NOVA
Tiêu Chiến, cẩn trọng làm công người, liều sống liều chết đem rất tốt thanh xuân niên hoa dùng để làm tài chính dân công, mắt thấy có thể tấn chức Á Thái khu IBD đảm nhiệm chấp hành đổng sự, bên trên đột nhiên tới hàng không binh Vương Nhất Bác, trực tiếp ngồi vào hắn tâm tâm niệm niệm kia đem số một ghế gập.
Tiêu Chiến giận mà không dám nói gì, đánh nát nha hướng trong bụng nuốt, nên làm việc còn phải làm, chính là sau lưng đem thực vô tội Vương Nhất Bác oán ở, không đến mức hận, rốt cuộc người cũng có chút tài năng, gia thế lại hảo, công tác năng lực cường, bộ dạng cũng là trần nhà, nếu là không đoạt hắn vị trí này tra Tiêu Chiến nói không chừng còn có thể đối người nhất kiến chung tình.
Nhưng vận mệnh trêu người, Tiêu Chiến hiện tại cùng bằng hữu nhắc tới Vương Nhất Bác liền tức giận đến dạ dày đau, kêu hắn đi ra ngoài liên hoan party hắn tất cả tại phun tào Vương Nhất Bác, như là "Liền vô ngữ, hắn mỗi ngày nhi lãnh một khuôn mặt, cũng không biết ở túm cái gì, thế công ty tỉnh điều hòa tiền sao đại ca, một câu đóng dấu ra tới đại khái vĩnh viễn siêu bất quá một hàng tự, làm sao vậy là không khí không hảo nói chuyện phế giọng nói a, còn có, có phải hay không bởi vì không ta cao cho nên tổng ngồi cùng ta nói chuyện, còn ngồi ở ta ghế trên! Ta..."
Bằng hữu nghe không đi xuống, cho hắn chuốc rượu, xong việc nhi đưa về nhà, Tiêu Chiến ngủ ngủ một nửa đều có thể khí tỉnh, khóc hắn đại bình tầng cửa sổ sát đất, ngày nọ Tiêu Chiến tăng ca kết thúc đi uống rượu, xã súc chua xót nảy lên trong lòng, đột nhiên cảm thấy nhân sinh mê mang thả sống uổng, cả ngày chính là ở kế hoạch thu mua đảo quanh, đổi tới đổi lui chuyển không rõ, một chút ý tứ cũng chưa, người ở uống rượu khi không thể nhiều tự hỏi, một tự hỏi liền uống nhiều, vì thế tiếu giám đốc liền uống nhiều quá.
Không riêng uống nhiều quá, còn bị người coi trọng, đỡ Tiêu Chiến nửa kéo nửa ôm ra tới, Tiêu Chiến căn bản ý thức không rõ, hai người thất tha thất thểu thiếu chút nữa quăng ngã đại đường cái thượng, một chiếc xe phanh gấp dừng lại, suýt nữa liền phải phát sinh thảm án, tài xế thăm dò ra tới mắng, kia nam nhân lung tung nói vài câu khiểm liền lại kéo Tiêu Chiến đi, tài xế lập tức quay đầu lại hướng ghế sau Vương Nhất Bác mở miệng "Hình như là tiếu giám đốc, uống nhiều quá, ngài muốn đi xuống nhìn xem sao"
Vương Nhất Bác nguyên bản nhăn mi nhăn đến lợi hại hơn, xuyên thấu qua cửa sổ xe quét mắt bên ngoài, biểu tình lãnh đạm, thực thờ ơ mà nói "Không cần, tùy hắn đi", kết quả xe còn không có khởi động, tài xế lại ai da một tiếng, Vương Nhất Bác có điểm không kiên nhẫn "Lại làm sao vậy a"
"Tiếu giám đốc đâm cột điện thượng, giống như rất nghiêm trọng, đổ máu"
"......"
Vương Nhất Bác quay đầu lại nhìn mắt, trầm mặc hai giây thực vô ngữ mà đẩy ra cửa xe xuống xe đi đến cột điện bên cạnh, mới vừa đem Tiêu Chiến mang ra tới nam nhân chính mình cũng rất say, một chút không giữ chặt khiến cho người đụng phải đi, giờ phút này dọa thanh tỉnh, chính sững sờ, Vương Nhất Bác xem này hai người liền tới khí, hỏi kia nam nhân "Hắn gọi là gì"