https://archiveofourown. org/works/22147663/chapters/52867018
Jacinta_Jane
Summary:
Kịch trung có nói:
"Ngôn Băng Vân đi vào thượng kinh sau tự xưng vân công tử nghe nói là tiêu tiền như nước cũng kết giao không ít quan to quý tộc bạn tốt"
"Nghe nói vị này ngôn công tử là phong lưu đa kim còn kết bạn không tồi cô nương"
Chapter 1
Chapter Text
01
Cửa mở, thời gian này hẳn là là đưa cơm gã sai vặt, nhưng Ngôn Băng Vân lại nghe thấy hai người tiếng bước chân.
Hẳn là là Thẩm trọng. Xem ra thẩm vấn tần suất gia tăng rồi, buổi sáng chịu kia đốn roi còn nóng rát mà đau.
Ngôn Băng Vân mở mắt ra, thấy tùy Thẩm trọng cùng nhau tiến vào chính là Tạ Doãn.
Thẩm nhắc lại hộp đồ ăn, tiến vào đặt ở hắn ghế bên. "Đoan Vương điện hạ, thuộc hạ làm ngài tiến vào chính là mạo nguy hiểm, ba nén hương thời gian, ngài cần thiết ra cái này sân."
Tạ Doãn nói: "Đã biết." Lại không thấy hắn, ánh mắt toàn dừng ở Ngôn Băng Vân trên người.
Thẩm trọng đi rồi, đóng cửa lại.
Tạ Doãn cúi đầu nhìn Ngôn Băng Vân, đây là tự hắn bị trảo tới nay, bọn họ lần đầu tiên gặp mặt.
Thật lâu sau, Ngôn Băng Vân ngẩng đầu lên, hơi thở mong manh nói câu: "Đoan Vương điện hạ, biệt lai vô dạng."
Tạ Doãn không nói lời nào, chỉ là nhìn chằm chằm hắn xem, liền ở Ngôn Băng Vân cho rằng hắn muốn nhìn chằm chằm mãn ba nén hương thời gian khi, từ tay áo lấy ra đoạn dây thép, ngồi xổm trước mặt hắn, ba lượng hạ đem hắn còng tay chân khảo đều cấp giải.
Ngôn Băng Vân đối hắn như thế hành động chỉ nói câu: "Không sợ ta chạy?"
Tạ Doãn nói: "Bên ngoài đề phòng nghiêm ngặt." Trên tay lại đem hộp đồ ăn cấp mở ra, lấy ra cháo trắng rau xào.
Ngôn Băng Vân bị tù đã du mười ngày, chịu hình vẫn là một phương diện, chỉ là Thẩm nặng không hứa hắn nằm xuống ngủ, dài lâu nhật tử cũng chỉ có thể là khô ngồi.
Nếu là người khác, này phó thân thể sớm đã đánh mất đối ngoại giới sinh ra phản ứng năng lực. Nhưng Ngôn Băng Vân không hổ là Ngôn Băng Vân, lại là dựa vào ngoan cường ý chí lực, có thể tư duy bình thường vận chuyển.
Ngôn Băng Vân tay run cầm lấy kia chén cháo, mười ngày không lấy quá một chút đồ vật, Thẩm trọng sợ hắn phản kháng, liền ăn cơm đều là kêu gã sai vặt tới uy. Tạ Doãn xem hắn phủng chén nỗ lực bảo trì trấn định bộ dáng, chung quy duỗi tay, đem trên tay hắn kia chén lấy qua đi, cầm cái muỗng múc một muỗng đưa đến hắn bên miệng.
Ngôn Băng Vân nhìn hắn một cái, ngậm lấy kia khẩu cháo. Hoạt nhập thực quản là một loại nóng rát phỏng, nhưng này đau đớn làm hắn cảm giác tồn tại.