Chấn Dã - Nhưng cầu này ái (ABO) p1

81 1 0
                                    


Nhưng cầu này ái

Bắt đầu mùa đông, trời lạnh, xuyên ấm áp một ít, hoàng hôn mặt trời lặn khởi không đến ấm áp tác dụng.

Chạng vạng 5 giờ nhiều, Cố Nhất Dã đứng ở nhà mình sân cửa, thân thể đĩnh đến thực thẳng, phía trên không lâu trước đây liền cho hắn phát quá văn kiện, hôm nay là Dương Chấn về nước nhật tử.

Nam Sudan, một năm hoạt động gìn giữ hòa bình, hiện tại không đầy một năm, là 10 tháng 18 thiên, Dương Chấn đi qua vài lần chuyển cơ sau bị an toàn hộ tống trở về.

Cố Nhất Dã trên mặt biểu tình là khắc chế cùng ẩn nhẫn, rõ ràng lồng ngực phồng lên sắp khó chịu đến vô pháp hô hấp, nhưng hắn vẫn là mặc chỉnh tề duy trì biểu tượng gió êm sóng lặng, thể diện mà đứng ở tại chỗ, nhìn nơi xa bộ đội xe khai lại đây.

Không lâu trước đây, nam Sudan một lần giải cứu con tin hành động, Dương Chấn vị trí duy cùng Đội phòng chống bạo lực ở chấp hành nhiệm vụ trong lúc tao ngộ kẻ phạm tội bom tập kích, liền Dương Chấn ở bên trong cùng sở hữu 7 danh duy cùng cảnh sát bị thương, 1 danh duy cùng cảnh sát hy sinh.

Ngày đó thu được tin tức thời điểm, Cố Nhất Dã đang ở tỉnh thính mở họp bố trí sáu tháng cuối năm công tác, đi ra phòng họp, đầu váng mắt hoa, nếu không phải Diêu lâm kịp thời đỡ lấy hắn, Cố Nhất Dã cảm thấy chính mình đại khái sẽ đương trường ngất xỉu đi.

Lúc sau Dương Chấn trực thuộc thượng cấp lại lần nữa liên hệ đến hắn, nói cho hắn Dương Chấn bị điểm vết thương nhẹ, Trung Quốc địa phương chữa bệnh đội đã suốt đêm khởi động khẩn cấp cứu trị phương án, đem người bệnh đưa đến địa phương Trung Quốc nhị cấp bệnh viện cứu trị.

Cái gì vết thương nhẹ? Cái gì vết thương nhẹ sẽ làm người vô pháp đứng thẳng? Cái gì vết thương nhẹ sẽ làm người ngồi xe lăn về nước? Cái gì vết thương nhẹ sẽ làm Dương Chấn còn chưa về nước liền hướng điều giải cục đưa ra hòa li tố cầu?

Alpha cùng Omega ly hôn, kỳ thật hai bên hiệp thương quá liền có thể đi trình tự, nhưng nếu là quân hôn, liền yêu cầu hướng điều giải cục đưa ra xin cũng trình bày nguyên nhân, điều giải cục điều tra xác nhận sau mới có thể đồng ý xin, rồi sau đó liên hệ đương sự.

Cố Nhất Dã thu được điều giải cục thông tri, ly hôn xin đã thông qua bên trong điều tra.

Kia chiếc quân màu xanh lục xe ly đến càng ngày càng gần, Cố Nhất Dã nhấp miệng, người ngoài rất khó phát hiện hắn giấu ở ống tay áo tử nắm chặt nắm tay đều ở rất nhỏ run rẩy.

"Cố trung đội." Trên xe xuống dưới người cùng hắn chào hỏi, Cố Nhất Dã nhớ rõ hắn là Dương Chấn bọn họ tập độc đại đội tối cao người lãnh đạo, Cố Nhất Dã đối hắn kính cái lễ xem như trả lời, đôi mắt nhìn chằm chằm vào xe ghế sau phương hướng, đầu tiên là một trương bị phóng cũng may trên mặt đất xe lăn, tiếp theo chính là bị mặt khác cấp dưới đỡ an trí ở trên xe lăn ngồi xong người.

Cái kia hắn vô số ngày đêm trằn trọc đều tâm tâm niệm niệm người, sắc mặt không tốt lắm, lại ở nhìn đến Cố Nhất Dã nháy mắt ánh mắt sáng lên, Dương Chấn lộ ra trong khoảng thời gian này tới nay cái thứ nhất tươi cười.

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ