C27.28
"Tí tách nói nhiều nói nhiều ——"
Tiểu vương tổng hướng quá lúc đi liền xem người cùng tiểu miêu rửa mặt dường như cho chính mình trên mặt một đốn lay, trong miệng phỏng chừng phi đi vào một chút, Tiêu Chiến không thể không thực nỗ lực mà phi ra tới, hiển nhiên không tìm đối phương pháp, hắn bất chấp mất mặt, ngoạn ý nhi này cái hắn lỗ mũi cái đến hắn muốn nghẹn chết, tâm nói chơi gối đầu đại chiến tiểu tình lữ nhóm có phải hay không tồn neng chết đối phương lòng đang múa may trong tay gối đầu a!
"Ngươi đừng nhúc nhích, ta giúp ngươi"
Vương Nhất Bác vừa qua khỏi đi liền nhìn đến đau khổ giãy giụa cầu sinh lông chim bánh tử, hắn tay còn ướt, trên thực tế toàn thân trên dưới đều là triều nhiệt, ngón tay dễ như trở bàn tay là có thể đem mềm nhẹ lông chim dính trụ, từ cái trán đến chóp mũi cuối cùng rơi xuống miệng, biểu tình đặc biệt nghiêm túc.
Tiêu Chiến ngửa đầu xem người, cũng không phải hắn thành tâm tưởng ngoan ngoãn cho người ta lộng, là hắn xem si mê, góc độ này thưởng thức Vương Nhất Bác quả thực là tuyệt đối lĩnh vực, cằm cốt giết người sự kiện đang ở trình diễn, đặc biệt này bộ áo ngủ cổ áo tùng suy sụp, hắn nút thắt cũng chưa hảo hảo hệ, cơ ngực như ẩn như hiện, ngọn tóc rũ ở mi cốt, giọt nước rơi xuống, nện ở Tiêu Chiến lông mi thượng.
Làm, tiếu giám đốc trong óc toát ra năm cái chữ to —— lâu hạn gặp mưa rào.
Tiểu vương tổng bất động thanh sắc đem người phản ứng xem cái rõ ràng, kiều kiều khóe miệng, muốn dùng lòng bàn tay cọ rớt đối phương trên môi, vừa lúc đụng tới người đầu lưỡi dò ra tới, tiểu toái mao mao dính vào mặt trên, Vương Nhất Bác trực tiếp thay người vê xuống dưới.
Tiểu Hoàng Hậu sinh động thuyết minh cái gì gọi là hoa dung thất sắc, nguy hiểm nguy hiểm nguy hiểm, Vương Nhất Bác người này như thế nào như vậy a! Như thế nào niết hắn đầu lưỡi a! Hắn từ nhỏ đến lớn còn không có bị người sờ qua đầu lưỡi đâu! Không phải, người bình thường ai sờ người khác đầu lưỡi a!
Tiêu Chiến có cái tật xấu, khẩn trương liền nhắm chặt miệng, ở công nhân nhà ăn là, hiện tại cũng là, vì thế hắn lại hợp dừng miệng, trực tiếp cắn Vương Nhất Bác ngón trỏ, đau đến người theo bản năng nhăn lại mi, tưởng trừu lại nghĩ đến kia căn chiếc đũa kết cục, do dự hạ.
"...Tiêu Chiến, có chuyện hảo hảo nói đừng cắn người"
"Đúng đúng đúng đúng không dậy nổi"
Tiêu Chiến chạy nhanh nhả ra xin lỗi, biểu tình áy náy đến phảng phất hận không thể bùm một tiếng quỳ gối người trước mặt, kỳ thật cũng không đến mức, hắn chính là trên mặt trang, trong lòng không nhiều lắm ngượng ngùng, ngượng ngùng cũng là quái Vương Nhất Bác hành vi không bị kiềm chế, sợ tới mức hắn làm ra ứng kích phản ứng, nhiều ít có điểm xứng đáng nha, cùng chính mình cắn người nửa mao tiền quan hệ không có.
"Không không không không quan hệ, chính là có điểm đau"
Tiểu vương tổng rất phối hợp, chẳng qua đem trêu ghẹo người vui đùa lời nói đều nói được ý vị thâm trường, hắn giữa mày còn có một đạo nếp gấp, có lệ mà trang đau, trong ánh mắt rõ ràng là cười, thực vừa lòng mà nhìn Tiêu Chiến dừng một chút, thử mà nắm hắn ngón tay kia thổi thổi, lại xoa xoa, dừng một chút giương mắt xem hắn, kia biểu tình Vương Nhất Bác rất quen thuộc, gặp được khó khăn trang đà so, hết thảy giao cho xinh đẹp khuôn mặt nói chuyện.