Chapter 5
______"Okay nice. Now pagdikitin niyo ang noo niyo. And your lips make it almost touch." ani ni Nico sa kanila. Ginawa naman nila ang sinabi nito.
Nakipagtitigan siya kay Chun at inilapit ang labi dito. She bites her lips.
"Yes that's right. Nice Ysa! Keep doing that."
Papalubog na ang araw. Nagkukulay orange na ang langit at kaunti nlng ay magdidilim na.
Nakasuot siya ngayon nang two piece. Habang hawak ni Chun ang bewang niya. Nararamdaman niya ang init nang kamay nito sa kaniya. Siya naman ay nakahawak sa dibdib nito.
Titig na titig sa kaniya si Chun at namumungay ang mga mata nito. She knows that he is aroused.
Makalipas ang ilang minuto ay natapos na din sila sa ginagawa. Naging maayos ang lahat kagaya nang nasa plano nila. Bihira lang siya magkaroon nang partner sa shooting and now she likes it.
Dahil matapos ang shooting inaya siya ni Chun na maglakad-lakad. Madilim na ang paligid at tanging mga maliliit na ilaw na lamang ang siyang nagbibigay nang liwanag sa paligid. Dama niya ang lamig nang simoy nang hangin. Nakasuot na ulit siya ngayon nang dress na umabot hanggang sa mga paa niya ang haba.
"I've known you for years now and finally I have given the chance to be your partner." ani nang binata nang tumigil sila sa paglalakad at umupo sa tabing dagat.
"Really? Am I that famous?" ani niya at tumitig sa binata. Tinitigan niya ito
gamit ang mapupungay na mata. Nakita niya ang paglunok nito."Yeah.. And you're very beautiful" his voice became husky.
Kinagat niya ang labi niya at inilapit ang mukha dito. Now their lips are almost touching. Bumaba ang tingin nito sa labi niya. Sunod-sunod ang paglunok nang binata. Idinikit niya ang hintuturo sa dibdib nang binata.
Hindi na ata ito nakapagpigil at tuluyan nang nawala ang pagtitimpi nito.
Itinulak siya nito sa buhangin at marubrob na hinalikan. He kissed her like there's no tomorrow. Ipinikit niya ang mata at ninamnam ang halik.
Sa totoo lang hindi niya na mabilang ang lalakeng nahalikan. Yes she's a bitch but she is proud to say na iisang lalake lang ang tanging inalayan niya nang sarili. Hindi nga lang ito ang tamang lalake.
Nasa kalagitnaan sila nang mapusok na paghahalikan nang binata nang magulat siya nang bigla na lang dumagan ang buong bigat nito sa kaniya.
"Ch-chun?" nahihirapang ani niya. Shit lang ang bigat nito.
Tinapik tapik niya ang likod nang binata pero hindi man lang ito gumalaw. Pinilit niya ang sariling maialis ito sa ibabaw niya at nang magawa ay hinihingal niyang tiningnan ang binata.
Wala itong malay pero ang nagpagulat sa kaniya ay ang parang manipis na karayom na nakatarak sa balikat nito. Nanlaki ang mga mata niya at agad na tinapik ang pisngi nang binata pero hindi man lang ito gumalaw. Hinawakan niya ang pulso nito at napahinga nang malalim nang maramdamang may pulso pa ito.
Agad siyang tumakbo at humingi nang tulong sa mga staff na nakita niya. Agad naman ang itong rumesponde. Dinala nila si Chun sa Clinic para masuri ito. Habang nag aabang sa sasabihin nang Nurse ay napaisip siya.
Sino naman kaya ang gagawa nang ganoong bagay kay Chun lalo na at nasa gitna sila nang kababalaghan. May tao bang galit dito at kahit na may kasama ito ay itinuloy pa din ang plano nito. Kinakabahan siya, ni hindi niya na napansin ang panginginig nang mga kamay dahil sa takot. Paano na lang kung sa kaniya pala talaga may galit ang taong gumawa noon kay Chun at nadamay lang ang binata? Maaaring para sa kaniya nga iyon dahil kung pagbabasehan lamang ang dami nang babaeng may galit sa kaniya ay tiyak na siguradong may magtatangka sa kaniya nang masama.
BINABASA MO ANG
Madly In Love
عاطفيةShe thought everything was just easy. It would be just a simple give and take situation. But she was wrong. She should have listened to one of the most used phrases she always heard, which was.. "Don't judged the book by its cover" Because now eve...