195 - 197 . 2021-06-24 17:32:38

665 72 13
                                    

195.

U Nghiên rời đi tiên lộc môn, bất quá không có mang lên trọng thương phu chư họa đấu.

Cũng Thu còn tưởng rằng U Nghiên thật tin ngoéo tay cái loại này tiểu hài tử mới tin ngoạn ý nhi, làm nửa ngày vẫn là có lưu người xuống dưới giám sát nàng.

U Nghiên sau khi rời đi không lâu, Tiệm Li cùng Nguyệt Chước liền chạy đến Cũng Thu trước cửa nghỉ ngơi.

Này một lộc một cẩu hướng cửa như vậy một bò, Cũng Thu liền biết các nàng nhất định là chịu U Nghiên chi thác, chuyên môn tiến đến vì nàng giữ cửa.

Phu chư họa đấu tốt xấu là thượng cổ hung thú, liền tính hiện giờ thân bị trọng thương, muốn bảo vệ cho một con tu vi thấp kém Dương Đà tiểu yêu cũng là dư dả.

"Không cần đem ta đương phạm nhân giống nhau đi? Ta lại không phải cái loại này không biết tự lượng sức mình người......" Cũng Thu chống cằm ngồi ở ngạch cửa phía trên, nhìn trước mắt Bạch Lộc cùng tiểu hắc cẩu, nhịn không được nhỏ giọng lẩm bẩm lên.

Tiểu hắc cẩu quay đầu nhìn Cũng Thu liếc mắt một cái, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Ngươi là, ngươi như thế nào không phải?"

Cũng Thu nhíu nhíu mày, hỏi ngược lại: "Ta nơi nào đúng rồi?"

Nguyệt Chước nửa điểm mặt mũi cũng không cho Cũng Thu lưu, ngưỡng đen bóng đầu nhỏ, mở miệng đó là một câu: "Vu Châu lần đó, là ai rõ ràng đều chạy, còn nhất định phải khóc chít chít mà trở về chịu chết?"

"Ta......"

"Nếu là ngày ấy kim ô cùng Phù Tang thần nữ chưa từng đi vòng vèo trở về, ngươi sợ là mạng nhỏ đã sớm không có!" Nguyệt Chước lời nói ở đây, ngôn ngữ hết sức nghiêm túc mà hỏi ngược lại, "Ngươi nói ngươi, nhưng còn không phải là không biết tự lượng sức mình sao?"

Cũng Thu nhất thời bị dỗi đến á khẩu không trả lời được, một trương cái miệng nhỏ hơi hơi giương, cuối cùng vẫn là ở muốn nói lại thôi hơn nửa ngày sau lựa chọn câm miệng.

Tiểu hotdog nói được không sai, nàng xác thật là một con không biết tự lượng sức mình Dương Đà.

Nàng trước nay đều thực khinh bỉ kia loại tự thân thực lực chẳng ra gì, thiên lại tổng ở thời khắc mấu chốt trong miệng lớn tiếng kêu: "Phải đi cùng nhau đi, ta cùng với ngươi đồng sinh cộng tử!" Sau đó mạnh mẽ lưu lại kéo người chân sau nhân vật.

Nhưng thẳng đến gặp được U Nghiên, nàng mới phát hiện rất nhiều thời điểm người là thân bất do kỷ.

Nàng xác thật rất sợ chết không sai, nhưng nếu trên đời này thiếu U Nghiên, nàng liền cũng liền không có lưu tại thế giới này lý do.

Cho nên, bởi vì U Nghiên, nàng trở thành chính mình khinh bỉ kia một loại người.

"Nhưng ta cũng không ngốc." Cũng Thu nhỏ giọng nói, "Các ngươi đều đi không được, ta lại dựa vào cái gì đi đâu?"

Nàng biết, Vu Châu kia một lần, nàng nếu không có quay đầu lại, Lạc Minh Uyên cùng Giang Vũ Dao liền cũng sẽ không quay đầu lại, triều vân sẽ không xuất hiện, ế điểu sẽ không lừa đi họa đấu, kia có lẽ trên đời này thật không có U Nghiên.

Tiểu dương đà [ xuyên thư ]  - Nhàm chán rốt cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ