[H] 3 người hành

363 6 2
                                    



Summary:

Thận nhập

Nhân kỹ thuật quá kém mười năm sau Vương Nhất Bác mang theo sứ mệnh xuyên qua mà đến cường thế giảo vào bác tiếu chi gian

Work Text:

Thận nhập

Nhân kỹ thuật quá kém mười năm sau Vương Nhất Bác mang theo sứ mệnh xuyên qua mà đến cường thế giảo vào bác tiếu chi gian

Vương Nhất Bác kỹ thuật thật sự quá kém, mỗi lần làm chuyện đó kính nhi là đủ đại, lại tổng cũng dùng không đối địa phương, thao lộng không đến làm Tiêu Chiến thoải mái điểm. Rất nhiều thời điểm, Vương Nhất Bác ở hắn trên người tiết, Tiêu Chiến còn không có đạt tới cao trào, đành phải chính mình dùng tay loát ra tới.

Số lần nhiều, Tiêu Chiến khó tránh khỏi chịu không nổi.

Việc này rốt cuộc tư mật, Tiêu Chiến ngượng ngùng cùng Vương Nhất Bác nhắc tới, mỗi lần làm thời điểm bày ra một bộ hưởng thụ bộ dáng, lừa bất quá chính mình, lại làm Vương Nhất Bác tự mình cảm giác tốt đẹp, tự nhận là giường kỹ không tồi.

Vì không chọc phá người thiếu niên lòng tự trọng, Tiêu Chiến chỉ là ngẫu nhiên tìm chút thích hợp phiến tử cùng nhau quan sát, gửi hy vọng với Vương Nhất Bác thông suốt, loại này ẩn nấp cách làm chỉ là làm Vương Nhất Bác sáng lập tác chiến tân nơi, đối cải thiện đối phương kỹ xảo lại không có nửa phần tác dụng.

Practice makes perfect.

Tiêu Chiến mỗi lần bị không được kết cấu mà thọc làm khi tổng an ủi chính mình lên giường số lần nhiều, Vương Nhất Bác kỹ năng cũng có thể thuần thục lên, rốt cuộc nhân gia chính là Châu Á vũ vương, xem hai lần là có thể bái vũ vương lão sư, học tập năng lực chuẩn cmnr.

Nhưng chính mình no kinh tra tấn lão eo trước tiên đưa ra kháng nghị, đối loại tình huống này Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác làm cái ước pháp tam chương, một vòng nhiều nhất làm hai lần.

Người trẻ tuổi tinh lực đủ, mặt ngoài đồng ý, lén hay là nên làm gì làm gì, thường thường trong miệng nói liền cọ cọ không đi vào ngay sau đó liền thẳng đuổi mà nhập, chiết Tiêu Chiến chân một cái kính đem cương cứng phân thân hướng hắn hậu huyệt toản.

Có đôi khi Tiêu Chiến nằm nghiêng ở trên giường, mãnh không đinh bị lột quần ngủ, nửa cái mông viên bại lộ ở trong không khí, hậu huyệt còn chưa thế nào bôi trơn khô khốc muốn mệnh, lại bị cực nóng thô dài vật thể một chút xỏ xuyên qua, trướng đau đớn làm hắn lựa chọn thoát đi, đôi tay đem trụ khung giường mông nhắm thẳng trước súc, lại xem nhẹ hai bên sức lực sai biệt, bị gắt gao vòng lấy eo, hậu huyệt bất lực mà thừa nhận một lần lại một lần mãnh liệt va chạm.

Không biết là phương thức không đúng, vẫn là bản chất tính lãnh đạm, Tiêu Chiến ở làm tình thượng càng thêm đến không được thú, mỗi lần chỉ cảm thấy chính mình giống điều cởi thủy cá, bị kích thích liền nhảy đát một chút, thói quen kích thích liền nhảy đát đều tỉnh, cá chết giống nhau nhậm Vương Nhất Bác lăn lộn. Tâm tình tốt thời điểm Tiêu Chiến sẽ phối hợp kêu lên vài tiếng, súc vài cái đường đi đổi lấy Vương Nhất Bác càng kịch liệt động tác, tâm tình không tốt, liền không nhúc nhích, tưởng chút có không.

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ