115. 2021-05-03 01:52:23

620 64 1
                                    

Cũng Thu nguyên tưởng rằng, nàng đi vào U Nghiên gia đệ nhất đốn cơm chiều, hẳn là muốn xem U Nghiên lão cha kia trương xú mặt cùng nhau ăn.

Nhưng U Nghiên ở làm tốt đồ ăn về sau, chỉ là từ giữa phân ra một bộ phận, phóng với kia gian phòng ngủ trước cửa, nhẹ nhàng gõ gõ môn, nói câu: "Cha, cơm bị hảo."

Rồi sau đó, liền lại về tới chính mình phòng, ở Cũng Thu tò mò dưới ánh mắt đóng lại cửa phòng.

Cũng Thu đứng ở cạnh cửa thượng ngốc lăng một hồi lâu, lúc này mới vẻ mặt kinh ngạc đuổi tới bên cạnh bàn: "Liền...... Liền như vậy đặt ở cửa sao?"

"Ân...... Ta cũng không hảo trực tiếp đi vào." U Nghiên nói, bưng lên chén đũa.

"Ngươi ăn trước trong chốc lát đi." Cũng Thu nhỏ giọng nói thầm, đi đến cạnh cửa, dùng chân lay một cái kẹt cửa ra tới.

Nàng đứng ở kẹt cửa bên cạnh, nghiêm túc nhìn đối diện nhắm chặt cửa phòng nhìn đã lâu, trước sau không có nhìn thấy trong phòng người mở cửa lấy cơm.

U Nghiên giương mắt nhìn Tiểu Dương Đà bóng dáng, không cấm nhíu nhíu mày: "Lại không ăn, đồ ăn đều phải lạnh."

Cũng Thu phục hồi tinh thần lại, đá thượng kia đạo phòng môn, xoay người đi trở về bên cạnh bàn mở ra cái miệng nhỏ.

Ăn no nê sau, nàng đi theo U Nghiên bên cạnh đi ra cửa phòng, đối diện cửa đồ ăn đã biến thành không bàn, xem ra trong phòng người xác thật có ra tới lấy cơm, hơn nữa không rên một tiếng mà ăn xong rồi.

Đây là cái gì cha a, ngày thường một câu đều bất đồng nữ nhi nói, còn mỗi ngày ở trạch trong phòng ăn không uống không.

Khó trách Tiểu Hồng Hoa không thích hắn.

Tiểu Dương Đà cũng sẽ không thích loại này không phụ trách phụ thân!

Cũng Thu như vậy nghĩ, hướng kia nhắm chặt cửa phòng phiên một chút xem thường, tùy U Nghiên cùng đi đến phòng bếp rửa sạch một chút chén đũa.

U Nghiên hôm nay một ngày đều thực vui vẻ, vui vẻ đến một bên rửa chén, một bên nhẹ giọng hừ nổi lên không có ca từ tiểu khúc nhi.

Này vẫn là Cũng Thu lần đầu tiên nghe được tiểu U Nghiên hừ ca, không thể không nói, 500 tuổi U Nghiên, cùng 3000 hơn tuổi U Nghiên không sai biệt lắm, xướng khởi ca tới, đều là muốn tiết tấu không tiết tấu, muốn chuẩn âm không chuẩn âm, khó nghe cực kỳ.

Nhưng nàng lại nghe đến sửng sốt tâm thần, không vì cái gì khác, chỉ vì U Nghiên xướng đến lại như thế nào khó nghe, nàng cũng nghe đến ra tới kia quen thuộc làn điệu đến từ nàng nguyên bản thế giới.

Không có ca từ, nó liền không phải bắt cá chạch sao?

Này điểu nữ nhân, nói không nghĩ học, rồi lại không biết khi nào, lặng lẽ đem kia ấu trĩ điệu ghi tạc trong lòng.

Tiểu Dương Đà ngửa đầu nhìn đang ở rửa chén U Nghiên, nghiêm túc hỏi: "U Nghiên, ngươi này khúc, là từ đâu học a?"

U Nghiên bỗng nhiên nhíu nhíu mày, làm như nghiêm túc tự hỏi một chút, lại không tự hỏi ra cái gì kết quả, liền lắc lắc đầu, nói: "Ta không nhớ rõ." Nàng nói, ngượng ngùng mà cười cười, "Có phải hay không rất khó nghe a? Ta...... Ta sẽ không xướng, này khúc rất êm tai, là ta xướng không hảo......"

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ