nova - part 2

39 1 0
                                    


Hai người ra nhẹ quỹ trạm trời đã tối rồi, nhưng đại học phụ cận vĩnh viễn thực náo nhiệt, phố cũ cách cục mười năm như một ngày, cho dù cửa hàng sửa lại quen thuộc cảm giác như cũ ập vào trước mặt, người đến người đi đều là thanh xuân gương mặt, nếu không phải Vương Nhất Bác còn ở bên cạnh, Tiêu Chiến cơ hồ cho rằng chính mình chính là làm giấc mộng.

Trùng Khánh gió đêm luôn có ướt át hương vị, nhập thu không bao lâu, lạnh lẽo không đủ, vẫn là thực thoải mái thanh tân, Tiêu Chiến không cần bằng ký ức, nhắm hai mắt đều có thể sờ đến thường ăn mấy nhà cửa hàng lộ, chỉ là đường cái đối diện là trường học đại môn, sau lưng nguyên bản mặt trang đổi thành nướng BBQ, Tiêu Chiến không phải rất muốn ăn nướng BBQ, cũng không có chạy tới ăn sáu bà hưng phấn kính nhi, hắn bức thiết mà muốn tìm đến trường học phụ cận thuộc về hắn trong trí nhớ đồ vật.

Hắn tìm được rồi làm nồi da giòn gà, Trùng Khánh vạn vật đều có thể làm nồi, gà thỏ cá ếch đều trốn bất quá, nhà này da giòn gà là hắn cùng bạn cùng phòng còn có xã đoàn hoạt động sau liên hoan thường tuyển địa điểm, Tiêu Chiến liếc mắt một cái liền nhận ra tới, nương nương biến hóa man đại, cái này làm cho hắn cảm giác thực phức tạp, hai chu con đường phía trước quá còn gặp qua, đảo mắt xa lạ đến hắn đến chần chờ một chút mới dám chào hỏi.

Cái này nương nương hắn thục, không riêng bởi vì tổng tới ăn, còn bởi vì tới chụp cửa hàng này làm bài tập, Trùng Khánh người đều giống như người giang hồ, ăn qua một đốn rượu là có thể xưng huynh gọi đệ, thục lạc đến bay nhanh, trong xương cốt có xuyên sơn quá thủy phong, hảo tiêu sái, chỉ là Tiêu Chiến niết không chuẩn người còn có nhớ hay không hắn, rốt cuộc hắn hiện tại cùng mười năm trước cũng thực không giống nhau.

Nhưng hắn mới vừa hô thanh "Nương nương" đối diện liền nhận ra hắn, còn kêu hắn "Tiểu tán lại trở về lạc", Tiêu Chiến man khiếp sợ, bên này sinh viên đều tốt nghiệp mấy tra, kết quả đối diện kéo hắn qua đi hỏi một đống thất thất bát bát, Tiêu Chiến nghe được như lọt vào trong sương mù, mới hiểu được năm đó chụp tác nghiệp hoạch thưởng, tiền thưởng đều cho cửa hàng này tới trang hoàng, mặt sau hắn tốt nghiệp về sau còn trở về quá, vẫn luôn có liên hệ.

Tiêu Chiến ngoài ý muốn biết được một đoạn quá vãng, vẫn là rất lợi hại quá vãng, lại nhảy nhót lên, trong mắt sáng lấp lánh chỉ vào ngoan ngoãn ngồi chờ hắn Vương Nhất Bác giảng "Ta chơi bằng hữu lạc, mang lại đây nếm thử tay của ngài nghệ!"

Cửa hàng không lớn, Vương Nhất Bác nghe được Tiêu Chiến thanh âm liền vọng lại đây, thấy hai người đều đang xem chính mình, liền đứng dậy qua đi cũng chào hỏi, bên này nhất không thích cố làm ra vẻ lên giọng quy củ, Tiêu Chiến cũng thực không lấy chính mình đương người ngoài, nắm Vương Nhất Bác nghiêm túc dặn dò lão bản "Chúng ta muốn hơi cay ha, ai, hơi hơi cay hảo, hắn dạ dày không tốt"

"Đối lạc đối lạc, ma ớt cũng ít phóng điểm nhi ha, hắn không được hành"

"Rau thơm! Cuối cùng nhiều cho chúng ta rải điểm rau thơm sao nương nương, hắn rất thích rau thơm"

"Kỳ thật ta..."

Vương Nhất Bác tưởng nói không cần như vậy phiền toái, gặp liếc mắt một cái đao, Tiêu Chiến nhăn lại cái mũi dẫn người thịnh cơm đi, một bên khấu một đại muỗng tiến trong chén đưa qua đi, một bên phun tào "Ngươi cái gì trình độ ta còn không hiểu được sao, không cần cùng ta cậy mạnh, chờ hạ ăn không hết không còn muốn lãng phí, ma đến ngươi đầu lưỡi rớt, hôn môi cũng chưa đến cảm giác!"

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ