https://archiveofourown. org/works/22448059/chapters/53636566#workskin
Jacinta_Jane
Chapter 1
Chapter Text
01
Đêm nay tụ hội không tầm thường.
Không chỉ là bởi vì là Bắc Tề tập đoàn Triệu ý đức Triệu tổng 60 đại thọ, vẫn là bởi vì Triệu ý đức lưu lạc bên ngoài hai mươi năm tư sinh tử Tạ Doãn ở đêm nay sắp trở về Triệu thị gia tộc. Ở đây khách khứa rất có điểm xem náo nhiệt hay là chế giễu ý tứ. Đều biết Triệu ý đức đại công tử tư chất thường thường, nhị công tử trầm mê thanh sắc, Triệu ý đức tuổi tác đã cao, chẳng lẽ là muốn đem tập đoàn nghiệp vụ đều giao cho cái này lai lịch không rõ tư sinh tử?
Về cái này Tạ Doãn, trên phố vẫn luôn biết không nhiều lắm, chỉ biết hắn vẫn luôn ở nước ngoài đọc sách, học cái gì cũng không rõ ràng lắm, tóm lại năm nay là tốt nghiệp đại học dự bị về nước phát triển.
Giữa sân không khí khẩn trương, khách khứa ríu rít nghị luận tự nhiên là có một bộ phận nhân tố. Nhưng càng chủ yếu chính là ngay cả chủ nhân bên kia một đám đều là như lâm đại địch. Đầu tiên Thẩm trọng, Triệu tổng đại công tử tâm phúc, nắm giữ thực quyền công ty phó lãnh đạo, chính một tấc cũng không rời mà đứng ở đại công tử bên cạnh, vì hắn giới thiệu mỗi vị quan trọng khách nhân, ánh mắt cũng không ngừng liếc hướng cửa. Tiếp theo, biệt hiệu thượng sam hổ Triệu tổng bảo tiêu tổng lĩnh, ở ngày xưa trường hợp hắn không thế nào công khai lộ diện, hiện tại lại cùng Triệu tổng sóng vai đứng chung một chỗ tiếp thu huấn thị, thỉnh thoảng ấn bộ đàm nói cái gì đó.
Triệu ý đức hai vị trong truyền thuyết tình / phụ, nghệ danh hải đường nhiều đóa tiểu minh tinh, còn có tân thượng / vị trước múa ba lê diễn viên tư lý lý, nhưng thật ra rất là hài hòa mà ở bàn tiệc trước đau uống, phảng phất qua hôm nay liền không ngày mai.
Ở mãn tràng lo âu bất an ước số trung, nhất trấn định lại là tổng giám đốc thất bí thư Ngôn Băng Vân, mọi người đều kêu hắn tiểu ngôn công tử. Đảo không phải bởi vì hắn thân phận quý trọng, thật là bởi vì Triệu ý đức đãi hắn như phụ tá đắc lực, phủng cao dẫm thấp người tự nhiên cũng xem trọng hắn liếc mắt một cái. Nếu không phải Triệu ý đức rất có dòng dõi huyết thống chi thấy, trên phố còn một lần có ảo giác cho rằng hắn muốn đem công ty giao cho tiểu ngôn công tử.
Trò hay mở màn. Triệu ý đức gõ gõ champagne ly bắt đầu lên tiếng, đầu tiên là truy cổ tố nay đại nói gây dựng sự nghiệp sử, lại là liên tiếp cảm tạ thăm hỏi, này dài đến nửa giờ dài dòng đọc diễn văn làm khách khứa đều đánh lên buồn ngủ. Này bản thảo là Ngôn Băng Vân viết, vị này xưa nay biểu tình lãnh đạm bí thư đứng ở không dẫn người chú ý trong một góc, vẫn cứ là mặt vô biểu tình mà nhìn quanh khách khứa, ghi nhớ những cái đó không chút nào cố kỵ đại đánh ngáp người danh sách.
Triệu ý đức rốt cuộc khép lại diễn thuyết bản thảo, các tân khách đều dựng lên lỗ tai. Ai đều biết, dưới mới là trọng điểm.
"Hiện tại ta đã 60 tuổi, cũng nên là bảo dưỡng tuổi thọ tuổi tác. Ta cũng quyết định giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, đem công ty giao cho hậu nhân tới xử lý. Đương nhiên, tập đoàn sinh ý không chỉ có ở ta, cũng liên quan đến chúng ta hợp tác đồng bọn trọng đại lợi / ích. Bởi vậy, ta cũng sẽ ở còn lại một năm nghiêm túc khảo sát ta người thừa kế, xem hắn hay không có thể đảm nhiệm."