http://archiveofourown.org/works/19977487
by RaInAugust
Tag: Dân quốc, Hoa đán x Nguyên soái
====
Chapter 1
Tiếu thiếu soái thích nghe diễn cũng không phủng con hát, đây là toàn bộ Giang Châu đều biết đến sự tình, nhưng cố tình luôn có người không tuân thủ quy củ, biến đổi biện pháp mà đem chính mình gánh hát người hướng tiếu thiếu soái trước mặt đưa.
Này cũng thực hảo lý giải, ai làm tiếu thiếu soái có quyền thế lại tuấn tú lịch sự đâu!
Tiếu thiếu soái một năm trước kế thừa nhân bệnh chết đi tiếu đại soái y bát, từ đây liền thành Giang Châu danh xứng với thực thống trị giả, tại đây quân phiệt cát cứ hỗn loạn niên đại, trên đỉnh đầu mũ cánh chuồn không coi là số, ai nắm giữ binh mã liền đại biểu tuyệt đối quyền lực. Huống thả tiếu thiếu soái bản nhân tính tình ôn hòa, tặng người không thành công đâu bất quá là bị hắn mắng một đốn đuổi ra tới, nhưng nếu là thật sự thành công, kia nhưng chính là một vốn bốn lời!
Này không, Tiêu Chiến mới cùng chính mình phó quan nói một câu "Cái này hoa đán xướng đến không tồi", sau một lát, hắn liền phát hiện trên đài hoa đán thay đổi cá nhân, mà nguyên bản cái kia "Xướng đến không tồi" người tắc bị gánh hát bầu gánh mang vào hắn nhã gian.
"Thiếu soái, đây là chúng ta đương gia hoa đán, làm hắn bồi ngài uống một chén?" Bầu gánh cười hì hì nói, đem bên người thanh tú thiếu niên lại hướng Tiêu Chiến trước mặt đẩy đẩy.
Tiêu Chiến vừa rồi đang ở hướng trong miệng ném đậu phộng chơi, nhiều lần thí nhiều lần bại lúc sau có điểm ảo não, hiện tại gặp được loại sự tình này, không khỏi mặt trầm xuống sắc, quay đầu hỏi: "Với phó quan, có ý tứ gì?"
Với bân vẻ mặt vô tội: "Thiếu soái khen hắn xướng đến hảo, ta liền tùy tay đánh thưởng một chút, nhưng không gọi bọn hắn đem người đưa lại đây a!"
Tiêu Chiến biết với bân sẽ không lừa chính mình, cũng không có khả năng biết rõ chính mình ý tứ còn muốn đi làm bằng mặt không bằng lòng sự tình, kia nói vậy chính là bầu gánh chính mình hiểu sai ý. Hắn nói: "Ta không phải ý tứ này, bầu gánh đem người mang về đi."
Bầu gánh lại không chịu dễ dàng từ bỏ, lại nói: "Thiếu soái, hắn tuổi tác là lớn điểm, đã 20 tuổi. Nhưng tuổi đại cũng có tuổi đại chỗ tốt, xem sự tình nhìn thấu, nghe lời thực, bảo đảm ngài làm hắn làm cái gì hắn liền làm cái đó. Hơn nữa ngài xem, hắn lớn lên tiểu, nhìn qua cũng mới mười sáu bảy tuổi đâu."
Tiêu Chiến nhịn không được cười ra tới, này thật đúng là đồng nhân bất đồng mệnh. Chính mình đã 26 tuổi còn bị trong quân nguyên lão nhóm nói thành hoàng mao tiểu nhi, trước mắt thiếu niên này bất quá 20 tuổi đã bị đánh giá thành niên kỷ lớn, thật là buồn cười.
Bầu gánh thấy Tiêu Chiến cười, cho rằng chính mình du thuyết có tác dụng, càng hăng say: "Thiếu soái, chúng ta vừa đến Giang Châu, nhân sinh mà không thục, về sau còn trông cậy vào thiếu soái nhiều chiếu cố chiếu cố. Đây là ta từ nhỏ nuôi lớn tiểu hài tử, phía trước chưa từng có ra bên ngoài đưa quá, sạch sẽ thực."