Ăn trộm hoa hồng

136 1 0
                                    


archiveofourown.org/works/21144488

01.

Vương Nhất Bác nằm nghiêng, mặt hướng tới kia một khối còn tính hậu chắn bản, lỗ tai dán ở gối đầu thượng, có thể nghe được bánh xe cùng đường ray cọ xát kim loại thanh, còn có xe lửa quán có loảng xoảng loảng xoảng va chạm.

Hắn đi quá nóng nảy, trên người chỉ bọc một kiện áo bông, Lạc Dương mùa đông thực lãnh, xe lửa cũng lãnh, khả năng tới rồi phía nam thì tốt rồi, nơi đó có thể ấm áp chút.

Hắn kéo kéo chăn đem chính mình gói kỹ lưỡng, cái này chăn không biết bao nhiêu người cái quá không có tẩy, bất quá hắn áo bông cũng thật lâu không giặt sạch.

Đại niên 30 trên xe người rất ít, mọi người đều ở nhà ăn tết.

Xe ngừng, không biết tới rồi nào vừa đứng, lại đi tới vài người. Trong xe đèn không có khai, lên xe người kêu loạn tìm chính mình giường đệm, hắn chân bị người sờ soạng rất nhiều lần, có người sờ đến hắn mông hắn cắn răng mắng một câu lăn, người nọ hoảng sợ, nói hiện tại người như thế nào như vậy không lễ phép, hắn cũng không lại lên tiếng.

Xe chậm rãi khai, lại tới nữa một người, hắn có thể cảm giác người kia đi đến hắn bên cạnh, không có đụng tới hắn, sột sột soạt soạt vài tiếng liền an tĩnh xuống dưới.

Hắn không xoay người, nghe thấy được một cổ trung dược vị nhi, không phải nhà hắn ngõ nhỏ lão trung y hương vị, thực đạm, mang theo một tia hương. Hắn đánh tiểu nghe dược vị nhi, lại đạm cũng nghe thấy được.

Đây là cái uống dược lão đầu nhi? Hẳn là cái xinh đẹp cô nương.

Hắn tỉnh ngủ thời điểm thiên còn sớm, trong xe đã sáng sủa, hắn gợi lên một chút bức màn, bên ngoài đều là đồng ruộng, hắn cũng không biết chính mình đến nào.

Thấp hèn mắt thời điểm nhìn đến đối diện không biết khi nào ngủ cái nam sinh, sạch sẽ nhỏ vụn màu đen tóc mái ở cái trán trước đắp, nhắm hai mắt có thể nhìn ra tới lông mi rất dài, hắn gãi gãi chính mình mấy tháng không cắt quá kim hoàng sắc tóc, nghĩ này có thể là cái nhà có tiền tiểu hài nhi, bất quá kẻ có tiền như thế nào sẽ đến ngồi xe lửa sơn màu xanh.

Hắn tưởng thượng WC, trong xe đại bộ phận người còn ở ngủ, phía trước trung phô nam nhân đem điện thoại tùy ý ném ở trên giường, khò khè đánh vang. Nokia tân khoản toàn bàn phím E73, đảo đi ra ngoài có thể bán một ngàn, này đối hắn tới giảng là cái đại sổ mục.

Hắn vuốt cái kia mép giường đi qua, kia di động tới rồi hắn trong tay áo, một chút dấu vết đều nhìn không ra tới.

Trở về thời điểm đối diện nam sinh rời giường, hắn mới vừa rửa mặt, chính cầm tâm tương ấn khăn giấy lau mặt, mấy viên bọt nước còn treo ở trên mặt, làm hắn ở sáng sớm có vẻ lại sạch sẽ lại tái nhợt.

Vương Nhất Bác khom lưng ngồi xuống thời điểm nghe thấy được hắn trên người hương vị, nguyên lai kia cổ mang theo hương trung dược vị nhi là hắn trên người.

Cái kia nam sinh thượng phô một cái là cụ ông, một cái là lão đại mẹ, run rẩy từ trên giường bò xuống dưới, cong eo quỳ rạp trên mặt đất đi kéo đặt ở hắn dưới giường rương hành lý, hắn đứng lên làm cho bọn họ ngồi chính mình trên giường, mà hắn thực tự nhiên ngồi xuống Vương Nhất Bác bên cạnh.

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ