Vương Nhất Bác đãi chính mình thực hảo, Tiêu Chiến có thể cảm thụ được đến. Hắn đem hoàn cảnh bố trí thành chính mình quen thuộc bộ dáng, mỗi ngày thân thủ chiếu cố chính mình ẩm thực cuộc sống hàng ngày, thái độ thậm chí so trước kia càng săn sóc, càng cẩn thận tỉ mỉ, nhưng thanh tỉnh Tiêu Chiến lại không cách nào tiếp thu như vậy hảo.
Bọn họ đã hồi không đến đi qua.
Bọn họ chi gian cách, đã sớm không phải địa vị cùng thân phận, mà là sống sờ sờ mạng người, là Tiêu Chiến sở hữu để ý, bảo hộ người tánh mạng. Tiêu Chiến không có biện pháp lưng đeo này đó giống cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau tiếp tục cùng Vương Nhất Bác ở bên nhau.
Vương Nhất Bác suy nghĩ muốn hôn môi hắn thời điểm cảm giác ra Tiêu Chiến kháng cự, ngủ thời điểm Tiêu Chiến cũng tổng đưa lưng về phía hắn hướng vào phía trong cuộn, hắn ôm không đến Tiêu Chiến, vô pháp an tâm đi vào giấc ngủ, đành phải chờ Tiêu Chiến ngủ say, lại một chút một chút đem người kéo vào trong lòng ngực.
Tiêu Chiến từ ngày đó lúc sau, mỗi cách mấy ngày đều sẽ nghĩ cách làm Vương Nhất Bác phóng hắn đi ra ngoài đi vừa đi, đại bộ phận thời điểm Vương Nhất Bác đều sẽ bồi hắn, ngẫu nhiên có quan trọng sự vụ muốn xử lý, hắn mới có thể phân phó bên người thái giám đi theo Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến là vì tìm nguyên mười tám, hắn bức thiết mà yêu cầu xác nhận nguyên mười tám hay không còn sống, nhưng hắn trước sau không có thể tìm được bất luận cái gì một cái cùng nguyên mười tám tương tự thân ảnh.
Nguyên mười tám cũng vẫn luôn ở tìm cơ hội tiếp cận Tiêu Chiến, nhưng Tiêu Chiến bên người phòng thủ thậm chí so hoàng đế bên người còn muốn nghiêm mật, hắn rất khó tìm đến cơ hội.
Hôm nay hắn làm xong một ngày thái giám công tác, trở lại trong phòng, đem ban ngày thu được tin mở ra tới xem. Tin trung nói Kim gia tính toán ở tháng tư xuân săn khi ám sát hoàng đế, đến lúc đó nhưng sấn loạn giải cứu An Quốc Công.
Nguyên mười tám đem tin thiêu, trong lòng tính toán một phen làm như vậy tính khả thi. Hoàng cung phòng thủ là một thế hệ một thế hệ Vũ Lâm Quân thực tiễn xuống dưới hình thành, nếu vô tình ngoại phá hư loại này cơ chế, rất khó tìm đến cơ hội tiến hành ám sát giải hòa cứu, xuân săn nhưng thật ra một cái cơ hội tốt.
Đây là tân đế đăng cơ tới nay trận đầu buổi lễ long trọng, Vương Nhất Bác thế tất muốn đi, mặc kệ lấy Kim gia cầm đầu thế tộc muốn ở xuân săn thượng làm cái gì, đến lúc đó chỉ cần Vương Nhất Bác vừa chết, hiện trường tất nhiên đại loạn, hắn liền nhưng sấn loạn mang tướng quân rời đi.
Duy nhất vấn đề là hắn vô pháp xác định, hoàng đế có thể hay không mang tướng quân tham gia xuân săn. Hơn nữa lấy tướng quân hiện giờ trạng thái...... Nguyên mười tám nghĩ tới nghĩ lui vẫn là quyết định muốn lại đi thăm dò Tiêu Chiến trạng huống.
Mấy ngày kế tiếp, hắn tìm đến một cái Vương Nhất Bác bị chính vụ trụ thời cơ, thừa dịp Tiêu Chiến ra ngoài, tẩm cung phòng vệ lược tùng hết sức, tiềm nhập trong điện.
Tiêu Chiến lại một lần ra ngoài tìm người không có kết quả, trở lại tẩm cung, bỗng nhiên phát hiện dưới giường có một góc thâm lam vải dệt.