Xuân như cựu 1-11

123 3 0
                                    


【 bác quân một tiếu 】 xuân như cũ - 1 ( R )

Phúc hắc bệnh kiều nghèo túng tiểu hoàng tử ba X tiêu sái không kềm chế được thiếu niên tướng quân tán

Cổ phong cường cường cầm tù play quyền mưu trúc mã dưỡng thành song hướng yêu thầm

"Tán tán nhi, suy nghĩ cái gì đâu?"

Tân đế Vương Nhất Bác vẫy lui sở hữu người hầu đi vào một gian sâu thẳm thiên điện.

Cung điện chỗ sâu trong bóng người cũng chưa hề đụng tới, như là một tòa trầm mặc pho tượng, ngơ ngác mà nhìn ngoài cửa sổ.

Người nọ không ứng, Vương Nhất Bác cũng không tức giận, hắn bước đi đến người nọ phía sau, theo đối phương tầm mắt trông ra, ngoài cửa sổ là một gốc cây sinh đến cao lớn hợp hoan. Vương Nhất Bác tâm tình thực hảo, hắn vuốt Tiêu Chiến rũ thuận đầu tóc: "Tán tán nhi như thế nào không vấn tóc? Là đang chờ trẫm...... Ta tới cấp ngươi vấn tóc sao?"

Phong phất quá ngọn cây, mãn thụ hợp hoan hoa rào rạt lay động, Tiêu Chiến giống bị hấp dẫn hướng bên cửa sổ xê dịch, kéo động mắt cá chân thượng tế xích bạc rầm rầm rung động.

Vương Nhất Bác chặn ngang ôm Tiêu Chiến ngừng hắn thế đi, ngồi vào phía sau thân mật mà ghé vào hắn bên tai hỏi: "Thúc một nửa vẫn là toàn thúc lên?"

Tiêu Chiến ánh mắt lại ảm đạm đi xuống.

Vương Nhất Bác không có chờ Tiêu Chiến trả lời, hắn biết Tiêu Chiến sẽ không trả lời. Hắn ngón tay linh hoạt mà xuyên qua Tiêu Chiến đầu tóc, hợp lại khởi một nửa tới thuần thục mà vãn một cái búi tóc, sau đó dùng tay cố định cái kia búi tóc người chuyển tới Tiêu Chiến trước mặt tới. Vương Nhất Bác tựa hồ là thực nghiêm túc mà phẩm một chút cái này kiểu tóc, vừa lòng nói: "Chúng ta tán tán nhi thật là đẹp mắt." Sau đó duỗi trường cánh tay vớt quá một chi cây trâm, chậm rãi đẩy mạnh kia đoàn đen nhánh búi tóc trung.

Tiêu Chiến một chút cũng không quan tâm kiểu tóc, chỉ nhìn chằm chằm kia cây hợp hoan thụ, từ đầu đến cuối không có xem Vương Nhất Bác liếc mắt một cái.

Vương Nhất Bác từ phía sau ôm lấy hắn, tay cởi bỏ eo phong, vói vào rộng thùng thình quần áo vuốt ve hắn trước 吺 ngực cùng bụng nhỏ, hắn dùng môi lưỡi hàm mút Tiêu Chiến vành tai, thân mật mà ở bên tai hắn gọi: "Tán tán nhi —— tán tán nhi ——"

Tiêu Chiến nghe nếu không nghe thấy, thẳng đến một đóa hợp hoan "Lạch cạch" rơi trên mặt đất, Tiêu Chiến đột nhiên tránh ra Vương Nhất Bác ôm ấp, kéo xích bạc bước nhanh đi hướng cửa sổ, bám vào cửa sổ cách hướng trên cây xem.

***

Tiêu Chiến ánh mắt đầu tiên thấy Vương Nhất Bác là ở hoàng cung Thái Học phía bên ngoài cửa sổ kia cây lão đến mau tắt thở hợp hoan thụ thượng.

Năm ấy mùa hè oi bức vô cùng, biết không dứt kêu đắc nhân tâm phiền, giang lão nhân...... Giang lão thái phó đồng tri giống nhau không dứt, làm nhân tâm phiền.

Tiêu Chiến mới vừa mị trong chốc lát tỉnh lại, nhìn mắt bên cạnh nghiêm túc nghe học Thái Tử cùng ghé vào mặt sau ngủ gật Kỳ Vương thế tử, đếm trên đầu ngón tay tính còn có mấy trước mắt học.

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ