[Chấn mie nó Dã] Oneshot 01

122 3 0
                                    


Chấn mẹ nó dã

Văn / cùng lực lùn hành tinh

"Ngươi, thể năng huấn luyện không đạt tiêu chuẩn, lại chạy mười vòng." Cố Nhất Dã biểu, đầu cũng không nâng.

Dương Chấn điều chỉnh hô hấp, hơi thở phì phò, quay đầu lại nhìn mắt xa lạc thân sau những người khác: "Làm ta?"

"Mười lăm vòng." Cố Nhất Dã nói rõ đối người hạ đồ ăn đĩa, trực tiếp thêm

Một nửa.

Luyện người cũng không mang theo như vậy luyện.

Dương Chấn bực bội liếm liếm môi, coi chừng Nhất Dã lộ ở bên ngoài một tiệt cổ, thủy lâm lâm, giống làm chuyện đó khi còn nhỏ quải hãn, cổ áo chỗ muốn lộ không lộ nửa cái dấu hôn, trảo đến hắn tâm ngứa.

"Còn sinh khí đâu?" Dương Chấn cởi áo khoác, bên trong bạch ngực đã kinh ướt đẫm. Miệng khô lưỡi khô hống người: "Ta lần sau nhẹ điểm biết không hành?"

Cố Nhất Dã sau cổ ở hoàng hôn chiếu xuống có vẻ càng hồng, hắn giơ tay nhìn nhìn biểu, không lưu tình chút nào nói: "Hai mươi vòng.

Mặt sau người đã mau cùng thượng, Dương Chấn mắng câu thô tục, đem áo khoác tùy tay một ném, đạp sân huấn luyện chín tháng tân trần, khẩn thật cơ thịt lăn quá mấy vòng mồ hôi.

Chạy qua một vòng người đối loại này cảnh tượng đều thấy nhiều không trách. Mới tới tiểu tử tuổi trẻ khí thịnh là cái thứ đầu nhi, hôm trước thế nhưng công khai cùng đội trưởng đối nghịch, hai người ở sân huấn luyện làm một trận, đánh thành cái ngang tay, đội lớn lên mặt không nhịn được, đương nhiên muốn ma ma hắn nhuệ khí.

Hai người đều không phải thiện tra, đụng tới cùng nhau, đối chọi quyết đấu, hỏa quang văng khắp nơi, nháy mắt lách cách nổ thành pháo trúc.

Những người khác đều không dám nói thêm cái gì, khó ở trên cỏ nghỉ ngơi, xem đỉnh tin tức ngày người từng vòng chạy, có chút thương xót lắc đầu.

Xương cứng, không biết chịu thua.

Dương Chấn ở dần dần ám xuống dưới sân huấn luyện nhất biến biến chạy, giống không cảm giác được mệt, cuối cùng một vòng trải qua Cố Nhất Dã, lang dường như con ngươi đinh trụ hắn, sinh đảo câu, đem người câu đến gắt gao. Cố Nhất Dã rõ ràng nghe thấy hắn nói:

"Đêm nay chờ."

Dương Chấn trong thế giới chưa bao giờ có chịu thua này hai chữ, Cố Nhất Dã hắn chạy, hắn liền chạy, dù sao cuối cùng ở trên giường đều sẽ đòi lại tới. Hắn càng luyện hắn, hắn liền phát ngoan hướng chết làm hắn, nhìn xem ai liệu đến quá ai.

| hắn gõ không khai Cố Nhất Dã cửa phòng, cuốn tay áo theo thủy quản nhẹ "Tùng bò đến lầu 3, tặng một thân hôi phiên cửa sổ đi vào, trực tiếp đem đang ở tắm rửa người tưởng ở gạch men sứ thượng, như lang tựa hổ cắn hai cánh mềm mại môi, miệng cắn gian bị giảo phá khóe miệng, mùi máu tươi hỗn loạn ở dây dưa môi gian.

"Lang ngộ huyết càng hưng phấn, Cố Nhất Dã bị tắm vòi sen đầu rắn chắc vọt hảo | vài cái, Dương Chấn nhân cơ hội cùng hắn hôn môi, đầu lưỡi quấn lấy hắn, câu lấy thượng

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ