Ika-21

3.8K 139 84
                                    

SHORTY POV'

"Mga bakla! Mamaya kapag may dumating ipa pirma nyo sila dito ha? Para alam nila kung Group A ba sila o Group B. Orkey?" Nakangiting saad ko sa mga baklang lumalamon.

Tumawa naman ang bakla bago tumango. "Yes Press!" Nakangiting saad ng mga babaeng bruhilda kaya napairap ako. Tsk. Mga bakla talaga. Alam na nga nilang pusong babae ako lumalandi pa sa akin. Hindi ko yata orkey ang mga toh!

Nakangiwi nalang akong umirap sakanila. Parang huminto ang bakla kung mundo nung makita ko ang mga fafa na nag tatawanan. Hmm, mas masarap pa ang mga ito sa mga yummy hotdog namin hehe.

Nakagat ko ang ibaba kung labi nung makita ko ang ngiti ng crush ko. Hehehe. Syempre naman bakla may crush ako. Engkanto lang ang walang crush hehe.

Parang gusto ko nalang itaas ang mga t-shirt ng mga yummy na fafa para mawala ang napaka stress na life ko. Hehehe. Kahit kita lang orkey na sa akin pero kung pwedeng pahawak mas bongga!

"Kingina bakla! Laway mo tumutulo nanaman sa sahig!" Nawala ang pag lalaway ko nung may malakas na bumatok sa akin. Naningkit ang mata kung tiningnan ang baklang si Paris.

Tsk. Ito nanaman sya. Hindi ko alam kung brutal talaga syang pinanganak. Tsk. Mapanakit eh.

"Ikaw bakla nakaka dalawa kana ha? Kanina kinurot mo yung singit ko na----" hindi ko na natapos ang pag dadrama ko nung mag salita ang bakla. "Maitim." Nakangiting saad nito na puno ng sarkastika.

W-what?!! Singit ko maitim?! No! No! No! Parang hindi ako makakapayag nyan! No orkey sa baklang bruhildang ito!

Tatadtaran ko nanaman sana si Paris ng kung ano anong kabaklaan na salita nung biglang may mag salita sa likod ko. Naamoy ko kaaga ang paborito ko. Namin palang dalawa hehe.

"Shorty girl, eat kana oh! Yaan mo na si Paris hehe, hindi lang talaga sya naka ah-ah-ah kanina." Natatawang bulong ni Wyn sa akin habang binubuksan yung tupper ware namay laman na paborito namin.

Walang iba kung hindi ang hotdog kung malaki hehe. Yun dapat ang pangalan ng hotdog kung malaki pero pinabago ni daddy bakla kaya nakaka sad huhu.

Nakagat ko ang ibaba kung labi nung makita kung sya mismo ang kumuha sa akin ng kainan. Oh bakla! Nilutuan nanaman ako ni Baklang Wyn ng hotdog kung malaki.

Sya lang ang nag luluto nyan. Oh bakla! Oh hotdog! Hindi ko alam kung mag e-emote ba ako o hindi.

Sa isang linggong nakasama ko si Wyn parang! Parang nababakla ako lalo! Paano ba naman kasi.

Ang ganda ng style nya. Tapos ang kasama nyang dalawang bakla nganga. Tyulaley. Uwian na, ganon pak ganern.

Mula sa heels nyang mamahalin na napaka taas, mula sa maganda nyang style ng pananamit, hanggang sa ayos ng make up nya, pati pag tirintas sa maganda nyang buhok ay nakaka tulaley.

Nakaka bakla talaga ang isang ito. Oh bakla! Minsan nga naiisip ko bakit hindi nalang ako mapa transgender na kagaya ni Baklang Wyn? Tapos tadahhh!

Isasako ko si baklang wyn para ako lang ang mag isang rarampa sa universe haha! Joke lang pala mga bakla hehe.

"Shorty girl? Kain kana, baka mawet kadyan sige ka." Nag aalalang saad ni Baklang Wyn. Hindi lang sya perfect napaka bongga pa mag alaga! Saan kapa bakla?

Nakanguso lang akong kumuha ng kutsara and then kumain. Kaharap ko ngayon si Wyn samantalang si Paris ay nasa gitnang gilid namin. Nakangiwi ito habang nakatingin sa aming dalawa ni Baklang Wyn.

"Bakalang Wyn? Ang sarap talaga ng malaking hotdog ko no?" Nanggigigil na saad ko kay Baklang Wyn. Kumagat pa ako sa hotdog kung malaki bago sumobo ng kanin.

Cre'scent Moon (The Rank Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon