Tiểu hoàng
Thư thiện thư
Lần đầu tiên viết hoàng
Dương Chấn cùng Cố Nhất Dã đánh quá pháo, rất nhiều lần. Sân huấn luyện đánh cái kia cũng có, nửa đêm trong rừng cây cũng có
Hai người bất đồng tẩm, Dương Chấn 108, Cố Nhất Dã 105. Tắt đèn, mắt đối với trần nhà trừng đến nửa đêm. Ngồi trong lòng mà vẫn không loạn.
Kỳ thật chuẩn bị lên đạn đạn pháo giấu ở đũng quần, lật qua ký túc xá bên ngoài tường vây. Một cái hoang rừng cây, dã muỗi rất nhiều.
"Thao mẹ ngươi, dương. Chấn, nói đổi cái chỗ ngồi, ngươi dẫn ta tới thoát.. Cởi quần, uy nàng mẹ nó. Muỗi sao?" Đây là Cố Nhất Dã lần thứ hai tới cái này phá chỗ ngồi bị Dương Chấn thoát cái tinh
Quang.
"Động động, động động liền không muỗi."
Lần trước tới, Cố Nhất Dã là bị lừa tới.
Giữa trưa múc cơm thời điểm, Dương Chấn đem đổi súng tốc độ tay lấy tới cấp chính mình tắc tờ giấy. "Ký túc xá hạ rừng cây, 12 giờ rưỡi."
Cố Nhất Dã tính tình cay, tính nôn nóng, cái gì đều cấp. So đổi thương lên đạn tốc độ thời điểm, Cố Nhất Dã nhiều lần đều là đệ
Đệ nhất là Dương Chấn.
Tới bắn pháo cũng cấp. Phòng ngủ 8 giờ liền tắt đèn, nhìn chằm chằm trần nhà đinh đến đôi mắt đau, thật sự chịu không nổi, Cố Nhất Dã trước tiên hơn mười phút liền tới rồi. Đại mùa hè, tính tình đặt ở muỗi oa, đợi hai phút liền khó chịu
.
"Con mẹ nó, Dương Chấn tới ta thế nào cũng phải cho hắn ấn ở trên cây
Tiếp.
Cố Nhất Dã đột nhiên đánh tả cánh tay một chưởng. Muỗi phỏng chừng hút no rồi phi bất động, ở dưới chưởng. Đánh chết một con muỗi cảm giác thành tựu không thua gì bắt chước bắn nhau ở giữa bia tâm. Cố Nhất Dã cười đắc ý, tưởng cúi đầu đi xem, đột nhiên trước mắt một hắc.
"Đoán xem ta là ai?"
Nghe tiếng xoay người, một bộ gần người cách đấu đem chấn khấu thố không kịp phòng, Dương Chấn cảm thấy kia bản thân còn mang theo máu con muỗi ám muội đột nhiên liền không có.
Gần người cách đấu chú ý mau chuẩn tàn nhẫn, thực thích hợp Cố Nhất Dã. Cố Nhất Dã ở gặp được Dương Chấn phía trước, hắn vẫn luôn cảm thấy chính mình gần thân cách đấu là mạnh nhất. Cũng không phải không thắng quá, nhưng là phóng không phóng thủy chỉ có Dương Chấn chính mình biết nói.
Hiện tại, Cố Nhất Dã thủ đoạn áp chế Dương Chấn cổ, để ở nửa thước khoan trên cây, Cố Nhất Dã cho rằng chính mình muốn thắng.
"Như vậy hung a."
Cố Nhất Dã cho rằng, chỉ là hắn cho rằng.
Dương Chấn tay đại, sức lực cũng đại. Hoạt động tránh ra, nhẹ nhàng từ áp chế chính mình hai tay lòe ra, thuận thế duỗi tay bắt lấy Cố Nhất Dã y lãnh. Dương Chấn một tay bảo vệ đối phương đầu, một tay đột nhiên đem hắn đâm đến trên cây, nâng lên một chân đỉnh ở Cố Nhất Dã hai chân trung gian.