Tác giả: Đinh Đường
Mỗi ngày đều tưởng cùng hắn ly hôn ( một )
Đêm khuya tĩnh lặng, thích hợp khai hố.
Các ngươi đoán ta độn nhiều ít?
Nguyên danh: 《 chắp vá quá bái, còn có thể ly hôn sao tích 》
Đồng tính hôn nhân hợp pháp bối cảnh.
Kết hôn trước yêu sau.
Đây là một thiên đại cương văn.
Không có kế hoạch.
Toàn viên ooc.
Vô căn cứ.
Thực sa điêu.
Thực cẩu huyết.
Tác giả thực táo bạo.
Biên viết biên phun tào.
Không thích thỉnh điểm xoa.
1
Tiêu Chiến cầm báo cáo đơn từ chủ trị bác sĩ trong văn phòng ra tới, thần sắc hoảng hốt hạ lâu, rầu rĩ không vui mà chui vào dưới lầu dừng lại thương vụ siêu xe.
"Thế nào?" Trong xe lão nhân hỏi: "Thực tao sao?"
Tiêu Chiến lắc đầu: "Lưu đại phu nói ngài này khôi phục năng lực quả thực chính là kỳ tích."
"Vậy ngươi như thế nào vẻ mặt không cao hứng?"
Tiêu Chiến nhất thời không biết muốn như thế nào trả lời.
Hắn há ngăn là không cao hứng, hắn quả thực bi từ giữa tới.
Gần nhất vài lần phúc tra, Vương lão gia tử thân thể một lần so một lần hảo, tuy là Lưu đại phu cái loại này gặp qua đại việc đời cũng không cấm cảm thán thế giới thật kỳ diệu, nửa năm trước còn ở sinh tử tuyến thượng giãy giụa Vương lão gia tử hiện giờ này trạng thái thoạt nhìn phảng phất chưa từng sinh quá lớn bệnh, giây tiếp theo là có thể lôi kéo nhân dân trên quảng trường bác gái nhảy lên vũ tới.
Theo lý thuyết này nên là chuyện tốt, nhưng Vương lão gia tử một ngày bất tử, Tiêu Chiến liền vô pháp cùng Vương lão gia tử tôn tử ly hôn.
Phi phi phi.
Sao có thể động bất động liền chú người chết đâu?
Vương lão gia tử tiền nhiều người ngốc còn đối hắn từ ái đầy cõi lòng, hắn ngàn không nên vạn không nên có loại suy nghĩ này.
Tiêu Chiến hiện giờ chỉ còn đầy ngập hối hận.
Hối chính là nửa năm trước ngày nọ đi tắc ban, hận chính là một cái không cầm giữ được cùng Vương gia tôn tử, a không, Vương gia đại thiếu lăn lên giường.
Còn không phải là thất cái luyến sao?
Ở cửa nhà nhìn xem mương nước nhỏ là được, học cái gì đi xa tha hương, nước ngoài tai nạn trên biển không thành tương đối dễ dàng mang đi ưu thương?
Hiện tại mỗi người đều hâm mộ hắn gả cho cái phú tam đại, ai lại hiểu hắn làm cậu bé lọ lem nhi bi ai?
Hắn một không tham tài nhị không tham quyền, nhiều lắm chính là tham điểm vương đại thiếu sắc đẹp, cùng hắn trên giường những cái đó cùng chính mình hợp phách kính nhi.