112. 2021-05-01 21:53:53

584 59 0
                                    

Gạt người đi, điểu nữ nhân miệng, trước nay đều là gạt người quỷ.

Lúc trước cũng không biết là ai nói, không thế nào thích nàng thân là nhân loại bộ dáng, nói nàng tư sắc thường thường, còn không bằng biến trở về đi.

Hiện tại đem nói đến dễ nghe a, thật chờ quay đầu lại phát hiện lông xù xù Tiểu Dương Đà không thấy, không chuẩn liền không nghĩ muốn bằng hữu, chỉ nghĩ phải về lúc trước kia chỉ tiểu sủng vật.

Cũng không thể bị điểu nữ nhân lời ngon tiếng ngọt cấp lừa!

Cũng Thu như vậy mang thù mà nghĩ, vốn định mở miệng phản bác, lời nói đến bên miệng, nhìn U Nghiên vô cùng nghiêm túc biểu tình, liền lại nhất thời mất ngôn ngữ.

Nàng không cấm nghĩ lại một chút, chính mình nghĩ như vậy là không rất hợp, rốt cuộc mặc kệ nói như thế nào, khi còn nhỏ cái này U Nghiên, trước nay đều không có đã lừa gạt Dương Đà a.

"Ngươi, ngươi là nói thật sao?"

"Đương nhiên a!" U Nghiên nói, nhíu nhíu mày, cắn môi nhẹ giọng thở dài, "Nhưng ngươi cái dạng này, đến tu luyện bao lâu mới có thể tu ra hình người a?"

"Ta...... Cái kia, kỳ thật đi, nói như thế nào đâu......" Cũng Thu ấp úng một hồi lâu, lúc này mới có chút chột dạ mà đem nói đi xuống, "Chúng ta Dương Đà tu luyện phương thức, cùng mặt khác giống loài là không giống nhau!"

"A?" U Nghiên đáy mắt hiện lên một tia mờ mịt.

Cũng Thu nghĩ nghĩ, tiếp tục nói hươu nói vượn lên: "Là cái dạng này, ngươi cảm giác ta rất ít tu luyện, nhưng trên thực tế, ta không có lúc nào là không ở tu luyện! Chúng ta Dương Đà, là một loại thực thần kỳ động vật, chúng ta...... Chúng ta là thông qua ăn cái gì tu luyện!"

U Nghiên cái này hoàn toàn ngây ngẩn cả người, một đôi thon dài đôi mắt, tràn ngập khó có thể tin.

"Tuy rằng ngươi khả năng không quá tin tưởng, nhưng xác thật chính là như vậy, ta chỉ cần mỗi ngày ăn ăn uống uống là có thể tu luyện!" Cũng Thu nói, làm như vì gia tăng lời nói mức độ đáng tin, vội lại bổ sung nói, "Ngươi cũng biết, ta rất nhỏ nha, Tiểu Hồng Hoa so với ta lớn hơn, nàng không thể nói chuyện, nhưng ta có thể nói lời nói, này không phải đại biểu cho, ta thực sự có tu luyện sao?"

"Ngươi, các ngươi Dương Đà đều như vậy tu luyện?"

"Ân nột!" Cũng Thu vẻ mặt nghiêm túc gật gật đầu, ánh mắt nghiêm túc mà quan sát nổi lên U Nghiên.

U Nghiên ánh mắt không thể nghi ngờ là mê mang, thực hiển nhiên, trước mắt này chỉ Tiểu Dương Đà trong miệng nói, hoàn toàn vượt qua nàng đối "Tu luyện" một chuyện nhận tri.

Nàng bản năng không đi tin tưởng, rồi lại nhịn không được muốn đi tin tưởng.

Cũng Thu cũng không biết này có tính không tâm lý tác dụng, đồng dạng là nói hươu nói vượn, ở có lệ điểu nữ nhân thời điểm, nàng liền luôn là chột dạ, cảm thấy tùy thời đều có khả năng bị vạch trần. Nhưng ở lừa dối điểu nữ hài thời điểm, nàng liền không có gì áp lực tâm lý, liền cùng hống tiểu hài nhi dường như, giảng nhiều thái quá chuyện xưa đều như vậy lý không thẳng khí cũng tráng.

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ