật".
"Ta cầu xin ngươi, không cần lại lấy chính mình an nguy làm đánh cuộc, ngươi không còn nữa, ta liền không biết nên như thế nào sống...... Ngươi, ngươi liền tính muốn chết, cũng đến chết ở ta trước mắt, ta nhất định cùng ngươi cùng nhau nơi đi, sau này thế giới này cuối cùng sẽ biến thành bộ dáng gì đều cùng ta không có quan hệ!" Cũng Thu nói, cắn môi dưới, hít hít khóc hồng cái mũi, ngữ khí ủy khuất rồi lại kiên định, "Nếu chúng ta có kiếp sau, ta muốn cùng ngươi cùng nhau luân hồi, kiếp sau ta có thể ly ngươi gần một chút, ta muốn từ nhỏ liền cùng ngươi tương nhận...... Nếu không có, chúng ta cùng nhau hôi phi yên diệt, phong hướng chỗ nào thổi, chúng ta liền cùng nhau hướng chỗ nào đi, không đến tan hết không chia lìa......"
Cũng Thu ngăn không được nghẹn ngào mà như vậy nói, run rẩy đôi tay chợt đem trước mắt nho nhỏ khâm nguyên nhẹ nhàng phủng nhập lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Narrativa generale- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --