Cũng Thu một chút cũng không muốn cùng U Nghiên nói chuyện, chẳng sợ giải trừ cấm ngôn, nàng cũng chỉ tưởng ở trong góc lẳng lặng đợi.
Nàng luôn là bởi vì một ít kỳ kỳ quái quái nguyên nhân, đặc biệt đặc biệt không muốn cùng U Nghiên nói chuyện, cho nên ngay cả nàng chính mình đều không đếm được, này rốt cuộc là nàng không muốn cùng U Nghiên nói chuyện đệ bao nhiêu lần.
Nhưng bất hòa U Nghiên nói chuyện nhật tử, nàng cũng xác thật không có mặt khác có thể chỗ nói chuyện.
Đã nhiều ngày, Giang Vũ Dao từ sớm đến tối đều thủ Lạc Minh Uyên.
Nàng nói nàng sợ, sợ Lạc Minh Uyên tỉnh lại khi bên cạnh không cá nhân bồi, một người sẽ luẩn quẩn trong lòng.
Như vậy lo lắng cũng không phải không có đạo lý.
Ở cái loại này tình hình dưới, một cái 17 tuổi hài tử, không thể không thân thủ chấm dứt chí thân người tánh mạng, này giữa sở cần thừa nhận thống khổ, Cũng Thu liền tưởng cũng không dám suy nghĩ.
Lạc Minh Uyên mang theo một thân thương, liên tục đã phát bốn ngày sốt cao, này muốn đổi làm thường nhân, chỉ sợ là chịu không nổi tới.
Vạn hạnh, hắn liền không phải cái thường nhân, thiêu ở ngày thứ tư buổi tối dần dần lui, đợi cho ngày thứ năm sáng sớm, nhưng xem như thanh tỉnh lại đây.
Lạc Minh Uyên tỉnh lại sau thập phần an tĩnh, uy cái gì ăn cái gì, đổi dược khi lôi kéo miệng vết thương, cũng chỉ là nhíu nhíu mày, hoàn toàn không có hé răng.
Như vậy an tĩnh, so với khóc lớn đại náo, càng làm cho người cảm thấy lo lắng.
Cùng ngày cơm chiều qua đi, Cũng Thu đối U Nghiên nói, nàng muốn đi an ủi một chút cái kia tiểu trư chân.
U Nghiên không hề nghĩ ngợi, liền sảng khoái mà "Ân" một tiếng.
Cũng Thu vốn tưởng rằng U Nghiên sẽ tùy nàng cùng đi, nhưng nàng lưu luyến mỗi bước đi mà đi tới Lạc Minh Uyên phòng cho khách trước cửa, như cũ không có thể chờ đến U Nghiên đi ra cửa phòng.
Cái kia điểu nữ nhân, phỏng chừng là không quá thích cái loại này bất luận cái gì lời nói đều hiện tái nhợt cảnh tượng đi.
Vì Cũng Thu mở cửa chính là Giang Vũ Dao, nàng mới vừa vì Lạc Minh Uyên đổi hảo dược, giờ phút này đang định xuống lầu rửa sạch nhiễm huyết quần áo, thấy Tiểu Dương Đà tới, không khỏi cong cong mặt mày, đáy mắt hiện lên vài phần cảm kích.
Giang Vũ Dao vì Cũng Thu nhường đường, nhẹ giọng triều trong phòng nói câu: "Tiểu dương tới xem ngươi."
Dứt lời, xoay người xoa xoa Cũng Thu đầu nhỏ, thấp giọng nói: "Ta trước đi xuống trong chốc lát, ngươi xem chút."
"Ân!" Cũng Thu gật gật đầu, trước mắt đưa Giang Vũ Dao sau khi rời đi xoay người đi vào nhà ở, chân sau vừa giẫm, khép lại cửa phòng.
Nằm dựa vào trên giường Lạc Minh Uyên nhìn nàng, nàng cũng ngẩng cổ nhìn lại Lạc Minh Uyên.
Một người một đà, cứ như vậy mắt to trừng mắt nhỏ, trừng mắt nhìn nửa ngày lăng là không có thể nói thượng một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu dương đà [ xuyên thư ] - Nhàm chán rốt cuộc
Fiction générale- BH liên tái . Novelid=5288914 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --