43. 2021-03-29 00:04:31

665 66 7
                                    

Trên núi nhật tử, từng ngày ở quá, không thể nói là mau vẫn là chậm.

Gần đây Cũng Thu vẫn luôn bị U Nghiên xem đến thực nghiêm, ít có đơn độc hành động thời gian, tự nhiên cũng liền không rảnh lại đi tự hỏi nam nữ chủ kia đầu chuyện này.

Bất quá nói trở về, nếu không có gì tất yếu, nàng mới không dám đi tìm cái gì nam chủ nữ chủ thâm tình nữ nhị.

Rốt cuộc U Nghiên này âm tình bất định điểu nữ nhân là thật bá đạo, Tiểu Dương Đà làm cái gì đều là sai, đôi mắt hướng những người khác trên mặt nhiều xem vài lần càng là sai.

Lúc trước nàng bất quá là nhìn nhiều nữ chủ liếc mắt một cái, này điểu nữ nhân liền ở bên cạnh âm dương quái khí hỏi: "Đẹp sao? Đôi mắt đều xem thẳng."

Sau lại nàng đối nam chủ nhiều quan tâm như vậy một chút, này điểu nữ nhân lại nói: "Ta xem ngươi đối kia tiểu tử thực cảm thấy hứng thú."

Càng đừng nói nữ nhị giúp nàng đề hộp cơm lần đó, này điểu nữ nhân trực tiếp tới câu: "Kia nữ cái gì thân phận? Nhìn qua không giống cái gì người tốt, cách xa nàng điểm."

U Nghiên quả thực tựa như cái khống chế dục cực cường mẹ, mỗi ngày đều ở quan sát nhà mình Tiểu Dương Đà có hay không ở bên ngoài loạn giao bằng hữu.

Cái này mụ mụ không đồng ý, cái kia mụ mụ không thích, nói ngắn lại chính là một câu: "Nữ ngỗng, không có tốt không quan hệ, mụ mụ dưỡng ngươi cả đời."

Nói đến cùng, Tiểu Dương Đà chính là không có giao hữu tự do.

Cũng may nàng cũng không cái gọi là, đi vào thế giới này vốn cũng không yêu cầu giao cái gì bằng hữu, làm nhiệm vụ thôi, làm xong liền vỗ vỗ mông chạy lấy người.

Hiện giờ cốt truyện băng thành như vậy, đã từng thiên tuyển thảo nê mã đã mất đi chính mình có thể "Biết trước tương lai" lớn nhất ưu thế, chỉ có thể đi một bước xem một bước, mỗi ngày đều mờ mịt thật sự a.

"Thuận theo tự nhiên đi." Tiểu Dương Đà với đáy lòng đối chính mình như vậy nói.

Chuyện tới hiện giờ, sở hữu hết thảy đều cùng tiểu thuyết nội dung đi ngược lại. Vai ác một chưa cho nam chủ tẩy não, nhị không xoát nữ chủ hảo cảm, nói tốt mỗi ngày tới đưa cơm nữ nhị cũng đều chỉ tới một lần.

Phía trước cốt truyện băng thành như vậy, mặt sau cốt truyện sắp sửa như thế nào phát triển, lại nơi nào là nàng này chỉ nho nhỏ thảo nê mã có khả năng khống chế đâu?

Nàng hiện tại a, liền tưởng chờ cái kia thí luyện đại hội bắt đầu, xem kia tiểu trư chân bắt được xuống núi rèn luyện danh ngạch, chạy nhanh đem kia mấu chốt tiết điểm qua, lại đi sau khi tự hỏi mặt lộ đi như thế nào.

Đến nỗi khác, nàng là thật cố không được như vậy nhiều.

Bất quá không thể không nói, ở tiên lộc môn làm khách mấy ngày nay, Cũng Thu cảm giác chính mình dần dần thói quen như vậy ăn không ngồi rồi dưỡng lão trạng thái.

Không cần làm việc, không cần lên đường, không cần tự hỏi như thế nào đẩy mạnh chủ tuyến cốt truyện, mỗi ngày liền ăn ăn uống uống, phơi phơi nắng.

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ