Chấn dã ( một phát xong )
⚠️: Dã ngoại, có bắn 🐦, dirty
Toàn văn
"Lại là cái kia Cố Nhất Dã a." Rừng già bưng lên chén một ngụm đem cháo uống xong rồi, "Gần nhất ra không ít nổi bật, nữ binh đều thích hắn đâu."
Đại trần cười rộ lên, "Chỗ nào quang nữ binh a, hắn xả những cái đó cái gì phi cơ đại pháo, thật nhiều nam binh đều thích nghe, mỗi người xếp hàng đi hỏi, một cái tân binh, buổi tối còn có người giúp hắn mở ra thủy."
Dương Chấn đi theo đồng đội tầm mắt xem qua đi, nhịn không được nhướng mày, hoắc! Bọn họ trong miệng kia tân binh Cố Nhất Dã đưa lưng về phía bọn họ ngồi, chung quanh vây quanh một vòng người, nam nữ đều có, chính cùng nhau xướng quân ca đâu.
Bất quá Dương Chấn trước tiên cũng không có chú ý tới hắn ca hát thanh âm, trước hướng nhân gia eo xem, thực gầy, tinh tế mà bóp một phen, nhưng hông đặc biệt viên, trên mông thịt mum múp, đại gia ăn mặc đồng dạng quần, cố tình hắn kia đít có thể nhìn ra tròn trịa dấu vết.
Thảo, Dương Chấn mặc không lên tiếng mà ma ma răng hàm sau, kia quần hắn nhớ rõ chính mình cùng Cố Nhất Dã nói qua, quá nhỏ, một mặc vào hai luồng phì mông lắc lư lay động, vừa thấy liền nói cái bị thao, kêu hắn đi lãnh cái đại mã, hắn cư nhiên còn ăn mặc?
Tuy rằng lúc ấy hắn nói xong lúc sau đã bị Cố Nhất Dã một giò đánh đến đôi mắt thanh vài thiên.
"Chấn ca, hợp huấn ta không đi, giáo huấn một chút kia tân binh?"
Đội viên chỉ chỉ Cố Nhất Dã, Dương Chấn cầm chén thu thập hảo, nỗ nỗ cằm, "Ta cảm thấy kia cao lương càng thiếu thu thập." Hắn nói chính là lời nói thật, kia cao lương cả ngày cùng Cố Nhất Dã đối nghịch, "Đến lúc đó giao cho các ngươi, Cố Nhất Dã ta tới giáo dục giáo dục liền thành."
Mấy cái lão binh hi hi ha ha cười làm một đoàn, kia cao lương cũng xác thật thiếu, đoạt nước tắm không nói, còn lão thích theo chân bọn họ đối nghịch, mấy người cười xong bắt đầu thương lượng như thế nào lộng hắn tiểu tử, Dương Chấn đi về trước, hắn nghĩ thầm, nói giỡn, lão tử người luân đến các ngươi tới giáo huấn? Lão tử buổi tối tìm cái bắp hoặc là chuối mà hảo hảo thao một đốn là được, tưởng xong hắn lại hưng phấn lên, nhịn không được quay đầu lại hảo hảo đem Cố Nhất Dã đại mông lại nhìn vài lần.
Ban đêm hạ huấn, Cố Nhất Dã cả người hãn đến khó chịu, cùng mặt khác thối hoắc binh bất đồng, hắn ái sạch sẽ thật sự, tắm rửa tẩy đến cần, cao lương lão nói móc hắn, nói mọi người cùng lão binh bởi vì nước tắm đánh nhau hợp lại đều cấp Cố Nhất Dã tẩy đi, Cố Nhất Dã cầm bồn sặc hắn, "Xác thật không giống ngươi, trên người bùn xoa xuống dưới có thể lại kiến một cái doanh."
Hắn tắm rửa xong ra tới liền xuyên kiện bạch ngực, mới ra nhà tắm chuẩn bị trở về, đã bị người đột nhiên từ phía sau tập kích khóa cổ sau này mang, hắn lập tức phản ứng lại đây, hạ thân ổn ổn trở tay bắt người nọ cánh tay, xương bả vai đỉnh đầu chuẩn bị tới cái quá vai quăng ngã, lỗ tai lại đột nhiên ướt đẫm, người nọ đầu lưỡi có chút năng người, lại dính lại ướt thanh âm chui vào hắn lỗ tai trong mắt, "Dùng cái gì tẩy, như thế nào như vậy hương?"