40. 2021-03-25 23:22:31

722 65 3
                                    

Trầm mặc, ngắn ngủi trầm mặc gian, xấu hổ hơi thở bao phủ toàn bộ phòng.

Cũng Thu biết, đừng nói là thuật đọc tâm phảng phất thập cấp U Nghiên, giờ này khắc này ngồi ở nàng trước mặt phàm là không phải cái ngốc tử, đều có thể nhìn ra được tới nàng trong lòng có quỷ.

Nhưng nàng thật sự là nghĩ không ra cái gì lý do, đủ để vì vừa rồi kia một loạt lén lút hành vi làm bất luận cái gì giảo biện.

Trời biết nàng cỡ nào hy vọng U Nghiên có thể phát phát thiện tâm, hơi chút xin thương xót, đối nàng cao nâng một chút quý tay, cho nàng một cơ hội làm nàng manh hỗn quá quan.

Nhiên mặt sự thật lại là —— tuyệt không khả năng.

Kia một khắc, U Nghiên lẳng lặng nhìn chăm chú Cũng Thu, khóe miệng hơi hơi giơ lên, ánh mắt ý vị không rõ.

Cũng Thu sợ hãi nhìn lại nàng, một đôi muốn né tránh lại không dám né tránh con ngươi, tràn đầy viết thấp thỏm.

Mấy giây sau, U Nghiên đáy mắt nổi lên một tia ý cười, tay phải ở Tiểu Dương Đà trên đầu nhẹ nhàng xoa nhẹ hai hạ, từ từ hỏi một câu: "Ngươi cảm thấy chính mình thực hài hước?"

"Ta sai rồi!" Cũng Thu nháy mắt quỳ bò trên mặt đất, "Ta, ta sai...... Ta sai ở, không nên giả ngu giả ngơ, không nên hỏi một đằng trả lời một nẻo!"

Động tác chi thuần thục, tư thế chi tiêu chuẩn, vừa thấy chính là một cái lão đạo khiểm vương.

U Nghiên cong mi xem kỹ Cũng Thu mấy giây, mở miệng hỏi: "Vì sao không tiếp theo xướng?"

Cũng Thu: "......"

"Rất dễ nghe, lại đến hai câu." U Nghiên nhàn nhạt nói, ngữ khí tuy là không có gì gợn sóng, con ngươi lại che kín ý cười.

Cũng Thu rũ xuống hai mắt, nhỏ giọng nói: "Quên, quên từ......"

"Vậy hừ hừ." U Nghiên nhắm mắt nói, "Tiếp tục xướng."

Cũng Thu khẩn ninh giữa mày, vẻ mặt ưu thương mà tự chóp mũi bài trừ nãi cẩu khóc thút thít anh anh tiếng động, thanh âm lâu dài không ngừng, liên tục mấy giây sau bắt đầu run nhè nhẹ, chợt vừa nghe, phảng phất trong phòng nhiều một con ong cái không ngừng ruồi bọ.

U Nghiên giữa mày nhíu nhíu: "Các ngươi Dương Đà đều như vậy ca hát?"

Cũng Thu vội vàng thu thanh âm, tiểu cổ sau này co rụt lại, một đôi mắt thật cẩn thận mà đánh giá U Nghiên, tựa muốn nhìn ra vị này Ma Tôn đại nhân giờ này khắc này tâm tình đến tột cùng như thế nào.

Nhiên mặt liền tại hạ một giây, hết thảy vòng đi vòng lại, nàng lại nghênh đón chính mình nhất không nghĩ trả lời cái kia vấn đề.

"Ngươi vừa rồi, tính toán đi chỗ nào?"

Cũng Thu với đáy lòng ai thán một tiếng, rốt cuộc là nhận mệnh, biết chính mình hôm nay là như thế nào đều trốn không xong.

Nàng rụt rụt thân mình, nỗ lực tổ chức một chút ngôn ngữ, lúc này mới ngẩng đầu lên tới, nhỏ giọng nói: "Gần nhất...... Tiên lộc môn không phải có cái cái gì, cái gì bốn năm một lần đệ tử thí luyện đại hội sao?"

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ