Trà phi thượng vị

121 6 0
                                    


Thượng vị

Vương Nhất Bác như thế nào cũng không nghĩ tới sự tình sẽ trở nên như vậy xấu hổ.

Hắn bạn gái cũ ở trên đường cái đổ hắn, chất vấn hắn vì cái gì mấy ngày nay đều không liên hệ nàng.

Làm ơn, đều chia tay, còn có liên hệ tất yếu? Nếu là mỗi cái trước nữ hữu đều phải hắn liên hệ, kia bọn họ trường học đều phải đôi không dưới.

Hắn lôi kéo Tiêu Chiến liền đi, sờ sờ người nọ lại không nhúc nhích, vừa quay đầu lại, hảo sao! Phía trước ở trước mặt hắn vai không thể gánh tay không thể đề tiểu cô nương thẳng tiếp hóa thân đại lực sĩ, không dám sờ hắn, đem Tiêu Chiến túm chặt.

Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến sạch sẽ lưu loát sơ mi trắng bị nàng ôm đến lộn xộn, trong lòng vô danh hỏa khởi, "Ngươi làm gì, buông ra hắn!"

Bạn gái cũ không thể tin tưởng, "Ngươi nhân ta? Liền bởi vì hắn?"

Tiêu Chiến có vẻ có chút chân tay luống cuống, hắn đôi mắt ngập nước, đối nữ sinh làm ra một cái xin lỗi biểu tình, cùng Vương Nhất Bác nói, "Đánh cuộc, đừng này

Dạng."

Vương Nhất Bác qua đi đem hắn hộ ở sau người, "Trên đường cái sảo cái gì sảo, có cái gì vấn đề chúng ta lén giải quyết không được?"

Tiêu Chiến vuốt phẳng chính mình áo sơmi, xoa xoa thủ đoạn, Vương Nhất Bác mắt sắc, kia mảnh khảnh xương cổ tay thượng có chút đỏ, Tiêu Chiến lắc đầu, ánh mắt đều là trấn an, "Đánh cuộc, ta không có việc gì, các ngươi hảo hảo tâm sự đi, nói không chừng có cái gì hiểu lầm đâu?"

Bạn gái cũ nhìn Tiêu Chiến kia phó nhu nhu nhược nhược bộ dáng nhất thời tới khí, nàng vóc dáng không cao, ở Vương Nhất Bác trước mặt điểm chân, chỉ vào Tiêu Chiến mũi tử mắng, "Có ngươi chuyện gì nhi a? Một người nam nhân như vậy kiều khí, kéo ngươi một chút liền làm ra bộ dáng này cho ai xem đâu?"

"Ngươi có bệnh đi?" Vương Nhất Bác nhịn không nổi, "Chia tay là ngươi muốn phân, không liên hệ cũng là ngươi không liên hệ, hiện tại la lối khóc lóc chơi xấu cũng là ngươi, ngươi cũng thật ngưu bức, mỗi người đều đến hầu hạ ngươi đúng không?"

"Ta.." Nữ sinh đỏ hốc mắt, "Ta không thật muốn chia tay.."

Tiêu Chiến lôi kéo Vương Nhất Bác tay nhỏ chỉ lắc lắc, "Tình lữ cãi nhau thực chính thường, ngươi đừng nóng giận."

Vương Nhất Bác cảm thụ được đầu ngón tay truyền đến kia một đinh điểm độ ấm, không biết như thế nào, trong lòng mềm như bông, khí đều tiêu một nửa, "Học trưởng, ta cùng nàng đã chia tay, không phải tình lữ."

Hắn quay đầu không đi xem nữ sinh ửng đỏ đôi mắt, "Ta cùng ngươi không giống nhau, không nghĩ tùy tùy tiện tiện nói chia tay, nói ra, ta liền sẽ không hối hận."

Nữ sinh như là bị trừu đi rồi sở hữu sức lực, nàng ở trên phố đại sảo đại nháo, đã có rất nhiều người vây quanh nhìn, hiện tại mới cảm thấy đặc biệt mất mặt, lại nhiều nói cũng không dám nói nữa, chỉ là cầu xin Vương Nhất Bác, "Ta không nháo, chúng ta trở về nói tốt sao?"

Tổng hợp QT BJYXNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ