https://archiveofourown. org/works/21466969
jesskwq_wuhuang
Summary:
Tạ Doãn x Ngôn Băng Vân
Lão phúc đặc thượng mất đi hiệu lực chương 12
Work Text:
Nói ra thật xấu hổ, Đoan Vương điện hạ năm nay hai mươi có nhị, năm đó ý đức Thái Tử ở hắn tuổi này trưởng tử đều sẽ bối thơ, hắn còn không có gần quá nữ sắc.
Đương nhiên, càng không gần quá nam sắc.
Lại nói tiếp tự nhiên vẫn là bởi vì thấu cốt thanh duyên cớ. Hắn tự mười sáu tuổi thượng trúng độc khởi, này thân mình liền lạnh băng đến như một khối hành thi, người bình thường căn bản gần không được thân. Ngôn Băng Vân duỗi tay giải hắn quần áo, chạm được một phen đến xương tuyết. Duy độc lòng bàn tay để ở hắn ngực, còn có một chút nhi nhiệt khí. Ngôn Băng Vân từ Tạ Doãn tế tế mật mật hôn tránh ra tới, phun ra một tiếng lại giống than tiếc lại giống khóc nức nở hơi thở, ấp thật kia bàn tay đại ấm áp.
Tạ Doãn giải hắn đai lưng, lại dừng lại. Người khác nửa ngồi dậy, nửa người trên quần áo đã cởi ra, đôi ở bên hông, lộ trên người ngọc thạch giống nhau thù không người sắc da thịt. Ánh mắt gắt gao khóa Ngôn Băng Vân, tiếng thở dốc vừa nhanh vừa vội, trong xe ngựa rốt cuộc nhỏ hẹp, đều có thể nghe thấy hai người nổi trống dường như tim đập.
Ngôn Băng Vân cũng ngồi dậy: "Làm sao vậy?"
Tạ Doãn ngẩn ra trong chốc lát, đột nhiên bắt tay rụt trở về, đặt ở chính mình bên môi a hai hạ, sau đó dùng sức mà chà xát.
Ngôn Băng Vân trong lòng trời sập đất lún giống nhau, hô hấp tức khắc lỡ một nhịp.
Hắn đột nhiên cực chủ động mà thò lại gần, nhiệt liệt mà hôn lên Tạ Doãn môi. Tạ Doãn bị hắn hoảng sợ, đôi mắt còn không kịp bế, liền nhìn đến cực ám quang hạ hắn trường mà mật lông mi vũ, phất xuống dưới, phất ra một mảnh tình nùng ám ảnh. Ngôn Băng Vân đi nắm chặt hắn tay, dẫn hắn tay vén lên quần áo của mình, sau đó đáp ở trên eo.
Tạ Doãn trốn rồi một chút: "Ngươi chịu không nổi......"
"Ta không sợ." Ngôn Băng Vân lại đi phía trước nhích lại gần, trần trụi ngực dính sát vào trụ Tạ Doãn, hai chân tách ra, cố ý ngồi ở hắn trên đùi. Tạ Doãn gian nan mà nuốt một ngụm nước bọt, hầu kết vừa động, Ngôn Băng Vân lại thấu đi lên, cố ý ở kia tiêm nhi thượng một liếm, lại một cái chớp mắt, kích đến Tạ Doãn hai cánh tay vừa thu lại, hung hăng mà đem người ấn vào ngực: "...... Ngươi đừng tìm đường chết."
Ngôn Băng Vân xác thật đông lạnh đến lợi hại, nhưng hắn một chút cũng chưa trốn, ngược lại càng khẩn mà dán lên đi, hận không thể trên người điểm này nhi nhiệt khí có thể ấm kia thấu cốt thanh dường như. Một mặt lại nói: "Ngươi nha...... Như thế nào luôn là sợ ta lãnh, năm đó cũng là, hiện tại cũng là......"
Tạ Doãn ngẩn ra: "Cái gì năm đó?"
Ngôn Băng Vân cúi đầu đi hôn hắn, hàm hàm hồ hồ: "Không có gì......"