[H] Healer

195 2 0
                                    

archiveofourown.org/works/20862773

by Erika1003

Summary:

Treat me soft but touch me cruel.

Vương Nhất Bác chữa khỏi Tiêu Chiến sinh lý thượng khát khô, Tiêu Chiến bổ khuyết Vương Nhất Bác tâm lý thượng chỗ trống.

WARNING: BDSM

Kim chủ Dom tán x minh tinh Sub bác
thiên phú dị bẩm niên hạ S bác x nhân sinh đạo sư dụ M tán

=====

Chapter 1

01 "Hôm nay Vương Nhất Bác ở quay chụp?" Tiêu Chiến thình lình đặt câu hỏi. Ngồi ở hàng phía trước bí thư không ra hai giây liền xác nhận xong, nhân tiện tuần tra ra cụ thể quay chụp địa điểm. Tiêu Chiến nghe vậy nói, "Đi xem." Bí thư đối lên xe trước trong gương Tiêu Chiến chỉ bạc gọng kính hạ cười tủm tỉm đôi mắt, gật đầu xưng là.

"Tiếu tổng hảo." Tiêu Chiến tới đột nhiên, trong nhà quay chụp nhân viên công tác có điểm chân tay luống cuống, buông đỉnh đầu sống đứng lên chào hỏi. "Không cần phải xen vào ta, các ngươi tiếp tục." Tiêu Chiến xua xua tay, nhìn phía lều nội trên sô pha oai ngồi quay chụp vai chính.

Vương Nhất Bác ngón trỏ ngón cái vê một khối cẩu lương, thất thần mà đùa với bên người kia chỉ hắc màu nâu đỗ tân. Hắn hôm nay lý một cái sườn phân bối đầu, xuyên màu đen cao cổ áo lông, thâm sắc mắt trang ở hẹp dài mắt đuôi vựng khai. Đèn flash hoa đùng bang vang.

Đỗ tân nhịn không được đứng dậy nâng chân trước đi đủ Vương Nhất Bác vê đồ ăn tay phải. Vương Nhất Bác trong miệng bất mãn nhẹ nhàng mà "Sách" một tiếng, mắt thần vẫn là không chút để ý, ngay sau đó nâng lên hữu cánh tay, tay trái ngón trỏ khắc nghiệt nhẹ điểm cấm, giống như ở chỉ huy hòa âm.

Tiêu Chiến giống như nhìn đến trần trụi cánh tay thiếu niên Hercules, ở huấn luyện thấp giọng rít gào kim sắc hùng sư.

Rất tuyệt, nhiếp ảnh gia liền ấn mau môn, thấp giọng tán thưởng. Đâu chỉ là rất tuyệt. Tiêu Chiến nghĩ thầm.

Hắn ảo tưởng chính mình ăn mặc trọn bộ tây trang, quỳ gối không manh áo che thân thiếu niên trước mặt, ôn thuần mà cúi đầu tùy ý Vương Nhất Bác cấp chính mình bộ thượng màu đen bằng da vòng cổ, hung hăng lặc khẩn, lại ở hít thở không thông cảm trung bị thiếu niên xé bỏ quần tây, túm vòng cổ từ sau lưng dùng sức cắm nhập. Phảng phất là hắn lý tính quỳ trên mặt đất, ở hung hăng mà bị thú tính thao làm, hướng nguyên thủy dục vọng thần phục, không chút sức lực chống cự. Tiêu Chiến lặng yên không một tiếng động nhéo nhéo chính mình nút tay áo, cơ hồ là vô pháp khống chế mà rùng mình lên.

Đi thôi. Thu hồi lưu luyến ở tuổi trẻ nghệ sĩ khớp xương rõ ràng ngón tay thượng ánh mắt, Tiêu Chiến nhẹ nhàng nói. Bí thư ngầm hiểu, đưa lỗ tai Vương Nhất Bác người đại diện nói nhỏ vài câu, đi theo ra nhiếp ảnh thất.

02

02 Vương Nhất Bác mới vừa kết thúc quay chụp đã bị kêu đi Tiêu Chiến văn phòng. Người khác lười không yêu xã giao, trừ bỏ niên độ khảo hạch cùng công ty họp thường niên cơ hồ cũng chưa cùng nhà mình lão bản đánh quá đối mặt, lúc này thình lình xảy ra chiếu cố làm hắn bên người người đều khẩn trương lên.

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ