[Chấn mie nó Dã] Lock me up 1-3

57 1 0
                                    


Thế thân

---


Dung,

Dương lão tướng quân lúc trước cấp tôn tử đặt tên thời điểm, là ôm ấp kỳ ký, một chữ độc nhất vì "Chấn" chờ đợi chính là hắn có thể nhất hô bá ứng uy chấn tứ phương, mà không phải giống như bây giờ: Nhất hô bá ứng hô đến là hồ bằng cẩu hữu; uy chấn tứ phương chấn đến là kinh thành xa hoa nhất giải trí hội sở người hầu. Dương lão tướng quân hiếm khi lui tới loại này không đứng đắn phong nguyệt nơi, một là không tiết, nhị là không dám. Hắn cùng nhi tử ngồi xe đình tới cửa thời điểm, còn không quên dặn dò: "Ngươi nhưng ngàn vạn đừng cùng mẹ ngươi nói!!" Nói cõng lên tay tới than khẩu khí, nhìn này kim bích huy hoàng đèn nê ông trong lòng phát ưu, hắn lo lắng nhà mình lão thái bà bất chấp tất cả làm hắn tuổi này hạ không tới đài, nhưng lại thật sự không có biện pháp. Nhãi ranh từ thi đại học xong không thấy bóng dáng đã kinh ba bốn thiên, nói là thi rớt, ra cửa giải sầu. Bọn họ cũng không đương hồi sự, kết quả liền như vậy vô tung vô ảnh một tuần. Dương Chấn nãi nãi cùng mụ mụ bắt đầu sợ hãi, liên quan bọn họ gia hai cũng trong lòng phát mao. Thẳng đến ngày hôm qua phó quan mang về tin tức nói hắn tiểu tôn tử ở quán bar gặp được nhảy Disco nhảy đến mặt mày hớn hở Dương Chấn, liền video đều cấp chụp được tới, tức giận đến lão gia tử đây là huyết áp lên cao đầu váng mắt hoa, một phách cái bàn đem nhi tử kêu lên tới húc đầu cái mặt mà mắng một đốn, nói nuôi mà không dạy là lỗi của người làm cha, cũng không biết này thỏ con tử giống ai, hoàn toàn một cái hưởng lạc chủ nghĩa rộng thùng thình nhiều thế hệ. Cho nên hôm nay gia hai quyết định đem nhãi ranh bắt được về nhà gia pháp hầu hạ.

Dương Chấn là trong nhà một cái độc đinh mầm, sinh môi hồng răng trắng, từ nhỏ bị được sủng ái ái. Bị nãi nãi mụ mụ cùng bà ngoại đều chiều hư, ăn không hết cái gì khổ, duy một nhận được khổ là yêu thầm so với chính mình đại mười tuổi tỷ tỷ gả chồng, mười ba tuổi hắn khóc hai ngày. Cũng may hắn tuy rằng thuần suy sụp nhưng chưa làm qua cái gì khác người sự, Dương gia người mở một con mắt nhắm một con mắt, hiện giờ càng thêm biến bổn thêm lệ, mang theo trong kinh thành những cái đó nhị đại tam đại mỗi ngày phàm ăn, đứng đắn người không kết giao, không đứng đắn người chen chúc tới. Như vậy đi xuống sớm hay muộn có một ngày đem chính mình làm đi vào. Nghĩ đến đây gia gia quyền đầu cứng, hắn chiến công hiển hách, bảo vệ quốc gia, nếu là ở lão niên lưu lại như vậy cái tai họa đồ vật thật sự chết không nhắm mắt, chỉ cần tự mình còn sống, vì chính mình trong sạch cả đời cũng đến hảo hảo giáo dục hắn. Gia gia cùng ba ba vọt vào ghế lô thời điểm, Dương Chấn ở góc ngồi uống rượu, thấy rõ người tới, ngốc ở

Kha hai ngày tuổi trẻ đại đều nghe nói chi Dương lão tướng quân gia tiểu tôn tử bị ba ba gia gia vũ lỗ tai bắt được về nhà, đêm đó quân khu đại viện 105 đống vẫn luôn truyền ra tiếng kêu thảm thiết. Trong vòng tổn hữu nhóm cười nhạo làm Dương Chấn khí không đánh một ra tới, mặt đều ném không có, nhưng mà giận mà không dám nói gì. Cầm di động vượt qua mười phút gia gia một cái con mắt hình viên đạn liền bay qua tới, hắn cũng liền ngoan ngoãn mà gục xuống hạ não túi. Cầm lấy thùng tưới đi tẩy bị nắng gắt nướng đến so với hắn còn nào nhi hoa toàn bộ thi đại học nghỉ hè, tính toán đâu ra đấy, Dương Chấn liền lãng một tuần, sau lại đều ở gia gia mí mắt phía dưới quá tam điểm một đường quân lữ sinh hoạt, gia gia một tấc cũng không rời. Hắn vốn tưởng rằng thi rớt, kết quả vượt xa người thường phát huy. Vì thoát được rất xa, từ bỏ kinh thành danh giáo, riêng tuyển phương nam một khu nhà danh giáo, bắt đầu mặc sức tưởng tượng chính mình vui sướng hạnh phúc cuộc sống đại học. Nhưng mà thông tri thư tới tay thời điểm, hắn nhìn mặt trên xa lạ cảnh giáo cùng chuyên nghiệp hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), nhìn nhìn lại đắc ý gia gia, hạnh tai nhạc họa ba ba biết chính mình bị hai người trắc, "Hai ngươi sửa lại ta chí nguyện? Vi pháp!" "Đánh rắm!" Gia gia một phách cái bàn, "Quân lệnh như núi, có đi hay là không?" "Không đi!" "Không đi cút xéo cho ta!" Gia gia cầm chổi lông gà ở trên sô pha trừu hai hạ mắng, "Về sau nhà của chúng ta không ngươi, thích làm gì thì làm." Dương Chấn vẫn là lăng đầu thanh tuổi tác, đem thông tri thư một ném, "

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ